banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 05/10/2019, 14:44 (GMT + 7)
Thứ bảy, 05/10/2019, 14:44 (GMT + 7)

Chainalysis hiện hỗ trợ 10 token ERC-20 và sẽ bao gồm XRP trong 3 tháng tới

Công ty phân tích Blockchian Chainalysis vừa hỗ trợ bổ sung 10 token ERC-20 cho các giải pháp AML đặc trưng của mình, khi các công ty tiền điện tử tăng cường nỗ lực nghiêm ngặt trong bối cảnh quy định không chắc chắn.

Được công bố vào thứ Năm, 10 token ERC-20 bao gồm Maker, Dai, 0x, OmiseGo, Basic Attention Token và các token khác. Chainalysis cũng sẽ cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu để thêm các token hỗ trợ mà hiện tại nó không có. Trong ba tháng tới, công ty sẽ mở rộng hỗ trợ cho XRP, Doge, Ethereum Classic và các coin riêng tư như Dash và ZCash (hiện đang bị xa lánh).

Đồng sáng lập Chainalysis và CSO Jonathan Levin cho biết rằng việc bổ sung này nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường tăng cao và nhiều vụ hack liên quan đến token ERC-20.

“Rõ ràng có rất nhiều thách thức và nhu cầu đến từ thị trường, về những gì có thể được token hóa và trade, nhưng đồng thời, chúng tôi cũng thấy rằng nhiều vụ hack sàn giao dịch gần đây mà chúng tôi theo dõi đều là đánh cắp các token ERC-20,” Jonathan cho hay.

Gần đây, sàn giao dịch OKEx Korea tuyên bố delist 5 coin riêng tư, bao gồm cả Dash và ZCash. Thông báo theo sau việc ban hành các hướng dẫn về tiền điện tử của FATF vào tháng 6, yêu cầu các sàn giao dịch thu thập và chuyển thông tin khách hàng trong các giao dịch.

Theo Levin, khi các công ty đang cố gắng tăng cường nỗ lực AML của họ, khả năng theo dõi các hoạt động của các token ERC-20 khác nhau, đang ngày càng trở nên phổ biến, là rất quan trọng. Levin nhấn mạnh rằng hiện tại có hơn 200.000 token ERC-20 và “mỗi một trong số đó đại diện cho một cộng đồng xung quanh token đó, một trường hợp sử dụng”.

Chúng tôi nhận thấy rằng việc cho phép các cộng đồng đó đến với Chainalysis và nói rằng chúng tôi muốn theo dõi token của mình là cách để thị trường kiểm tra các trường hợp sử dụng này.

Vào tháng Tư, Chainalysis đã phát hành hỗ trợ cho 6 token ERC-20, bao gồm Binance Coin, GUSD, USDT, USDC, PAX và TUSD. Mục tiêu của công ty là hỗ trợ 39 token ERC-20 vào cuối năm nay, theo một phát ngôn viên của công ty.

“Việc phát triển stablecoin ERC-20 gắn liền với các tài sản tài chính khác nhau là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi nhằm thu hẹp khoảng cách giữa Blockchain và thị trường tài chính truyền thống,” CEO của eToroX, Doron Rosenblum, cho biết. “Chainalysis đã có thể hỗ trợ nhanh chóng chiến lược này bằng cách phát triển công nghệ nghiêm ngặt mà chúng tôi cần để đưa nó vào cuộc sống một cách an toàn và có trách nhiệm.

Công ty bảo mật Blockchain đã huy động được một Series B trị giá 30 triệu đô la vào đầu năm nay, với sự hỗ trợ của Accel Partners và Benchmark. Đến nay, công ty đã huy động được tổng cộng 53,6 triệu đô la, theo Crunchbase. Danh mục khách hàng đầu tư của nó trải dài trên khắp các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp tiền điện tử.

Nguồn: Theblockcrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube