banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 09:57 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 09:57 (GMT + 7)

Cindicator là gì? Tìm hiểu về đồng tiền mã hóa Cindicator Coin (CND)

Mục lục bài viết
  1. Cindicator (CND) là gì?
  2. Cindicator hoạt động như thế nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Cindicator
  4. Đội ngũ phát triển của Cindicator
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo CND hiện tại
  6. Mua bán CND coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ CND Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Cindicator (CND)
  9. Lời kết

Cindicator (CND) là gì?

Cindicator là một nền tảng phân tích thông tin trong lĩnh vực tài chính được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain với mục đích đưa ra những dự đoán chính xác nhất về sự tăng trưởng của các sản phẩm trong lĩnh vực tài chính như một mã chứng khoán, một đồng coin… bằng việc sử dụng một công nghệ mới có tên là “Hybrid Intelligence” (hay còn gọi là “trí tuệ nhân tạo kết hợp”). Cách thức hoạt động của công nghệ này là sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích dữ liệu trong quá khứ của nó kết hợp với dữ liệu thu được từ những dự đoán của những chuyên gia trong ngành tài chính.

CND Token là đồng tiền điện tử được dùng trong hệ sinh thái của Cindicator với mục đích thúc đẩy sự tiện bộ của nền tảng, đồng thời cũng được dùng để thanh toán các dịch vụ được sử trong hệ thống, như là trả tiền cho các dịch vụ như đánh giá ICO, phân tích tình trạng thị trường hiện tại…

Bất kì ai cũng có thể thể tham gia vào Cindicator với tư cách là một nhà phân tích, đóng góp những dự đoán chính xác để kiếm CND coin trong hệ thống. Hoặc là nhà đầu tư cần có những dự đoán khách quan và chính xác, người đó sẽ thể chi đồng CND để mua dữ liệu từ hệ thống CindicatorBot và nhận được những thống kê, phân tích của thị trường đó.

Cindicator hoạt động như thế nào?

Cách thức hoạt động Cindicator bao gồm hai thành phần chính: Các phân tích của con người và trí tuệ nhân tạo. Hiện tại thì hệ thống của Cindicator cơ hơn 50.000 nhà phân tích tài chính trong nhiều lĩnh vực như thị trường tiền tệ, chứng khoán, và tiền mã hóa. Các nhà phân tích này sẽ trả lời các câu hỏi được hỏi thông qua nền tảng của dự án, và các câu trả lời của họ được đánh giá, lưu trữ và phân tích thông qua các trí tuệ nhân tạo AI. Sau đó trí tuệ nhân tạo AI sẽ đánh giá, phân tích thị trường qua các con số, biểu đổ để giúp các thành viên của cộng đồng Cindicator có được những thông tin dự đoán hữu ích, chính xác nhất.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Cindicator

  • Tháng 11/2014: Ý tưởng về Hybrid Intelligence (trí tuệ nhân tạo kết hợp) đã được hình thành.
  • Tháng 12/2015: Phiên bản tương thích với iOS đầu tiên của nền tảng được phát hành.
  • Tháng 1/2016: Gia nhập Starta ở New York. Cindicator đã huy động được 300.000 đô la sau khi hoàn thành chương trình tăng tốc.
  • Tháng 8/2016: Bắt đầu thử nghiệm và kinh doanh.
  • Tháng 11/2016: Trở thành thành viên tại Microsoft BizSpark với khoản trợ cấp $120000.
  • Tháng 1/2017: Xây dựng bộ công cụ API để tích hợp cho các công ty và ngân hàng.
  • Tháng 4-5/2017: Nhận được 200.000 đô la tài trợ từ một số nhà đầu tư công nghệ cao.
  • Tháng 11/2017: Đưa ra bảng xếp hạng các chỉ số thương mại, các sản phẩm phân tích, xếp hạng ICO.
  • Quý 1/2018: Tặng thưởng của các nhà dự báo bằng cách mua lại mã CND.
  • 2019: Xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho các quỹ đầu tư tài chính, quỹ đầu tư tiền ảo.

Đội ngũ phát triển của Cindicator

Nhóm phát triển của dự án Cindicator là sự kết hợp của các cá nhân có chuyên môn về toán, khoa học dữ liệu, kinh doanh lượng và tài chính gồm:

  • Mike Brusov (Giám đốc điều hành): Người đồng sáng lập Wobot và Trưởng bộ phận Sản phẩm Chương trình Between Digital.
  • Yuri Lobyntsev (CTO): Trước đây là CEO của Octabrain và Oumobile.
  • Artem Baranov (COO): Trước đây là COO của Octabrain và Crimson Jacket.

Cindicator có một đội ngũ cố vấn rất mạnh mẽ, bao gồm Charlie Shrem, thành viên sáng lập của Bitcoin Foundation và Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp và Cộng đồng của Jaxx; Anthony Diiorio, Giám đốc điều hành & Người sáng lập của Jaxx; Marcus Killick, Chủ tịch của Gibraltar Stock Exchange. Xem chi tiết về đội ngũ của Cindicator ở website bên dưới nhé!

Tỷ giá của đồng tiền ảo CND hiện tại

Hiện tại thì số coin CND đang được phát hành là 2.000.000.005 CND, và số coin đang được khai thác là 1.445.976.590 CND. Đồng tiền kỹ thuật số CND được niêm yết trên sàn sàn Coin Market Cap từ 10/2017 với giá ban đầu là 0,019 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 31/3/2018 thì đồng tiền mã hóa CND có giá là 0,062 USD. Điều này cho thấy sự tăng trưởng của nó là rất tốt.

Hiện đồng tiền điện tử CND đang có tổng vốn hóa là hơn 89 triệu USD, khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 1,3 triệu USD và đang có vị trí là 104 trên Coin Market Cap. Bạn có thể xem Tỷ giá CND Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán CND coin ở sàn giao dịch nào?

Tại thời điểm hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo Cindicator trên các một số sàn giao dịch trên thế giới như Binance, Mercatox, HitBTC, GOPAX qua các cặp CND/BTC, CND /ETH và CND /USDT hay CND/KRW. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Binance là lớn nhất.

Lưu trữ CND Token ở ví nào?

Các loại ví được dùng để có thể lưu trữ CND Token phải phù hợp với tiêu chuẩn ERC20 của Ethereum, trong đó có MyEtherWalletTrezorLedger Wallet,..Bởi vì CND coin là đồng tiền điện tử được tạo ra theo chuẩn ERC20.

Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ đồng CND trực tiếp trên các ví điện tử của các sàn để tiện cho việc giao dịch nếu bạn là người hay giao dịch, còn nếu bạn là người đầu tư không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì bạn nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Cindicator (CND)

Lời kết

Trên đây, là những kiến thức tổng quan về đồng tiền mã hóa kỹ thuật số Cindicator (CND), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều thông tin về CND coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa CND với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cindicator (CND) là gì?
  2. Cindicator hoạt động như thế nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Cindicator
  4. Đội ngũ phát triển của Cindicator
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo CND hiện tại
  6. Mua bán CND coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ CND Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Cindicator (CND)
  9. Lời kết