banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 31/08/2020, 09:23 (GMT + 7)
Thứ hai, 31/08/2020, 09:23 (GMT + 7)

Chiến thắng vang dội của Rio DeFi trong vòng gọi vốn tư nhân

Mục lục bài viết
  1. Kenetic
  2. Moonrock Capital
  3. Master Ventures
  4. Brilliance Ventures
  5. Mapleblock Capital
  6. Amplifi Capital
  7. Signal Ventures
  8. Vendetta Capital
  9. Consensus Lab
  10. Plutus VC
  11. Merkle Capital
  12. Về RioDeFi

Mười một quỹ đầu tư mạo hiểm tham gia RFUEL Community Crowdsale.

Hồng Kông, ngày 27 tháng 8 năm 2020.

Chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng rất được mong đợi của RioDeFi đã tạo nên một bước khởi đầu đột phá. Công ty công nghệ blockchain đã bắt đầu vòng bán riêng tư (private sale) token RFUEL của mình thành công mỹ mãn thông qua việc thu hút sự hỗ trợ đến từ 11 quỹ đầu tư mạo hiểm.

Thông tin xác thực này được công bố sau sự ra mắt rất thành công của MANTRA DAO, nền tảng dịch vụ Defi đầu tiên của RioChain, đã trở thành một blockchain "nóng bỏng" trong mùa hè năm nay.

Sự xuất hiện của Rio Defi trùng hợp với sự bùng nổ gần đây của các hoạt động xung quanh mạng Polkadot. Dự án blockchain phân mảnh dưới sự chỉ đạo của đồng sáng lập Ethereum, ông Gavin Wood, gần đây đã khởi chạy main net và làm cho token DOT gốc của mạng lưới có thể chuyển nhượng được.

Công nghệ cốt lõi của RioDeFi RioChain được xây dựng, giống như Polkadot, trên khuôn khổ Parity Substrate và nhằm mục đích trở thành một parachain tập trung vào DeFi trên mạng Polkadot. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người ủng hộ việc bán token RioChain tương tự như việc đầu tư vào DOT.

Mười một quỹ đầu tư mạo hiểm bao gồm:

Kenetic

Kenetic là một Quỹ đầu tư mạo hiểm vào các công ty Công nghệ Blockchain với khả năng quản lý rủi ro mạnh mẽ và được đánh giá cao.
Kenetic có một mạng lưới rộng lớn gồm các nhà lãnh đạo quan điểm, các dự án và các nhà sáng lập để tìm nguồn cung ứng giao dịch. Công ty đầu tư vào vốn chủ sở hữu của các công ty công nghệ chuỗi khối A / B, tập trung vào thị trường châu Á.

Tìm hiểu thêm về Kenetic tại trang web: https://kenetic.capital/

Moonrock Capital

Moonrock Capital là một Đối tác Đầu tư và Tư vấn Blockchain có trụ sở tại London và Hamburg. Được thành lập vào năm 2019 bởi Alex Smith, Simon Dedic và Jonathan Habicht. Moonrock Capital mang đến nhiều kinh nghiệm từ các nền tảng khác nhau bao gồm nghiên cứu kinh tế tiền điện tử, truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo và đầu tư mạo hiểm.

https://www.moonrockcapital.io/

Master Ventures

Master Ventures là một Venture Studio tập trung vào blockchain, xây dựng thế hệ công ty cơ sở hạ tầng tiếp theo để thúc đẩy việc áp dụng blockchain. Họ tập hợp những ý tưởng có tầm nhìn xa, tài năng đặc biệt và vốn đầu tư để xây dựng các công ty thay đổi thế giới.

https://www.master.ventures/

Brilliance Ventures

Brilliance Ventures là một Quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Israel, chuyên đầu tư vào công nghệ cốt lõi trong các giai đoạn tăng trưởng. Vốn đầu tư của họ sau đó được sử dụng để tạo điều kiện cho vòng tài trợ vốn cổ phần tiếp theo của các công ty danh mục đầu tư. Họ có văn phòng tại Tel-Aviv, Bắc Kinh và Thượng Hải.

http://brillianceventures.com/

Mapleblock Capital

Mapleblock là một công ty đầu tư cho phép các nhà đầu tư đầu tư vào các dự án Blockchain hàng đầu. Danh mục đầu tư của họ trong không gian bao gồm các tổ chức hàng đầu như Huobi, Algorand và Bitmax.

https://www.mapleblock.capital/

Amplifi Capital

Amplifi được thành lập bởi một đội ngũ những người chấp nhận tiền điện tử ban đầu chuyển sang đầu tư tư nhân. Họ hỗ trợ các dự án mà họ đầu tư bằng quan hệ đối tác, tiếp thị, tăng trưởng, niêm yết token trên sàn giao dịch. Amplifi Capital tận dụng mối quan hệ rộng rãi của các đối tác để thúc đẩy liên kết quốc gia về công nghệ và nền tảng chia sẻ.

http://amplifi.vc/

Signal Ventures

Signal Ventures là một công ty đầu tư chuyên về các công nghệ mới nổi và tiền điện tử. Họ đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain giai đoạn đầu và các giao thức blockchain phi tập trung.

https://signal.vc/

Vendetta Capital

Vendetta Capital đã tập hợp một nhóm đa ngành có kinh nghiệm dày dặn từ đầu tư, quản lý danh mục đầu tư và thị trường vốn đến tiếp thị và công nghệ blockchain. Vendetta đầu tư, dẫn dắt và giúp các dự án tăng tốc, phát triển các giải pháp mới để giải quyết các vấn đề cốt lõi về khả năng mở rộng, quyền riêng tư và khả năng tương tác cho các giao thức và ứng dụng phi tập trung.

https://vendettacapital.net/

Consensus Lab

Consensus Lab là một trong những quỹ đầu tư blockchain hàng đầu của Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2017 bởi Fred Wang. Hoạt động cốt lõi của Consensus Lab là ươm tạo một lượng lớn các công ty khởi nghiệp và thúc đẩy nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ sổ cái phân tán. Consensus Lab cũng là một trong những thành viên sáng lập của liên minh đầu tư toàn cầu Nova Club.

https://consensus-lab.com/

Plutus VC

Plutus VC là một quỹ đầu tư trị giá 200 triệu đô la có trụ sở chính tại Hồng Kông. Mặc dù trọng tâm chính của Plutus VC là công nghệ viễn thông, nhưng danh mục đầu tư của quỹ bao gồm một loạt các công ty khởi nghiệp trên internet, từ trò chơi trực tuyến đến an ninh mạng và thanh toán.

http://plutus.vc/

Merkle Capital

Merkle Capital là công ty nghiên cứu tài sản kỹ thuật số & quản lý quỹ lớn nhất taị Thái Lan, nhằm mục đích kết nối đầu tư truyền thống với loại tài sản mới nổi. Với sự kết hợp của một đội ngũ giàu kinh nghiệm, nhiều chiến lược đầu tư, giải pháp lưu ký tài sản và nền giáo dục hàng đầu, các nhà đầu tư của họ có thể tham gia vào thế giới tài sản kỹ thuật số với tâm thế yên tâm.

https://merkle.capital/

Về RioDeFi

RioDeFi là một công ty công nghệ blockchain nhằm thu hẹp khoảng cách giữa tài chính truyền thống và phi tập trung. Công nghệ quan trọng của RioDeFi RioChain, một cơ sở hạ tầng kỹ thuật số được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng tài chính hiệu suất cao.

RioChain được xây dựng trên Parity Subtrate, cho phép khả năng tương tác chuỗi chéo. Điều này đồng nghĩa với việc RioChain có thể tương tác với các tài sản của các blockchain khác, chẳng hạn như Bitcoin và Ethereum.

Tìm hiểu về sự phát triển mới nhất của RioChain trên trang web của RioDeFi: riodefi.com.


Nguồn: RioDeFi

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kenetic
  2. Moonrock Capital
  3. Master Ventures
  4. Brilliance Ventures
  5. Mapleblock Capital
  6. Amplifi Capital
  7. Signal Ventures
  8. Vendetta Capital
  9. Consensus Lab
  10. Plutus VC
  11. Merkle Capital
  12. Về RioDeFi