banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/11/2018, 22:52 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/11/2018, 22:52 (GMT + 7)

Chính phủ New Zealand hỗ trợ trao đổi tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. New Zealand and Crypto
Trao đổi tiền điện tử của Vimba đã được trao tặng khoản trợ cấp 330.000 đô la từ viện đổi mới của New Zealand. Những khoản tiền này sẽ được sử dụng để thêm danh sách tiền điện tử mới và thêm ví đa chữ ký vào trao đổi của Vimba.
Được công bố ngày hôm qua (ngày 31 tháng 10), Viện đổi mới của New Zealand đã chính thức trao tặng khoản trợ cấp 330.000 đô la cho ví điện tử nền tảng NZ của Vimba. Vimba trước đây được gọi là MyCryptoSaver (và MyBitcoinSaver), nhằm mục đích cho phép người dùng mua tiền điện tử dễ dàng bằng cách thiết lập mua hàng tự động. Khoản tài trợ 330.000 đô la đã được trao cho Callaghan Innovation, nhóm đổi mới của chính phủ New Zealand. Khoản tài trợ này không dễ dàng nhận được - chỉ 355 khoản tài trợ đã được phê duyệt trong năm tài chính vừa qua. Khoản tài trợ, được gọi là "Trợ cấp Dự án R&D" của Callaghan, sẽ được Vimba sử dụng để liệt kê nhiều tiền điện tử hơn và thêm chức năng đa chữ ký vào ví của họ. Hiện tại, Vimba chỉ hỗ trợ bitcoin (BTC) và ethereum (ETH), nhưng nhiều dịch vụ hơn sẽ sớm được triển khai. Vimba có một cách tiếp cận độc đáo đối với tiền điện tử và thay vì tập trung vào giao dịch, nhằm mục đích trở thành một phương tiện đầu tư. Họ làm điều này bằng cách nhấn mạnh chi phí đô la trung bình: một chiến lược đầu tư được thực hiện bằng cách thực hiện các giao dịch mua theo lịch vào tài sản, điều này làm giảm hiệu quả chi phí đô la trung bình của nhà đầu tư. Vimba đã được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt và CEO Sam Blackmore nói:
Ngay cả trong năm qua, trong khi thị trường crypto giảm, cơ sở người dùng của chúng tôi vẫn rất ổn định.
Cách tiếp cận độc đáo này kết hợp với sự ủng hộ của chính phủ có thể có ý nghĩa lớn đối với Vimba. “Đây thực sự là một khoản đầu tư đáng kể từ Callaghan Innovation và một chương trình thực sự của niềm tin vào tương lai của loại tài sản rất thú vị này”, Sam Blackmore, Giám đốc điều hành của Vimba nói. Ông tiếp tục:
Chúng tôi tin rằng Bitcoin sẽ ít nhất đạt đến giới hạn thị trường vàng vì nó là một phiên bản hiệu quả hơn, dễ tiếp cận hơn, an toàn hơn của tài sản quý hiếm đó. Để đạt được giá trị vốn hóa thị trường của vàng, một Bitcoin sẽ trị giá khoảng 600.000 đô la - gấp hơn 60 lần so với giá trị hiện tại.

New Zealand and Crypto

Vimba không phải là đơn vị trao đổi tiền điện tử duy nhất từ New Zealand. Cryptopia, một công ty trao đổi tập trung nhỏ, có trụ sở tại New Zealand, xử lý khoảng 3 triệu đô la mỗi ngày. Đây không phải là lần đầu tiên chính phủ New Zealand thể hiện sự quan tâm đến tiền điện tử. Đầu năm nay, họ tuyên bố rằng tiền điện tử là tài sản chịu thuế “như vàng”, giải phóng không gian như cách chúng được báo cáo.

Theo Coindesk


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. New Zealand and Crypto