banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:29 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:29 (GMT + 7)

ChainCoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo ChainCoin (CHC) là gì?

Mục lục bài viết
  1. ChainCoin là gì?
  2. Lịch sử ra đời của đồng tiền ảo Chaincoin
  3. Mục tiêu chính của Chaincoin là gì?
  4. Chaincoin được giao dịch trên sàn nào?
  5. Tỷ giá đồng tiền ảo Chaincoin là bao nhiêu?

ChainCoin là gì?

ChainCoin (CHC) là một loại tiền tệ, được thành lập vào năm 2014, cung cấp tự do từ ngân hàng tập trung cho phép bạn sử dụng đồng tiền kỹ thuật số trong thế giới thực. Điều này có ý nghĩa gì với bạn? Vâng, ChainCoin sẽ dễ sử dụng như ngân hàng địa phương của bạn. Đặt tiền, kéo tiền ra, tiêu tiền của bạn, và tốt nhất của tất cả, ChainCoin của bạn làm việc cho bạn 24/7. Tất cả điều này xảy ra bên ngoài ngân hàng tập trung hiện nay cho phép tự do hơn các quỹ của chúng tôi hơn bao giờ hết.


Chaincoin là gì?

Làm cho ChainCoin trở thành một giải pháp thay thế cho ngân hàng tập trung hiện nay, một loại tiền tệ với ứng dụng phân quyền thực. Khi nói đến ngân hàng, và kiểm soát tiền của chính mình, chúng ta có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với sự nổi lên của đồng tiền số, bây giờ chúng ta có sự lựa chọn! Và Chaincoin là 1 trong những sự lựa chọn đấy !

Lịch sử ra đời của đồng tiền ảo Chaincoin

Đồng Chaincoin bắt đầu vào đầu năm 2014 khi các đồng tiền bắt đầu thử nghiệm với các thuật toán băm khác nhau. Chaincoin là đồng tiền đầu tiên được tung ra với mười một thuật toán băm được nối, một trong những đầu khác với ý định của Tự do từ ngân hàng tập trung và tạo ra một xã hội mạnh mẽ để hỗ trợ các phong trào vào cryptocurreny.

Rất sớm sau khi khởi động, Darkcoin (DASH) đã được đưa ra với thuật toán băm gần giống như vậy, chỉ trong một thứ tự khác nhau. Điều này được biết đến như là X11. Với tất cả các tin tức xung quanh Darkcoin (DASH) ChainCoin đã bị bỏ lỡ bởi nhiều người.

Tuy nhiên, ChainCoin vẫn tiếp tục tồn tại và phấn đấu vì những người tiếp tục khai thác mỏ trong vài năm gần đây. Các bạn có thể tìm hiểu con đường phát triển của chaincoin bằng hình thức xem biểu đồ trong link này: http://www.chaincoin.org/development-roadmap/

Mục tiêu chính của Chaincoin là gì?

Bất kỳ tính năng nào, cho dù đó là một cải tiến hay bổ sung chính, kết hợp vào hệ sinh thái ChainCoin, phải tuân thủ một (hoặc nhiều hơn) các mục tiêu cốt lõi. Điều này sẽ đảm bảo ChainCoin luôn đúng với tầm nhìn của các giải pháp khả thi thực tế.

– Phân cấp: Không người trung gian có nghĩa là không có ô nhiễm cơ hội từ bên ngoài blockchain.

– Khởi động: Đảm bảo luôn luôn đơn giản và dễ dàng sử dụng CHC.

Chi tiêu: Rút tiền từ atms, chi tiêu với thẻ ghi nợ, hoặc mua trực tuyến – giống như bạn có thể với ngân hàng địa phương của bạn.

Kiểm soát: ChainCoin sẽ là một ngân hàng trực tuyến giàu tính năng / ví cho phép bạn kiểm soát quỹ của mình cao nhất.

Phần thưởng: Nếu bạn sở hữu ChainCoins, họ kiếm được nhiều ChainCoins hơn. Nếu bạn đầu tư vào ChainCoin, và trở thành một phần của hệ sinh thái, bạn sẽ nhận được phần thưởng cho sự đóng góp của bạ.

 Cộng đồng: Tiền tệ kỹ thuật số mạnh mẽ như là cộng đồng hỗ trợ họ.

Chaincoin được giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại thì đồng tiền chaincoin mới được niêm yết trên 2 sàn giao dịch là Novaexchange.com (cặp CHC/BTC) và Cryptopia.co.nz (với 4 cặp: CHC/BTC, CHC/ETH, CHC/LTC và CHC/DOGE ) nếu bạn có nhu cầu mua bán đồng CHC coin thì có thể xem tại:

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=CHC_BTC

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=CHC_LTC

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=CHC_DOGE

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=CHC_USDT

– https://novaexchange.com/market/BTC_CHC/

Tỷ giá đồng tiền ảo Chaincoin là bao nhiêu?


Tỷ giá của đồng tiền ảo Chaincoin

Theo thống kê từ trang coinmarketcap thì chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày giá trị của đồng tiền ảo Chaincoin đã tăng hơn 100% hiện đang xếp hạng 46. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá 1 CHC = $5.14 và có tổng vốn hóa thị trường là 77,281,796 USD tương đương với 34,202 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá Chaincoin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động của coin tiềm năng này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ChainCoin là gì?
  2. Lịch sử ra đời của đồng tiền ảo Chaincoin
  3. Mục tiêu chính của Chaincoin là gì?
  4. Chaincoin được giao dịch trên sàn nào?
  5. Tỷ giá đồng tiền ảo Chaincoin là bao nhiêu?