banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/04/2019, 12:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/04/2019, 12:58 (GMT + 7)

Chỉ báo BARR cho thấy Bitcoin sẽ tăng 31% lên 6.800 đô la trong thời gian tới

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin kiểm tra mô hình BARR
  2. Tại sao $6.800 là mục tiêu hợp lý của giá Bitcoin

Giá Bitcoin có thể tăng 31% lên mức 6.800 đô la trong thời gian tới, theo một indicator (chỉ báo) giao dịch chứng khoán phổ biến.

Được gọi là Bump-and-Run Reversal (BARR), mô hình bao gồm ba giai đoạn quan trọng trước khi một tài sản trải qua một phiên đột phá toàn diện.

https://twitter.com/thalamu_/status/1117570774179598336

Đầu tiên, giai đoạn “Lead-in” nhìn thấy tài sản hợp nhất đi ngang theo xu hướng giảm nhẹ.

Giai đoạn tiếp theo là giai đoạn “Bump”, trong đó giá trải qua sự sụt giảm mạnh kèm theo khối lượng đáng kể. Tài sản sau đó thiết lập một đáy và trải nghiệm sự phục hồi mạnh mẽ đối với đường xu hướng của nó.

Trong giai đoạn cuối cùng – giai đoạn “Run” – tài sản nhảy lên trên đường xu hướng giảm dần về mức cao cũ, tại thời điểm đó, nó tập hợp một đột phá mạnh.

Bitcoin kiểm tra mô hình BARR

Hành động giá Bitcoin gần đây trông rất giống với mô hình BARR. Đồng coin này trước tiên có xu hướng giảm nhẹ theo đường xu hướng dốc xuống. Sau đó, nó đã trải qua một sự cố nghiêm trọng và thiết lập một cái gọi là đáy đối với $3.100, chỉ để san bằng sự sụp đổ của nó và hồi phục trở lại. Và bây giờ, Bitcoin đang kiểm tra lại đường xu hướng xuống dốc tương tự, chờ đợi sự bứt phá.

Trong khi đó, giai đoạn Lead-In về giá Bitcoin đã kéo dài gần 60 ngày (thời gian trung bình là 35 ngày). Chiều cao “bump” cao hơn gấp đôi chiều cao Lead-In (kiểm tra). Và khối lượng đã tăng lên trong quá trình giảm và hồi phục (một lần nữa, kiểm tra).

Mô hình sẽ xác nhận một khi Bitcoin đóng cửa trên đường xu hướng, theo sau là sự bứt phá về hướng dẫn đầu. Theo biểu đồ trên, mức cao trùng khớp với 6,804 đô la, đại diện cho mức tăng 31% so với mức hiện tại.

Tại sao $6.800 là mục tiêu hợp lý của giá Bitcoin

Mục tiêu của con bò đực BARR ở mức 6.800 đô la nghe có vẻ rất thuyết phục nếu nhìn qua lịch sử của trò chơi. Hãy cùng xem lại.

Đường ngang màu đỏ trong biểu đồ bên dưới biểu thị mức $6.800. Dòng này giới hạn Bitcoin cố gắng tăng giá 14 lần trong khoảng thời gian từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 13 tháng 10 năm ngoái. Có hai lần giá có thể vượt lên trên đường màu đỏ. Tuy nhiên, những đột phá đó đã không thành công cuối cùng và giá cuối cùng đã giảm xuống dưới $6.800 cả hai lần.

Nếu đường kháng cự $6.800 làm chậm lại đợt tăng giá Bitcoin lần thứ 15, thì tiền điện tử có thể quay trở lại mức $6.000, vẫn sẽ thể hiện một bước tiến đáng kể từ mức hiện tại gần $5.200.

Một lý do khác khiến mục tiêu $6.800 trở nên thuyết phục là mô hình Golden Cross. Việc nhảy lên trên đường xu hướng xuống dốc sẽ đẩy đường trung bình động 50 kỳ lên trên đường trung bình động 200 kỳ. Động thái này sẽ củng cố xu hướng tăng giá dài hạn của Bitcoin; trong khi đó, mục tiêu $6.800 sẽ có thể đạt được trong trung hạn.

Mời các bạn xem thêm về mô hình Golden Cross tại đây.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin kiểm tra mô hình BARR
  2. Tại sao $6.800 là mục tiêu hợp lý của giá Bitcoin