banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:52 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:52 (GMT + 7)

Charles Hoskinson cho biết: Proof of Stake [PoS] của Cardano (ADA) đã loại bỏ quy trình đắt đỏ và thúc đẩy mạng lưới Blockchain

Charles Hoskinson, Giám đốc điều hành của IOHK, nhà sáng lập Cardano [ADA] đã phát biểu tại hội thảo Unblocked về việc thế giới đang trở nên kỹ thuật số như thế nào và không ai có thể ngăn chặn điều đó đang xảy ra.

Hoskinson tuyên bố:

Ví dụ chính của công nghệ tiến bộ nhanh chóng là ở Trung Quốc đang phát triển an sinh xã hội số. Mọi người phải nhận ra rằng các hệ thống kỹ thuật số mà chúng tôi xây dựng sẽ kiểm soát tiền trong túi của họ. Không có luật vật lý nào giúp bạn tiết kiệm tiền của mình, điều đó giống như nói rằng Facebook phải bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Charles Hoskinson sau đó nói lý do tại sao Poof of Stake [PoS] được chọn thay vì Proof of Work [PoW], một khái niệm phổ biến hơn. Ông trả lời bằng cách nói rằng PoS đã được chọn hơn PoW vì những khác biệt về triết học. Theo lời của anh ấy:

Tôi sẽ thừa nhận rằng PoW là một cơ sở hạ tầng tuyệt vời nhưng tôi thừa nhận rằng có những yếu tố nhất định đưa PoS lên trước tôi. PoW là kiểm soát bên ngoài hệ thống và nếu sổ cái thành công thì nó sẽ xảy ra. Đó là lý do tại sao 10 tập đoàn đào Bitcoin lớn nhất thế giới kiểm soát khoảng 51% tổng công suất băm Bitcoin , cuộc chơi không dành cho những cá nhân đơn lẻ.

Vị CEO này nói thêm rằng khái niệm PoW là một sự phù hợp hoàn hảo cho những người có tiềm lực lớn. Đồng thời, Hoskinson đã thẳng thắn tuyên bố rằng khái niệm PoW rất thú vị về mặt trí tuệ. Ông đã đưa ra trường hợp của mình cho PoS bằng cách nói rằng khái niệm được chọn của ông tiến hành mô phỏng người điều hành quy trình đúng cách và sau đó, cập nhật hệ thống.

PoS là một quá trình loại bỏ tất cả các công việc đắt tiền và thúc đẩy mạng lưới để giúp bạn thực hiện công việc của mình. Anh chốt hạ.

Nguồn: Ambcrypto

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube