banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/02/2021, 16:26 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/02/2021, 16:26 (GMT + 7)

Chính phủ Hoa Kỳ sẽ không cho phép các công ty tiếp tục thay thế đô la bằng Bitcoin

Dan Nathan, người sáng lập Risk Reversal Advisors, nói rằng chính phủ Hoa Kỳ sẽ không cho phép các tập đoàn như Tesla của Elon Musk thay thế đô la bằng Bitcoin. Họ sẽ không “để đồng đô la không còn là tiền tệ dự trữ cho thế giới”, điều này có thể xảy ra nếu các công ty tiếp tục thay thế đô la trong bảng cân đối kế toán của họ bằng Bitcoin.

Dan Nathan đã đưa ra quan điểm của mình về tương lai của Bitcoin trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tuần trước. Những bình luận của ông sau tin tức về việc Tesla của Elon Musk đầu tư 1,5 tỷ đô la vào Bitcoin và có kế hoạch cho phép tiền điện tử như một hình thức thanh toán cho các sản phẩm của mình trong tương lai gần.

Risk Reversal Advisors chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn rủi ro cho các ngân hàng đầu tư, cố vấn đầu tư và các công ty tư nhân. Vào những năm cuối 1990 và những năm 2000 Nathan làm việc với tư cách là một nhà giao dịch cổ phiếu và quyền chọn tại các công ty quỹ đầu cơ SAC, Exis, Cheyne Capital và trong nhóm phái sinh của Merrill Lynch.

Ông bắt đầu bằng cách khẳng định rằng “Bộ Tài chính Hoa Kỳ và chính phủ Hoa Kỳ” sẽ không “để điều này vượt ra khỏi sự kiểm soát khi các công ty theo nghĩa đen đang bắt đầu thay thế đô la ở mức độ lớn” bằng Bitcoin. Khi được hỏi cụ thể những gì các nhà quản lý có thể làm để ngăn các tập đoàn đưa Bitcoin vào bảng cân đối kế toán của họ như Tesla đã làm, Nathan đã thốt lên:

-          Họ sẽ biến nó thành nỗi sợ hãi. Đó là những gì họ có thể làm.

Ông ấy nói thêm: “Chúng tôi đã thấy điều đó. Chúng tôi đã thấy nó ở một mức độ nào đó. " Người sáng lập Risk Reversal Advisors khẳng định, "Tôi chỉ nói với bạn rằng họ sẽ không "để đồng đô la mất đi vị trí đồng tiền dự trữ của thế giới", nhấn mạnh rằng đây thực sự là điều đang xảy ra với các tập đoàn ngày càng thay thế đô la bằng Bitcoin.

Nathan tiếp tục: “Hiện tại, chúng tôi đang ở trong trạng thái hưng phấn một chút,” nói thêm rằng cả Tesla và Bitcoin là “Hai tài sản rủi ro đã thu được hơn một nghìn tỷ đô la cộng lại trong sáu tháng qua và tất cả đều dựa trên hopium. ”

Cố vấn tiếp tục nhấn mạnh: “Tất cả những người này, những người đang kiếm rất nhiều tiền từ cả hai thứ này, chỉ cần hiểu rằng phải có một loại lực hấp dẫn nào đó tồn tại vào một thời điểm nào đó, và hai người họ kết hợp lại tạo ra, Tôi nghĩ, một tình huống rất khó khăn nếu cả hai cùng bắt đầu đi xuống, và hiệu ứng gợn sóng mà chúng ta sẽ thấy trên các thị trường tiền tệ, thị trường tài chính, v.v., có thể rất tuyệt vời. Không ai nói về nó ngay bây giờ. Không còn những người phản đối Bitcoin nữa ”.

Theo sau khoản đầu tư BTC của Tesla, các nhà phân tích dự đoán rằng một loạt các công ty cũng sẽ làm như vậy và đưa Bitcoin vào bảng cân đối kế toán của họ. Twitter Inc. đã nói rằng họ đã xem xét cả việc bổ sung Bitcoin làm nguồn dự trữ tiền mặt và trả tiền cho nhân viên và nhà cung cấp bằng tiền điện tử.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất