banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 06/11/2018, 19:15 (GMT + 7)
Thứ ba, 06/11/2018, 19:15 (GMT + 7)

Cho vay trên việc thế chấp bằng Bitcoin lần đầu tiên được thực hiện tại Canada

Một công ty tại Canada đã thực hiện thành công một khoản cho vay với thế chấp trên Bitcoin đầu tiên, cho phép các holder tiền điện tử có thể thanh toán các tài khoản của họ mà không cần phải bán chúng. Cho vay trên thế chấp bitcoin là ‘một đột phá’ Công ty Ledn của Canada, đã trở thành công ty tài chính đầu tiên và cũng là nhà cho vay nội địa duy nhất thực hiện việc cho vay dollar Canada khi sử dụng Bitcoin là thế chấp, theo như trang tin tức địa phương Wealth Professional. Với khoản cho được gửi đến nhà thanh toán Bitcoin Bylls. Theo như CEO của công ty là Francis Pouliot, khoản cho vay đã giải quyết các vấn đề quan trọng khi nó cho phép tận dụng hiệu quả nguồn vốn gốc của Bitcoin được lưu trữ. Theo như Pouliot:
“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có thể trở thành công ty đầu tiên có thể sử dụng dịch vụ này, mà theo đó sẽ cho phép chúng tôi có thể giữ được chính sách lợi nhuận của chúng tôi trong Bitcoin. Đây rõ ràng là môt sự đột phá.”
Ngoài ra, khoản vay thế chấp trên Bitcoin có thể đạt được lợi ích hơn trên mặt thuế suất. Theo như CSSO của Ledn là Mauricio Di Bartolomeo:
“Các khoản vay của Ledn ngoài ra cũng là một cách thuận lợi hơn về thuế suất để có thể tiếp cận được thanh khoản: Một mặt, người bán Bitcoin phải chịu các khoản thuế suất trên lợi nhuận của họ, mặt khác, lãi suất thanh toán trên các khoản vay Ledn có thể được khấu trừ thuế.”
Một xu thế đang được tạo ra? Trong khi Ledn có thể là công ty đầu tiên tại Canada thực hiện cho vay thế chấp trên Bitcoin, thì nó vẫn không phải là công ty đầu tiên xét trên mặt Quốc tế. Một công ty khác, hiện đang trong quá trình ICO của chính mình là InLock. Theo như CEO là Csaba Csabai, hình thức cho vay mới này cung cấp các cơ hội cực lớn, mà vấn chưa được nhận ra bởi các tổ chức tài chính.
“Việc có một lớp tài sản thế chấp với thanh khoản giống với tiền là vô cùng mới, việc tăng trưởng sẽ là khổng lồ một khi các tổ chức tài chính lớn nhận ra được cơ hội trong hình thức cho vay mới này.”

Theo thecoindesk


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube