banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/07/2019, 18:31 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/07/2019, 18:31 (GMT + 7)

Chủ tịch FSC Hàn Quốc từng cấm ICO bất ngờ từ chức

Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hàn Quốc (FSC) đột ngột từ chức vào tuần trước, theo báo cáo ngày 18/07 từ The Korea Times.

Cựu Chủ tịch Choi Jong-ku được cho là đã rời văn phòng một ngày trước ngày kỷ niệm nhiệm kỳ thứ hai của mình, giữa thời kỳ tái cấu trúc chính phủ.

Ông nói với các phóng viên rằng ông đã từ chức, trước khi tái cấu trúc theo dự kiến, ông sẽ mở rộng phạm vi của Tổng thống Moon Jae-in để tìm kiếm thành viên nội các mới. Người tiền nhiệm của Choi cũng từ chức ở mốc hai năm trong hoàn cảnh tương tự.

Các ứng cử viên hàng đầu để thay thế Choi làm chủ tịch bao gồm Eun Sung-soo, người đã đảm nhiệm vị trí CEO Ngân hàng Xuất nhập khẩu của Hàn Quốc khi Choi thoái vị trong năm 2017. Yoon Jong-won, cựu thư ký Nhà Xanh trong chi nhánh điều hành của Hàn Quốc và Kim Yong – cựu phó chủ tịch FSC, trong số những người khác, cũng đang được xem xét.

Trong nhiệm kỳ của mình, Choi đã điều hướng các đề xuất tiền điện tử mâu thuẫn do các cơ quan quản lý tài chính khác nhau ban hành, nhưng chủ động chống lại sự bùng nổ của ICO. Vào tháng 3/2018, ông đã gọi các khoản đầu tư đầu cơ là phi lý, khi làm việc với các cơ quan tài chính Trung Quốc và Nhật Bản để cấm phương tiện đầu tư này.

Ông nói thêm:

[Một] cơn sốt đầu tư đầu cơ vào tiền điện tử đang diễn ra, tuy nhiên, tiền điện tử không thể đóng vai trò như một phương tiện thanh toán.

Bất chấp cách tiếp cận cứng rắn này đối với ICO và tiền điện tử, Choi đã ban hành những gì được một số người coi là luật thuận lợi đối với các doanh nghiệp blockchain vừa và nhỏ. Khi Bộ Tư pháp đang xem xét đóng cửa tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử trong nước, Choi thay vào đó đề xuất các yêu cầu nghiêm ngặt về KYC để cho phép họ tiếp tục hoạt động.

Choi cũng cấp cho công ty tài chính và các công ty blockchain quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng và cho phép người tiêu dùng giao dịch qua các ứng dụng di động.

Nhiệm kỳ của ông dự kiến kết thúc vào tháng 7/2020.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube