banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/09/2021, 18:01 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/09/2021, 18:01 (GMT + 7)

Charles Hoskinson dự đoán nhiều quốc gia khác sẽ áp dụng tiền điện tử như một phần của chính sách tiền tệ

Người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, dự đoán rằng nhiều quốc gia có khả năng sẽ áp dụng tiền điện tử sau khi El Salvador trở thành quốc gia đầu tiên công nhận Bitcoin là đấu thầu hợp pháp.

Giám đốc điều hành của IOHK, công ty đứng sau nền tảng blockchain Cardano (ADA), nói rằng tiền điện tử rõ ràng đang chiếm ưu thế trên toàn thị trường.

“Hơn một trăm triệu người, phần lớn là những người dưới 25 tuổi, có cái nhìn tích cực về tiền điện tử và rất nhiều người trong số họ sở hữu chúng, đó là tương lai.

Con cái của họ sẽ lớn lên với những giá trị đó và niềm tin về bản chất của đồng tiền, vì vậy ở một khía cạnh nào đó, chúng tôi, với tư cách là một ngành công nghiệp, đã chiến thắng”.

Nhận xét của Hoskinson được đưa ra sau khi luật mới của El Salvador có hiệu lực vào thứ Ba, biến BTC trở thành đơn vị tiền tệ chính thức.

“Trong những năm tới, nhiều quốc gia khác sẽ sử dụng tiền điện tử như một phần của chính sách tiền tệ của họ hoặc làm dự trữ trong các ngân hàng trung ương của họ bằng cách sử dụng tiền điện tử để thanh toán ngân hàng trung ương… như El Salvador đã làm và biến nó trở thành tiền tệ quốc gia.”

Hoskinson nói thêm rằng tiền điện tử đã và đang biến đổi thế giới.

“Tiền điện tử hợp pháp hóa niềm tin rằng chúng ta nên kiểm soát số tiền trong túi của mình và kiểm soát cách số tiền đó di chuyển và ai nhận nó sau cùng, chứ không phải các bên thứ ba đáng tin cậy mà chúng ta chưa từng gặp hoặc không biết nhiều về họ.

Tiền điện tử chắc chắn không chỉ dừng lại ở đây. Rõ ràng là tiền điện tử sẽ thay đổi thế giới, đã và đang thay đổi có theo nhiều cách khác nhau."


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube