banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/10/2020, 21:39 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/10/2020, 21:39 (GMT + 7)

Chi nhánh IT của Toyota hoạt động trên thí điểm token kỹ thuật số với trao đổi tiền điện tử

Toyota Systems, chi nhánh CNTT của Toyota Motor Corporation, đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử DeCurret của Nhật Bản để phát triển một loại tiền kỹ thuật số mang thương hiệu Toyota, theo một thông báo chính thức vào ngày 26 tháng 10.

Cuộc thử nghiệm quy mô lớn sẽ có sự tham gia của 2.500 nhân viên tại Hệ thống Toyota. Nền tảng này sẽ có tính năng thanh toán bằng tiền kỹ thuật số cho các tiện ích

Theo thông báo, các nhân viên tham gia sẽ có thể đổi tiền kỹ thuật số để lấy điểm hoặc quà tặng từ một danh mục. Toyota Systems lưu ý rằng tiền kỹ thuật số không thể đổi sang yên Nhật.

Chương trình thí điểm mới sử dụng nền tảng dựa trên blockchain độc quyền của DeCurret để phát hành và quản lý các loại tiền kỹ thuật số. Thí điểm sẽ kiểm tra khả năng mở rộng của mô hình ngang hàng trên blockchain cũng như các vấn đề kinh doanh liên quan đến thanh toán cho một nhóm lớn .

Toyota đã tích cực khám phá ngành công nghiệp blockchain, thành lập Phòng thí nghiệm blockchain Toyota của riêng mình vào tháng 3 năm 2020. Hãng sản xuất Ô tô đã tham gia tập đoàn R3, một liên minh công nghiệp lớn, vào năm 2016.

Toyota không phải là nhà sản xuất ô tô duy nhất thử nghiệm với blockchain và tiền điện tử. Trước đó vào tháng 10, BMW Hàn Quốc đã thông báo họ sẽ là chi nhánh đầu tiên trong Tập đoàn BMW chạy thử nghiệm tokendựa trên blockchain, dự kiến ​​sẽ ra mắt hoàn toàn trong nước vào cuối năm 2020. Vào tháng 9 năm 2020, nhà sản xuất ô tô hạng sang Groupe Renault đã thử nghiệm dự án blockchain nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc chứng nhận tuân thủ các bộ phận của xe.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube