banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 29/01/2019, 19:09 (GMT + 7)
Thứ ba, 29/01/2019, 19:09 (GMT + 7)

Chicago nhanh chóng trở thành điểm nóng ATM Bitcoin với 30 cụm máy mới

Mục lục bài viết
  1. Lắp đặt thêm ATM Bitcoin hướng tới một Chicago thân thiện với tiền điện tử
  2. Máy ATM Bitcoin liệu có thể được chấp nhận nhiều hơn?

Lịch sử của Chicago được gắn liền với tài chính. Bởi vậy không quá bất ngờ khi thành phố này dường như cũng đang đón nhận cuộc cách mạng Bitcoin và tiền điện tử sắp tới.

Là nơi có số lượng lớn máy ATM Bitcoin, Chicago lại sắp có thêm rất nhiều máy nữa nhờ vào Lux Vending. Quyết định được đưa ra để nhắm tới mục tiêu Chicago là thành phố có tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử cao trên mức trung bình.

Lắp đặt thêm ATM Bitcoin hướng tới một Chicago thân thiện với tiền điện tử

Theo báo cáo tại Chicago Business, thành phố sắp nhận thêm 30 máy ATM tiền điện tử. Những thứ này sẽ được cung cấp bởi Lux Vending dưới thương hiệu Bitcoin Depot.

Các thiết bị đầu cuối mới sẽ cho phép khách hàng giao dịch đô la vật lý cho Bitcoin, Ether và các tài sản kỹ thuật số khác. Sẽ có thêm ngày càng nhiều máy móc như vậy trong thành phố. Bitcoin Depot không đơn độc trong việc cung cấp ATM cho Chicago. Các công ty khởi nghiệp khác cũng đã thiết lập cửa hàng trong khu vực.

Trong số đó bao gồm Red Leaf Chicago, sở hữu 60 máy trong thành phố, đại diện cho 30% trong số 200 máy của họ hiện đang hoạt động trên 21 tiểu bang. Bên cạnh Bitcoin Depot và Red Leaf Chicago là Athena Bitcoin. Startup này chỉ sở hữu ba máy ATM ở Chicago vì họ đã nhắm đến thị trường quốc tế - đặc biệt là ở Nam Mỹ, nơi các tài sản kỹ thuật số liên tục trở nên thông dụng, chủ yếu là nhờ vào nhu cầu cần thiết thực tế.

Mặc dù không nỗ lực nhiều để nhắm mục tiêu vào thành phố như những người khác đã làm, Giám đốc điều hành của Athena Bitcoin, Eric Gravengaard, nói với Chicago Business rằng ông có thể thấy lý do tại sao địa điểm này phổ biến là “nhờ sự chấp nhận rộng rãi”.

Việc “chấp nhận” mà Gravengaard đang đề cập phần lớn được thúc đẩy bởi lịch sử sôi động của Chicago với tài chính. Chính điều này giúp thành phố ủng hộ tiền điện tử. Sự hỗ trợ đó được chứng minh đặc biệt bởi thực tế là các công ty giao dịch truyền thống địa phương CBOE Global Markets và CME Group đều đưa ra các hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên của Hoa Kỳ vào cuối năm 2017, ở đỉnh điểm của năm đó.

Các dấu hiệu khác về sự nóng lên của Chicago trong lĩnh vực tiền điện tử bao gồm cơ sở hoạt động lớn của Coinbase trong thành phố và số lượng các công ty khởi nghiệp liên quan đến tiền điện tử từ đó, như ErisX và SeedCX - cả hai đều đang phát triển nền tảng giao dịch của riêng họ.

Máy ATM Bitcoin liệu có thể được chấp nhận nhiều hơn?

Mặc dù sự phổ biến của máy ATM Bitcoin chắc chắn là một lợi ích tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử, nhưng chúng có thể không tốt cho việc áp dụng khi tính tới giá cả do các khoản phí phải trả khi sử dụng máy. Các máy Bitcoin Depot được cho là yêu cầu người dùng phải trả từ mười đến hai mươi phần trăm trên tổng số đô la họ muốn đổi lấy Bitcoin. Rõ ràng, đây là một vấn đề lớn và sẽ hạn chế việc sử dụng các máy này.

ATM Bitcoin đang trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu. Liệu chúng có thực sự mở rộng được quy mô áp dụng?

Bên cạnh đó, cùng với thực tế là chỉ có 30% máy Bitcoin Depot thực sự cho phép người dùng bán tiền điện tử trở lại thiết bị đầu cuối và rất khó thấy điều đó ở các máy ATM được cài đặt ở Chicago và các nơi khác trên toàn cầu. Có nhiều cách khác cũng nhanh chóng và thuận tiện để tiếp cận các tài sản kỹ thuật số. Không quan trọng mục đích của việc tiếp cận đó là gì - mua sắm trực tuyến hoặc đầu tư - không ai muốn từ mười đến hai mươi phần trăm số tiền mua hàng của họ sẽ được trừ ngay lập tức để trả phí.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lắp đặt thêm ATM Bitcoin hướng tới một Chicago thân thiện với tiền điện tử
  2. Máy ATM Bitcoin liệu có thể được chấp nhận nhiều hơn?