banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:29 (GMT + 7)
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:29 (GMT + 7)

Chỉ báo Market God của Bitcoin báo hiệu một cuộc biểu tình Crypto hoành tráng

Mục lục bài viết
  1. Cuộc biểu tình Crypto có thể sẽ diễn ra lần nữa
  2. Đầu hàng trước cuộc biểu tình ?

Cuộc biểu tình Crypto có thể sẽ diễn ra lần nữa

Biến động gần đây của Bitcoin dưới 4.000 đô la có thể khiến một số nhà giao dịch lạc quan trở nên bối rối, nhưng từ góc độ dài hạn, một số ý kiến cho rằng triển vọng của thị trường tiền điện tử đang ngày càng sáng sủa hơn. Theo Crypto Thies, một nhà phân tích nổi tiếng và là người tạo ra chỉ báo Market God (một biện pháp độc quyền đang báo hiệu xu hướng), tiền điện tử có thể sớm phục hồi.

Trên Twitter, Thies đã đăng một biểu đồ của toàn bộ thị trường tiền điện tử từ năm 2013. Biểu đồ chỉ ra những thông số rất quan trọng ngoại trừ “Market God (v6)” của ông, không có vẻ gì là đặc biệt. Tuy nhiên, biểu đồ đã chỉ ra rằng chỉ báo nói trên đã phát hành một “đợt mua” đầu tiên vào giữa năm 2015, khi Bitcoin bắt đầu phục hồi để tiến vào đợt tăng giá năm 2017 khi BTC đã vi phạm 20.000 đô la. Điều làm cho việc này trở nên quan trọng là thực tế Market God đã phát hành một lượt bán ra gần đỉnh bong bóng altcoin đầu năm 2018, biểu thị rằng chỉ báo này có “tín nhiệm thành thị”, có thể nói là như vậy.

https://twitter.com/KingThies/status/1110441019575689216

Do đó, Thies, người đã dòng tweet “goosebumps” (nổi da gà) trên trang tweet giới thiệu biểu đồ này, có khả năng sẽ kêu gọi một cuộc biểu tình khác trong tương lai gần.

Thật thú vị, điều này xuất hiện sau khi tín hiệu lặp lại ba tuần đã phát hành lần mua đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2016, khi BTC chỉ ở mức 500 đô la và sẵn sàng bắt tay vào xu hướng tăng thay đổi mô hình lên 20.000 đô la.

Nhưng điều đó không đơn giản. Trước đó Market God đã đưa ra tín hiệu mua (buy signal) trên biểu đồ hai tuần, giá trị tổng hợp của các loại tiền điện tử đã xuống tới mức thấp hàng năm trước khi tăng cao hơn. Vì vậy, nếu các bài đăng của Market God có tín nhiệm và vần điệu lịch sử sẽ lặp lại, Bitcoin rất có thể giảm xuống (hoặc thậm chí phá vỡ) kỷ lục mức thấp của tháng 12 thêm một lần nữa.

Đầu hàng trước cuộc biểu tình ?

Mặc dù một số người cho rằng việc Bitcoin đang hồi phục mức thấp của nó là điều không cần thiết, nhưng có một số chắc chắn rằng đây có thể là một khả năng. Mới đây, George McDonaugh đã nói với Bloomberg rằng tiền điện tử “chỉ đang thử nghiệm lại các mức thấp” (mà ông cho rằng là ở mức 3.100 đô la). Sau đó, McDonaugh nhấn mạnh lời khẳng định của mình rằng các thị trường thường kiểm tra lại “độ sâu” của chúng một lần nữa, và cho đến nay, việc này đã từng xảy ra một lần trong biến động giảm từ $6.000 xuống $3.200. Và với điều đó, ông nhận xét rằng Bitcoin có thể dễ dàng giảm xuống mức đó một lần nữa.

Murad Mahmudov, một đối tác tại Adaptive Capital, cũng đã đấu tranh với giả thuyết này nhiều lần. Mahmudov, một nhà tư tưởng hàng đầu trong lĩnh vực này, đã giải thích trên Twitter rằng việc giảm từ 6.000 đô la xuống còn 3.000 đô la chỉ là “Baby Capitulation”. Nếu BTC lại đi theo lối mòn cũ như năm 2015, sẽ có một sự kiện “Capitulation cuối cùng”, mà ông tuyên bố sẽ kéo tiền điện tử xuống phạm vi từ 1.800 đến 2.200 đô la.. Ông nói thêm rằng 1.700 đến 3.000 đô la sẽ là khoảng tích lũy vững chắc cho các nhà đầu tư dài hạn.

Trong một tweet khác, ông ấy viết rằng trong khi “hỗ trợ ổn định” của Bitcoin sẽ được nhận thấy ở mức MA300 ~  khoảng2.400 đô la, thì nó có thể hạ bệ xuống mức thấp nhất là MA350 ~ 400 trong phạm vi 1.700 đô la, “do các mô hình trong quá khứ và do bong bóng năm 2017 đặc biệt quá mức”.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cuộc biểu tình Crypto có thể sẽ diễn ra lần nữa
  2. Đầu hàng trước cuộc biểu tình ?