banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:56 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:56 (GMT + 7)

Chính phủ Ukraine hoàn thành Quy định về Crypto trong hai năm

Chính phủ Ukraine đang tiến tới phê duyệt chính sách nhằm hợp pháp hóa các loại tiền tệ kỹ thuật số. Bộ Phát triển Kinh tế và Thương mại của Ukraine sẽ phụ trách chính sách này.

Chính sách về Crypto của Ukraine vẫn còn là một vấn đề pháp lý

Thông qua Bộ, chính phủ đang tìm cách thiết lập các kế hoạch chuyển động nhằm mục đích hiện thực hóa hệ sinh thái rõ ràng và minh bạch nhất để quảng bá tiền tệ kỹ thuật số và các mã Token trong nước.

Ở Ukraine, tình trạng tiền điện tử vẫn còn mơ hồ một cách hợp pháp. Kết quả là, chính phủ có rất ít quyền lực khi áp dụng luật thuế cho các doanh nghiệp và người tham gia ngành công nghiệp mật mã. Quan điểm và tầm nhìn của đất nước khi nói đến sự phát triển và soạn thảo các hợp đồng thông minh cũng không được quy định một cách hợp pháp.

Ukraine đã được xác định là có một lượng lớn người dùng tiền điện tử trong biên giới của mình. Nước này được xếp hạng trong danh sách mười nước hàng đầu về việc công dân sử dụng tiền điện tử tích cực nhất trong năm 2017. Có báo cáo cho rằng việc khai thác tiền ảo ở Ukraine mang lại thu nhập hàng năm 100 triệu đô la trong cả nước. Báo cáo của Better Delivery Delivery Office (BRDO) cũng cho thấy các công ty Ukraine cũng đã tạo ra khoảng 100 triệu đô la từ các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) và các dịch vụ mã thông báo ban đầu (ITO) trong giai đoạn 2017-2018.

Chính phủ Ukraine không bảo vệ quyền của người dùng

Chỉ dựa trên những số liệu thống kê này, rõ ràng là ngành công nghiệp mật mã Ukraine hiện đang bị chính phủ phá hoại. Ngoài thực tế là chính phủ có thể thu thuế từ những người tham gia, đặc biệt là những người thu lợi từ thị trường, chính phủ cũng không cung cấp bảo vệ vốn đầy đủ cho người dân.

Kết quả là Ukraine đã cho phép và đã thực hiện ý định hợp pháp hóa ngành công nghiệp mật mã. Quốc gia này có kế hoạch thực hiện điều này theo hai giai đoạn: Giai đoạn đầu tiên được lên kế hoạch cho năm 2018–2019 và giai đoạn thứ hai sẽ được thực hiện vào năm 2020–2021.

Giai đoạn đầu tiên sẽ kéo theo định nghĩa về tình trạng tài sản kỹ thuật số cũng như bắt đầu giám sát chuyên sâu ngành và thực hiện cải thiện hệ thống pháp lý. Giai đoạn thứ hai, các nhà chức trách xác định các nền tảng đủ điều kiện có khả năng cung cấp các dịch vụ ví tiền điện tử tiêu chuẩn cho người dùng của mình đồng thời cũng phát triển pháp luật để quy chỉnh tài sản mật mã và ICO.

Nguồn : https://coindoo.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube