banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/04/2019, 12:27 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/04/2019, 12:27 (GMT + 7)

Chỉ số tiền điện tử tăng giá thiết lập mục tiêu ngắn hạn cho giá Bitcoin là $6.000

Mục lục bài viết
  1. Điều gì có thể đẩy giá Bitcoin lên cao trong ngắn hạn?
  2. Tương lai sẽ khá gập ghềnh

Theo một trader tiền điện tử có tên là Crypto Rand, có một chỉ số kỹ thuật cho thấy giá Bitcoin đang trong quá trình tiến tới $6.000 trong ngắn hạn.

https://twitter.com/crypto_rand/status/1120251887977152512

Trong suốt 30 ngày qua, giá Bitcoin đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể về giá trị từ $ 3,975 lên $ 5,311 hơn 33% ở hầu hết các thị trường lớn.

Một số nhà phân tích đã trở nên thận trọng về triển vọng của thị trường tiền điện tử do sự biến động giá của Bitcoin, hy vọng tiền điện tử thống trị sẽ ổn định trong khi altcoin suy yếu.

Điều gì có thể đẩy giá Bitcoin lên cao trong ngắn hạn?

Mặc dù không có chất xúc tác cơ bản rõ ràng cho giá Bitcoin và phần còn lại của thị trường tiền điện tử trong những tuần tới, có một số sự kiện trong lịch sử đã khiến giá Bitcoin tăng thêm một mức lớn.

Trong vòng chưa đầy hai tuần, nó chính thức trở thành một năm trước khi phần thưởng khối dự kiến ​​tiếp theo giảm một nửa đối với Bitcoin vào tháng 5/2020.

Trong sự kiện halving, tốc độ Bitcoin mới được khai thác bởi các miner trên mạng blockchain bị giảm, dẫn đến sự suy giảm nguồn cung lưu hành Bitcoin tiềm năng.

Việc xây dựng hướng tới sự kiện halving và sự gia tăng đáng kể về khối lượng Bitcoin thực được tính theo phương pháp do Bitwise Asset Management phát hành có thể góp phần vào sự tăng giá của Bitcoin.

Một breakout tiềm năng ở mức $ 6,000, mà cựu chuyên gia kinh tế của Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) đã chỉ ra là rất quan trọng mà Bitcoin cần phải phá vỡ để loại bỏ khả năng quay trở lại thị trường gấu tàn bạo, có thể đóng vai trò là nền tảng vững chắc cho toàn bộ thị trường tiền điện tử.

https://twitter.com/mark_dow/status/1078262556605722624

Một số trader, dựa trên hiệu suất của Bitcoin và các loại tiền điện tử thay thế trong bốn tháng qua, đã gợi ý rằng thị trường gấu đã chấm dứt và thị trường có thể sẽ tham gia vào một đợt bull run mới.

https://twitter.com/Rhythmtrader/status/1120005789714976770

Tuy nhiên, từ mức cao nhất mọi thời đại, hầu hết các loại tiền điện tử vẫn giảm khoảng 70 – 98%, điều này gây khó khăn cho việc bắt đầu một thị trường tăng giá cho đến bây giờ.

Trước đây, đối tác chung của Multicoin Capital, Vinny Lingham, đã tuyên bố rằng nếu Bitcoin vượt qua mức $ 6,200 trong ngắn hạn, nó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một đợt bull run khổng lồ mới.

Anh nói:

Điều đó nói lên rằng, nếu BTC có thể phá vỡ $ 6200, nó có thể sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một đợt bull run khổng lồ khác và có thể tăng đột biến, nhưng nếu đầu cơ thuần túy và các tài sản khác có lợi ích không tương xứng với giá trị được tạo ra, thì có khả năng nó sẽ không kết thúc tốt đẹp lần nữa!

Tuy nhiên, Lingham cũng nói rằng cho đến khi tiền điện tử thể hiện sự biến động giá độc lập, sẽ rất khó để đưa ra kết luận rằng đà tăng giá gần đây của tiền điện tử là bền vững.

“Nhiều người tin rằng mùa đông tiền điện tử đã kết thúc. Dưới đây là một số suy nghĩ chưa được chọn lọc của tôi về chủ đề này. Tạm để vấn đề biểu đồ & kỹ thuật sang một bên, tôi không tin rằng cuộc biểu tình này là bền vững vì một lý do: Thị trường vẫn chưa có sự tách rời các tài sản tiền điện tử khác so với Bitcoin”, Lingham nói.

Trong tháng vừa qua, các loại tiền điện tử như Binance Coin và Enjin Coin đã cho thấy các phong trào không tương thích với Bitcoin, có thể được coi là một dấu hiệu phục hồi cho thị trường tiền điện tử.

Tương lai sẽ khá gập ghềnh

Các nhà đầu tư bán lẻ đã thúc đẩy thị trường tăng giá năm 2017 có thể bị ép buộc bởi việc định giá thấp tài sản tiền điện tử nhưng không có khả năng cam kết với thị trường quá nhanh sau khi thị trường trải qua sự điều chỉnh 85%.

Như vậy, một con đường gập ghềnh hướng tới sự phục hồi được dự kiến ​​cho thị trường tiền điện tử và một động thái tiềm năng đến $ 6,000 có thể làm quá trình tăng giá dễ dàng hơn.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điều gì có thể đẩy giá Bitcoin lên cao trong ngắn hạn?
  2. Tương lai sẽ khá gập ghềnh