banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/09/2019, 13:11 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/09/2019, 13:11 (GMT + 7)

Chủ tịch SEC Jay Clayton: Bitcoin cần ‘quy định tốt hơn’ trước khi niêm yết trên sàn giao dịch lớn

Quy định tốt hơn là cần thiết xung quanh thị trường Bitcoin trước khi chúng có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch lớn, chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho biết hôm thứ Năm.

Phát biểu tại hội nghị Deliverying Alpha của CNBC, Chủ tịch SEC Jay Clayton cho biết các nhà đầu tư đã sai lầm nếu họ nghĩ rằng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác trải qua các hoạt động khám phá giá tương tự như các sản phẩm trên các sàn giao dịch hàng đầu như Nasdaq hoặc Sàn giao dịch chứng khoán New York.

Theo quan điểm của tôi, chúng ta phải đến một nơi – quan điểm cá nhân – chúng ta phải đến một nơi mà chúng ta có thể tự tin rằng giao dịch được điều tiết tốt hơn.

Clayton cho biết báo cáo giá không chỉ ra phát hiện giá kỹ lưỡng, ông tuyên bố các sàn giao dịch lớn là dành cho các sản phẩm tài chính khác. Sự bảo vệ nhà đầu tư được xây dựng trong các sàn giao dịch lớn, ông nói tiếp, là cần thiết trong thị trường tiền điện tử trước khi chúng có thể được niêm yết.

Thông điệp về tiền điện tử của Clayton theo sau những nhận xét được đưa ra vào đầu tháng này liên quan đến một quỹ ETF Bitcoin. Clayton tuyên bố còn nhiều việc phải làm, còn mặc dù tiến độ đang được đẩy nhanh.

Cơ quan quản lý tài chính sắp hết thời hạn phê duyệt hoặc từ chối các quỹ ETF Bitcoin từ Wilshire Pheonix và Bitwise Asset Management.

Một đề xuất ETF Bitcoin thứ ba, Cboe BZX Exchange VanEck/SolidX Bitcoin ETC, đã rút hồ sơ hồi đầu tuần này khi thời hạn ngày 18 tháng 10 ngày càng gần và việc phê duyệt dường như không thể xảy ra.

https://www.youtube.com/watch?v=RMLq25HdZ2k

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube