banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/04/2020, 12:52 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/04/2020, 12:52 (GMT + 7)

Chỉ còn chưa đầy 10 giờ đồng hồ nữa, Bitcoin Cash sẽ hoàn thành sự kiện halving, theo sau là Bitcoin SV

Mục lục bài viết
  1. Phiên bản được chia tách thừa hưởng đầy đủ các tính năng của phiên bản phụ mẫu
  2. Bitcoin Satoshi’s Vision (Bitcoin SV) cũng thực hiện halving

Bitcoin Cash (BCH) sẽ hoàn thành chương trình giảm một nửa phần thưởng khối (halving) trong vòng 24 giờ tới, và Bitcoin Satoshi’s Vision (SV) sẽ tiếp nối ngay sau đó.

Một trong những phiên bản phân nhánh của Bitcoin gây tranh cãi nhất, Bitcoin Cash, sẽ giảm một nửa phần thưởng khối trong khoảng 10 giờ kể từ thời điểm báo chí, cắt phần thưởng khối từ 12,5 BCH xuống còn 6,25 BCH.

(Theo dõi thời gian diễn ra sự kiện halving của Bitcoin Cash tại đây).

Phiên bản được chia tách thừa hưởng đầy đủ các tính năng của phiên bản phụ mẫu

Kết quả của các cuộc tranh chấp cộng đồng dẫn đến việc chuỗi Bitcoin đã chia tách vào năm 2017, tạo thành hai tài sản - BTC và BCH. Do đó, BCH cũng thừa hưởng việc cung cấp phần thưởng khai thác và cung cấp tiền thưởng tối đa tương tự như phụ mẫu của nó, BTC.

Sau khi giảm một nửa phần thưởng khối, mạng BCH sẽ trả cho người khai thác phần thưởng khối là 6,25 BCH thay vì 12,5 BCH. Sự kiện giảm nửa phần thưởng khối của Bitcoin Cash xuất hiện khoảng một tháng trước sự kiện giảm phát của Bitcoin.

Bitcoin Satoshi’s Vision (Bitcoin SV) cũng thực hiện halving

Trong hơn hai ngày nữa, một phiên bản hard fork khác của Bitcoin cũng sẽ hoàn thành sự kiện halving. Phần thưởng khối BSV sẽ giảm một nửa, xuống còn 6,25 BSV mỗi khối, trong khoảng một ngày và hai mươi hai giờ.

(Theo dõi thời gian diễn ra sự kiện halving của Bitcoin SV tại đây).

Hơn một năm sau khi hình thành, BCH lại thực hiện phân tách ra nhánh mới, dẫn đến việc hình thành BCH và BSV, được ví như sự chia tay của Roger Ver và Craig Wright.

BCH đã tăng từ $213 vào ngày 01 tháng 04, lên mức giá thời gian báo chí là $275, trong khi BSV tăng từ $160 lên $215 trong cùng khung thời gian. Trong khi đó, BTC đã tăng từ $6.180 lên $7.349.

Một báo cáo riêng từ đầu ngày hôm nay cho thấy khoảng 6 triệu BCH đã không được di chuyển kể từ khi hard fork từ BTC vào năm 2017.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phiên bản được chia tách thừa hưởng đầy đủ các tính năng của phiên bản phụ mẫu
  2. Bitcoin Satoshi’s Vision (Bitcoin SV) cũng thực hiện halving