banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/08/2019, 12:46 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/08/2019, 12:46 (GMT + 7)

Chỉ báo Kijun-Sen cho thấy Bitcoin đang nằm trong lãnh thổ tăng giá

Mục lục bài viết
  1. Cuộc đấu tranh của Bitcoin để vượt qua mức 12.000 đô la 
  2. Nhà phân tích: BTC có thể đã ở sâu trong lãnh thổ Bull

Bitcoin và các thị trường tiền điện tử tổng hợp đã bị cuốn vào sự biến động trong nhiều ngày qua, với BTC đã phải vật lộn để xâm nhập vào khu vực 12.000 đô la trong nhiều trường hợp, trong khi tìm kiếm một số hỗ trợ ở khu vực trên 11.000 đô la.

Một nhà phân tích hiện đang lưu ý rằng Bitcoin đang ở gần một ngã ba quan trọng có thể đặt ra xu hướng cho BTC tiếp theo và một mô hình cho thấy rằng tiền điện tử hiện đang đi sâu trong lãnh thổ tăng giá.

Cuộc đấu tranh của Bitcoin để vượt qua mức 12.000 đô la 

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch trên danh nghĩa ở mức giá hiện tại là 11.800 đô la, giảm nhẹ so với mức cao hàng ngày khoảng 12.000 đô la.

Trong khoảng thời gian một tuần, rõ ràng là những người đầu cơ của BTC có thể đang vật lộn để đẩy tiền điện tử lên cao hơn, vì nó đã cố gắng và thất bại trong nhiều lần để di chuyển quyết định vào khu vực 12.000 đô la và đã bị từ chối ở mức giá này trên hơn ba những dịp trong bảy ngày qua.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu 12.000 đô la có phải là mức kháng cự không thể vượt qua hay không, nếu sức đề kháng của nó yếu đi mỗi khi Bitcoin với tới, rõ ràng là tiền điện tử đã có xu hướng tăng mạnh trong sáu tháng qua.

Giả sử rằng Bitcoin có thể vượt qua vùng 12.000 đô la trong tương lai gần, rất có khả năng vùng kháng cự tiếp theo sẽ tồn tại ở mức cao năm 2019 được thiết lập trước đó vào khoảng 13.800 đô la, đó là lúc tiền điện tử tăng mạnh trước khi chịu áp lực bán đáng kể vào cuối tháng sáu.

Nhà phân tích: BTC có thể đã ở sâu trong lãnh thổ Bull

Quan trọng hơn, xu hướng tăng 2019 có thể đã củng cố sức mạnh kỹ thuật của BTC, theo cách cho phép nó tiếp tục tăng trong suốt nửa cuối năm nay và các nhà phân tích hiện đang lưu ý rằng tiền điện tử hiện có thể nằm sâu trong lãnh thổ bull.

CL, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã nói về điều này trong một tweet gần đây, giải thích rằng Kijun-Sen 200 ngày thường là một ngã ba quan trọng biểu tượng cho việc BTC sẽ đi đâu tiếp theo.

https://twitter.com/CL207/status/1159661516582543362

Nhiều người theo dõi 200 ngày MA, EMA – Đây là dòng Kijun-Sen 200 ngày trông như thế nào trên Bitcoin. Vượt qua bên dưới dòng này trong lịch sử đã chứng minh gây tử vong cho những con bò đực, và vượt qua phía trên dòng kết thúc có ý nghĩa của thị trường gấu. Chúng ta đang ở sâu trong lãnh thổ bò.

Giả sử rằng chỉ số kỹ thuật này đáng tin cậy như bây giờ trong nhiều năm qua, có khả năng mạnh mẽ rằng Bitcoin sẽ mở rộng đà tăng của nó trong những tuần và tháng tới.

Chỉ số thống trị Bitcoin đã vươn lên tới 69,6%, một mức tàn phá các altcoin khác. Rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ thấy Bitcoin vượt qua ATH $20k năm 2017, nhưng các Atlcoin vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí còn giảm sâu hơn.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cuộc đấu tranh của Bitcoin để vượt qua mức 12.000 đô la 
  2. Nhà phân tích: BTC có thể đã ở sâu trong lãnh thổ Bull