banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 05/12/2018, 13:04 (GMT + 7)
Thứ tư, 05/12/2018, 13:04 (GMT + 7)

Chủ tịch SEC phát biểu: Crypto, Bitcoin và Blockchain nên 'Phù hợp với các quy tắc của chúng tôi' không làm thay đổi chúng

Thời báo New York đã khởi động sự kiện TimesTalksDealBook khai mạc tuần trước với một cuộc thảo luận về blockchain và các đồng tiền mã hóa. Sự kiện này trở nên đặc sắc hơn với cuộc phỏng vấn chủ nhà Andrew Ross Sorkin và khách mời Jay Clayton, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Người trình bày là ông Wynn Davies, giám đốc điều hành của Bắc Mỹ tại Accenture, bắt đầu cuộc thảo luận bằng cách nói về tiền điện tử sẽ ở đây trong tương lai và không nên bỏ qua chúng, ông gọi blockchain là một trong những đổi mới công nghệ quan trọng nhất trong kinh doanh. Được giới thiệu với tư cách là một chuyên gia về blockchain, Chủ tịch SEC Clayton đã ban hành một tuyên bố khước từ, đó là những suy nghĩ và ý kiến nghiêm túc của ông và không nhất thiết đại diện cho ý kiến của SEC. Để đưa ra viễn cảnh về việc tiền điện tử và blockchain đã diễn ra như thế nào về tác động của chúng đối với câu chuyện ngày hôm nay về tương lai tài chính, Clayton lưu ý rằng vào tháng 3 vừa rồi, trong buổi điều trần xác nhận của mình, công nghệ mới đã bị bỏ qua hoàn toàn. “Nếu bạn tìm kiếm bản phiên âm và tất cả các câu hỏi, bạn sẽ không tìm thấy blockchain, công nghệ sổ cái phân phối, Bitcoin, Ethereum - không phải là một câu hỏi duy nhất vào tháng 3 năm 2017.” Clayton nói rằng SEC đã phát biểu những quy tắc chịu đựng được thử thách của thời gian và rằng họ không nên thay đổi để thích ứng với công nghệ - chỉ vì đây là một điều mới lạ ở hiện tại. “Công nghệ phải có khả năng phù hợp với các quy tắc của chúng ta. Và tôi nghĩ công nghệ này có hứa hẹn đáng kinh ngạc để tăng hiệu quả cho thị trường của chúng tôi, nhưng tôi sẽ không thay đổi khía cạnh bảo vệ nhà đầu tư của những quy tắc cung cấp hoặc quy tắc giao dịch đó chỉ vì đây là một công nghệ mới ”. https://www.youtube.com/watch?v=YVekxba40ZQ Đối với các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin, Clayton nhắc lại quan điểm của mình: Đó không phải là cổ phiếu. “Nó được phân phối rộng rãi. Nó không được kiểm soát bởi một thực thể hay những người khác. Nó được sử dụng như một phương tiện trao đổi. Bạn không thể tìm kiếm các nỗ lực của người khác để tăng lợi nhuận của bạn. Vì vậy, nó trông giống như một loại tiền tệ hơn là cổ phiếu". Phát biểu tại hội nghị Đồng thuận ở New York vào ngày 28 tháng 11, Clayton giải thích rằng Bitcoin tương tự như đồng đô la Mĩ, đồng yên và đồng euro.
Chủ tịch của SEC, ông Jay Clayton tại #ConsensusInvest được ủng hộ bởi những tiếng vỗ tay tán dương đến từ phía sau căn phòng khi ông nói: “Một tài sản như #bitcoin, chúng tôi đã xác định rằng không có các thuộc tính bảo mật… nó được thiết kế giống như đồng đô la, đồng yên, euro. Và nó hoạt động theo cách đó". - Daniel Roberts (@readDanwrite) November 27, 2018.
https://twitter.com/lionelve/status/1067527570990592000

Nguồn : https://dailyhodl.com/

Biên dịch bởi VIC News

 

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube