banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:57 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:57 (GMT + 7)

Chủ tịch CFTC Hoa Kỳ cho biết Cơ quan đã chống lại các cuộc gọi để ngăn chặn sự phát triển của ngành tiền điện tử

Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa kỳ hạn Hoa Kỳ (CFTC) J. Christopher Giancarlo đã một lần nữa nhấn mạnh cam kết của cơ quan này là giám sát, nhưng không cản trở sự phát triển của lĩnh vực tài sản tiền mã hóa.

Giancarlo đã đưa ra nhận xét của mình trong bài phát biểu dành cho sự hợp tác về pháp lý giữa Hoa Kỳ – Châu Âu cho các thị trường phái sinh, được đưa ra tại Diễn đàn tài chính Eurofi ở Bucharest, Romania vào ngày 4 tháng Tư.

Chủ tịch bày tỏ sự hỗ trợ của cơ quan này và bản thân mình về các nỗ lực quốc tế để xem xét tính hiệu quả của chương trình cải cách phái sinh của G20 và để đảm bảo rằng chúng hỗ trợ, thay vì kiểm soát chặt, thị trường phái sinh. Ông lưu ý rằng CFTC cam kết tự thực hiện việc xây dựng và sửa đổi các quy tắc và quy định của riêng mình để chúng trở nên đơn giản hơn, ít rắc rối và ít tốn kém hơn cho những người tham gia thị trường.

Trong bối cảnh này, ông đã tách biệt cách tiếp cận tích cực của CFTC dành cho các sản phẩm phái sinh mới gồm tài sản tiền mã hóa và các công nghệ mới nổi khác, đề xuất rằng:

Chúng tôi đã chống lại các lời kêu gọi sử dụng quyền hạn hợp pháp của mình để ngăn chặn sự phát triển của tài sản tiền mã hóa. […] Thay vào đó, chúng tôi đã ưu tiên giám sát chặt chẽ sự phát triển của thị trường trong khi không cản trở việc giới thiệu các sản phẩm mới như hợp đồng tương lai Bitcoin, vốn đã được chứng minh là rất có ích khi để các thị trường xác định giá trị phù hợp của Bitcoin.

Liên quan đến tuyên bố cuối cùng của mình, Giancarlo đã tham khảo một bài nghiên cứu tháng 5 năm 2018 từ Ngân hàng Dự trữ Liên bang San Francisco. Nghiên cứu đã lập luận rằng việc ra mắt giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) trên hai sàn giao dịch lớn là Sàn giao dịch Hàng hóa Chicago và Sàn giao dịch quyền chọn Chicago, đã giúp củng cố thị trường phái sinh tiền mã hóa để bù đắp cho nhu cầu đầu cơ một phía và cho phép điều chỉnh giá biến động một cách cân bằng hơn.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Giancarlo trước đây đã đề xuất rằng việc ủy quyền hợp đồng tương lai Bitcoin của CFTC phù hợp với chương trình nghị sự của cơ quan để nắm bắt lấy các giải pháp thị trường nhằm đổi mới.

Ông cũng đề xuất rằng việc tạo ra cơ quan trung tâm đổi mới công nghệ tài chính (fintech) của riêng họ, LabCFTC, là cơ sở để theo kịp sự thay đổi công nghệ biến đổi và tiến hóa thị trường được dự báo trước bởi Blockchain và tiền mã hóa.

Hai trong số các chương trình giáo dục fintech của LabCFTC cho đến nay đã được dành cho tiền mã hóa và Blockchain: trên các loại tiền ảo vào tháng 10 năm 2017 và các hợp đồng thông minh vào tháng 11 năm 2018.

Vào tháng 12 năm 2018, phòng thí nghiệm này đã lấy ý kiến ​​của công chúng và ngành về Blockchain Ethereum (ETH) như là một phần trong đánh giá của nó về việc ủy ​​quyền cho các hợp đồng tương lai Ethereum.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube