banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/01/2022, 09:09 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/01/2022, 09:09 (GMT + 7)

Chính quyền Tổng thống Biden chuẩn bị phát hành chiến lược toàn chính phủ về tiền điện tử

Chính quyền Biden được cho là đang soạn thảo một quy định toàn chính phủ về tiền điện tử như một mệnh lệnh hành pháp. Chỉ thị dự kiến ​​sẽ được trình lên Tổng thống Joe Biden trong những tuần tới. Quy định có thể được phát hành ngay trong tháng tới.
Mục lục bài viết
  1. Chiến lược tiền điện tử trên toàn chính phủ Hoa Kỳ

Chiến lược tiền điện tử trên toàn chính phủ Hoa Kỳ

Chính quyền Biden được cho là đang chuẩn bị phát hành một quy định toàn chính phủ ban đầu về tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả tiền điện tử. Bloomberg đưa tin quy định đang được soạn thảo như một mệnh lệnh hành pháp vào hôm thứ Sáu, trích dẫn những người sẽ có liên quan tới vấn đề này, nguồn tin tiết lộ rằng các quan chức chính quyền cấp cao đã tổ chức nhiều cuộc họp về kế hoạch ra quy định liên quan đến chiến lược này.

Lệnh điều hành cuối cùng dự kiến ​​sẽ có trên bàn của Tổng thống Joe Biden trong những tuần tới,ấn phẩm này cho biết thêm rằng chiến lược này có thể được công bố ngay trong tháng tới.

Chỉ thị sẽ trình bày chi tiết những thách thức về kinh tế, quy định và an ninh quốc gia do tiền điện tử gây ra. Nó sẽ chỉ đạo các cơ quan liên bang khác nhau cân nhắc các đánh giá của họ về rủi ro và cơ hội của tiền điện tử. Họ sẽ được yêu cầu gửi báo cáo về những phát hiện và ý kiến của họ về lĩnh vực tiền điện tử vào nửa cuối năm 2022.

Ví dụ: Hội đồng Giám sát Ổn định Tài chính sẽ đánh giá các tác động hệ thống có thể xảy ra của tài sản kỹ thuật số. Một báo cáo khác sẽ xác định việc sử dụng bất hợp pháp tiền điện tử sẽ có ảnh hưởng thế nào.

Chính quyền Biden cũng được cho là sẽ cân nhắc về triển vọng Fed phát hành đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Hôm thứ Năm, Cục Dự trữ Liên bang đã đưa ra một báo cáo được chờ đợi từ lâu về CBDC và mở thời gian lấy ý kiến ​​công chúng cho đến ngày 20 tháng Năm.

Một số người đã bày tỏ lo ngại rằng Mỹ đang tụt hậu so với các nước khác, đặc biệt là Trung Quốc, trong việc phát triển tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Tuy nhiên, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell khẳng định Mỹ không bị tụt lại phía sau và đồng đô la Mỹ là đồng tiền dự trữ của thế giới không có rủi ro.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. Chiến lược tiền điện tử trên toàn chính phủ Hoa Kỳ

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất