banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/05/2019, 13:59 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/05/2019, 13:59 (GMT + 7)

Circle, công ty chủ quản của sàn Poloniex sa thải 30 nhân viên để cắt giảm chi phí

Công ty khởi nghiệp Circle đã sa thải khoảng 30 người, tương đương khoảng 10% nhân viên của mình, theo báo cáo từ CoinDesk.

Circle- được hậu thuẩn bởi ngân hàng Goldman Sachs chủ sở hữu sàn giao dịch Poloniex, trang web gây quỹ cộng đồng SeedInvest và stablecoin USDC hợp tác với Coinbase – đang tìm cách cắt giảm chi phí, Giám đốc điều hành Circle, Jeremy Allaire nói với trang tin CoinDesk.

Chúng tôi đã thực hiện những thay đổi này để đáp ứng với các điều kiện thị trường mới, quan trọng nhất là môi trường pháp lý ngày càng hạn chế ở Hoa Kỳ, theo ông Allaire. Circle vẫn mạnh mẽ và khỏe mạnh, và chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy cải tiến và tăng trưởng sản phẩm mới trên toàn cầu, làm việc với các khu vực pháp lý cung cấp các chính sách hướng tới điều chỉnh các doanh nghiệp kỹ thuật số, trong khi chúng tôi nhấn mạnh chính sách tiền điện tử cân bằng hơn ở Hoa Kỳ.

Vào thứ Hai, Allaire đã viết một bài đăng trên blog chi tiết về sự không chắc chắn theo quy định đã buộc Circle phải định vị một số tài sản trên Poloniex từ các khách hàng ở Hoa Kỳ.

Việc cắt giảm dường như chủ yếu là tại trụ sở công ty ở Boston. Tại văn phòng công ty của New York, các lao động cắt giảm được báo cáo là từ bộ phận tài chính và sản phẩm.

Tháng trước, Circle SeedInvest đã nhận được giấy phép giao dịch chứng khoán từ Cơ quan quản lý ngành tài chính Hoa Kỳ (FINRA). Đầu tháng 4, Giám đốc điều hành Circle đã đưa ra trường hợp về tiền điện tử trong một cuộc tranh luận với chủ tịch Quỹ Tiền tệ Quốc tế, Christ Lagarde.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube