banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/07/2019, 14:47 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/07/2019, 14:47 (GMT + 7)

Chainlink hợp tác với IoTeX để nghiên cứu Oracle, giá LINK tăng 20%

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật LINK
  2. Phân tích kỹ thuật hàng tháng

Hợp đồng thông minh vẫn đang vật lộn để tìm kiếm thông tin đáng tin cậy. Bạn có thể có mạng lưới phi tập trung tốt nhất trong không gian blockchain, nhưng tiện ích của nó sẽ bị hạn chế nghiêm trọng nếu không có khả năng tương tác với dữ liệu trong thế giới thực.

Đó là lý do tại sao chuỗi liên kết phi tập trung Chainlink (LINK) đã công bố một quan hệ đối tác mới với IoTeX (IOTX), một blockchain bảo vệ quyền riêng tư cho Internet vạn vật (IoT). Theo quan hệ đối tác, cả hai dự án sẽ hợp tác nghiên cứu và phát triển Oracle, đưa dữ liệu đến ngày càng nhiều ứng dụng phi tập trung.

Là một phần của thỏa thuận, Chainlink sẽ tích hợp vào mainnet IoTeX để các ứng dụng và hợp đồng thông minh IoTeX có thể sử dụng dữ liệu ngoài chuỗi. Các nguồn dữ liệu tiềm năng khác, chẳng hạn như từ Google cũng như mạng lưới các thiết bị được kết nối ngày càng mở rộng, cũng sẽ được kiểm tra để xem mức độ hữu ích và đáng tin cậy của chúng đối với mạng phi tập trung.

Một lĩnh vực mà IoTeX và Chainlink quan tâm là Môi trường thực thi đáng tin cậy (Trusted Execution Environments – TEEs), phần cứng có thể truy cập dữ liệu Oracle một cách an toàn và riêng tư. Sự hợp tác sẽ cho phép cả hai công ty khám phá các triển khai TEE có thể có thể thúc đẩy sự phát triển của Oracle.

Theo Daniel Kochis, Trưởng phòng phát triển kinh doanh toàn cầu của Chainlink, sự hợp tác này được thiết lập để đưa dữ liệu IoT và công nghệ TEE vào ngành công nghiệp blockchain và mở rộng khả năng của các Oracle phi tập trung.

Dữ liệu đang trở nên có giá trị hơn, khi các công ty, nhà quảng cáo và chính phủ trả đô la để biết người tiêu dùng đang làm gì và nghĩ gì. Một trong những điểm thu hút chính của Chainlink là khả năng kết hợp dữ liệu đáng tin cậy vào các hợp đồng blockchain. Để cung cấp dữ liệu, các nhà cung cấp phải đặt token LINK trước tiên làm tài sản thế chấp, bị tịch thu nếu dữ liệu không chính xác.

Chainlink đang dần trở thành nhà cung cấp hàng đầu các Oracle phi tập trung, sau khi ký kết hợp tác với các doanh nghiệp liên quan khác. Trở lại vào đầu tháng 5, nó đã bắt đầu hợp tác với nền tảng phân tán Hedera Hashgraph (HBAR), cho phép các nhà phát triển tích hợp nguồn cấp dữ liệu của mình vào các hợp đồng thông minh của họ. Vào giữa tháng 6, nó đã hợp tác với giao thức hai lớp (layer-two protocol) Matic Network (MATIC) , sử dụng công nghệ plasma để mở rộng giao dịch Ethereum để các hợp đồng thông minh cũng có thể tương tác với dữ liệu trong thế giới thực.

Chainlink (LINK) đang giao dịch ở mức 3,2 đô la khi chúng tôi viết bài này và nó giữ vị trí thứ 16 theo vốn hóa thị trường trên Coinmarketcap. LINK đã có một ngày tốt khi tăng tới 21%, là tâm điểm trong cuộc biểu tình Altcoin ngày hôm nay. Tuy nhiên, nó đã bị giảm 13% trong 7 ngày qua, và tụt 30% so với mức ATH là $4,49.

Biểu đồ giá Chainlink Link từ đầu năm 2019 | Nguồn: CoinMarketCap.com

Mức hỗ trợ đầu tiên ở mức 2,95 USD, có nghĩa là nó không quá xa so với giá hiện tại. Vì đồng coin dường như đang tăng giá tại thời điểm này, mức hỗ trợ này không thể được kiểm tra sớm, trong vài phút hoặc vài giờ tới.

Nhưng chúng tôi không thấy trước bất kỳ xu hướng quan trọng nào vì khối lượng giao dịch về cơ bản là không có.

Mức kháng cự đầu tiên là 3,59 USD. Nó không có khả năng sớm được thử nghiệm bất cứ lúc nào, nhưng thị trường tiền điện tử có thể thay đổi mạnh mẽ bất cứ lúc nào.

Phân tích kỹ thuật hàng tháng

Các con số hàng tháng có ý nghĩa hơn. Trong tháng, giá cao hơn điểm mấu chốt $2.94. Điều đó thường được hiểu là một dấu hiệu cho thấy những con bò đang hoạt động. Mức kháng cự đầu tiên ở mức 5,03 USD, rất xa so với giá hiện tại. Vì vậy, những con số đó báo hiệu rằng LINK sẽ sớm mất giá trị và đi lên để kiểm tra mức kháng cự đầu tiên.

Nó đã mất giá trị trong một tuần. Điều đó có thể hiểu rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để mua giá rẻ. Nó cũng có thể có nghĩa là nó đang có xu hướng giảm và bạn nên tránh xa. Tuy nhiên, tất cả những gì đang được nói, với khối lượng giao dịch thấp, và khi hoạt động trở lại, nó đã giảm giá. Vì vậy, có lẽ đây là một ngày tuyệt vời để tránh xa LINK cho đến khi một xu hướng rõ ràng xuất hiện.

Nguồn: Cryptobriefing, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật LINK
  2. Phân tích kỹ thuật hàng tháng