banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 19/05/2019, 17:22 (GMT + 7)
Chủ nhật, 19/05/2019, 17:22 (GMT + 7)

Circle công bố báo cáo kiểm toán về dự trữ stablecoin USDC

Công ty Circle được hỗ trợ bởi Goldman Sachs và chủ sở hữu sàn Poloniex đã công bố cuộc kiểm toán của bên thứ ba mới nhất về stablecoin được chốt bằng USD, USD Coin (USDC). Công ty đã báo cáo cập nhật trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 17 tháng 5.

USD Coin là token theo tiêu chuẩn ERC20 của Ethereum được công bố lần đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái và được phát hành vào tháng 9.

Theo thông báo, một cuộc kiểm toán dự trữ tiền fiat được thực hiện bởi công ty kế toán lớn có trụ sở tại Chicago Grant Thornton LLP.

Báo cáo được công bố bởi công ty cho biết kể từ ngày 30 tháng 4 năm 2019 lúc 11:59 tối giờ Thái Bình Dương, đã có 293.184.174 USD được phát hành, và có 293.351.374 đô la trong dự trữ của công ty. Cuối cùng, công ty kiểm toán tuyên bố rằng, tại thời điểm được chỉ định ở trên, token USDC đã phát hành và chưa thanh toán không vượt quá số dư của đô la Mỹ đang bị đóng băng.

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, vốn hóa thị trường USDC hiện hiện vượt quá $ 359 triệu và tăng hơn 40% so với giá trị mà nó đã báo cáo một tháng trước.

Vào cuối tháng 4, các luật sư của công ty đứng sau tether (USDT) đã báo cáo rằng đồng tiền này chỉ có đủ tiền mặt để hỗ trợ 3/4 nguồn cung đang tăng.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo ngày hôm qua, gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã thành lập một công ty công nghệ tài chính mới tại Thụy Sĩ, Libra Networks LLC, có lẽ để làm việc trên stablecoin được đồn đại của nó.

Đầu tuần này, Francois Villeroy de Galhau, thống đốc Ngân hàng Pháp, đã bày tỏ sự quan tâm đến stablecoin, nói rằng ngân hàng đang quan sát sự phát triển của nó.

Nguồn: Chepicap

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube