banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 11:30 (GMT + 7)

Changpeng Zhao phản hồi sau khi người dùng Twitter phàn nàn phản ứng hời hợt của Binance về cáo buộc scam tiền điện tử

Thị trường tiền điện tử đã bị gấu tấn công vào ngày 06/05 và hầu hết các đồng tiền lớn đều giảm giá. Trong khi gấu là mối nguy hiểm dai dẳng đối với thị trường, nhiều người trong cộng đồng cũng bị ảnh hưởng bởi các trò scam tiền điện tử. Một người dùng Twitter, @CrypticRandi, được suy đoán đã lừa BTC và XRP từ cộng đồng và biến mất. Và trong khi một trong những người dùng Twitter đã thử báo cáo điều này với BitMEX và Binance, anh ta đã rất thất vọng.

@Socal_crypto đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên Twitter:

Tôi rất thất vọng về cách @binance@BitMEXdotcom xử lý báo cáo của chúng tôi về các tài khoản Raccoons. Thực sự các sàn giao dịch này không quan tâm đến bạn hoặc tiền của bạn, họ chỉ quan tâm đến phí của họ. Những nhà lãnh đạo tuyệt vời ở đó @cz_binance@CryptoHayes.

Người dùng, sau khi khiếu nại, đã gửi bằng chứng, bao gồm ảnh chụp màn hình, địa chỉ và ID giới thiệu và yêu cầu bộ phận có thẩm quyền tạm khóa tài khoản trước khi họ bắt đầu hành động. CEO của Binance, Changpeng Zhao, đã trả lời tweet này:

Chúng tôi rất tiếc về sự mất mát của bạn. Nhưng hãy tưởng tượng khi chúng tôi đóng băng tài khoản của bạn bất cứ khi nào một người ngẫu nhiên yêu cầu hỗ trợ. Bạn có muốn điều đó xảy ra không? Đồng thời cũng hãy cân nhắc về việc phàn nàn với blockchain vì đã cho phép chuyển tài sản bị mất của bạn. Tốt hơn là trước hết hãy giữ an toàn cho tiền của bạn. Hãy #SAFU.

Tuy nhiên, người dùng đã có phản ứng không tốt, gọi CEO là kẻ đạo đức giả vì đã không giúp đỡ ngay lập tức. Ông cáo buộc CZ chỉ ‘khoe khoang về một phản ứng nhanh với những trò gian lận’. Tuy nhiên, CZ giải thích:

Chúng tôi đã cố gắng, nhưng kỹ thuật còn hạn chế. Ngoài ra, với các Blockchain nhanh hơn và ẩn danh hơn, việc chặn các giao dịch sẽ ngày càng khó hơn.

Người dùng được yêu cầu giải thích anh ta mất tiền như thế nào. Tuy nhiên, người dùng đã làm rõ rằng đó không phải là tiền của anh ấy/ cô ấy, nhưng anh ấy là “người duy nhất” có hành động chống lại trò lừa đảo. Người dùng nói:

Bạn có một người dùng đang lừa gạt $BTC và $XRP của mọi người sau đó gửi số tiền nói trên vào tài khoản Binance, chúng tôi đã theo dõi. Chúng tôi có địa chỉ, ảnh chụp màn hình của những kẻ lừa đảo.

Người dùng có tất cả các thông tin cần thiết như TXID và ID giới thiệu tài khoản, nhưng phản hồi từ bộ phận có thẩm quyền rất chậm. CEO của Binance kết luận bằng cách nói rằng anh ta không có nhiều thông tin về lừa đảo và sẽ phải phân tích trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào, nói thêm rằng tiền của người dùng có thể đã bị di chuyển rồi.

Nguồn: Ambcrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube