banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/02/2019, 15:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/02/2019, 15:18 (GMT + 7)

CFO Binance, “Chúng tôi vẫn có lợi nhuận dù thị trường đang lao dốc”

Giám đốc tài chính (CFO) của sàn giao dịch Binance – hiện đang là sàn giao dịch lớn nhất thế giới dựa trên khối lượng giao dịch mỗi ngày – nói rằng công ty vẫn đang có lợi nhuận, dù thị trường vẫn đang lao dốc. Wei Zhou, CFO sàn Binance, phát biểu trong 1 buổi phỏng vấn với CNBC ngày 14 thàng 2.

Bằng việc đề cập hiện trạng Bitcoin (BTC) với mức giá thấp dưới 4000 USD trong 10 tuần qua – và các giao dịch hầu hết tập trung ở mức giá thấp hơn khoảng 82% so với mức giá cao nhất mọi thời đại của BTC là 20000 USD – ông Zhou đã ngụ ý rằng lợi nhuận của họ không hoàn toàn dựa vào bức tranh thị trường chung. “Cho tới hôm nay, dù là trong thị trường giảm, chúng tôi vẫn đang vận hành một doanh nghiệp sinh lợi” Zhou nói.

Theo thông tin của CNBC, Zhou gia nhập Binance tháng 9 năm 2019, trước đó ông từng làm CFO cho 1 trang web về việc làm ở Trung Quốc Zhaopin và công ty quảng cáo Charm Communications, cả hai theo báo cáo đều niêm yết trên sàn trong thời gian Zhou quản lý.

Được hỏi liệu Binance có thể tận dụng những kinh nghiệm của Zhou để giúp sàn này niêm yết trong tương lai, vị CFO này đã nói rằng “Trong ngắn hạn chúng tôi chưa có kế hoạch cho việc đó”.

Đáng chú ý, trước đây Binance chưa từng công khai những thông tin về tài chính của mình, nhưng trước thời điểm lời tuyên bố của ông Zhou, nhiều dấu hiệu lại cho thấy doanh nghiệp này đang chật vật để tồn tại.

Tháng 11 vừa qua, CEO của Binance Changpeng Zhao – hay thường được gọi là CZ – nói rằng công ty này không quan tâm đến tình trạng thị trường giảm – nguyên nhân làm giảm khối lượng giao dịch, ông nhấn mạnh lưu lượng vẫn cao hơn rất nhiều so với 2 hoặc 3 năm trước đây. Hơn thế, CZ khẳng định rằng việc kinh doanh của Binance “vẫn đang phát triển”

Quý 2 vừa qua, CZ đã công khai doanh thu ròng của Binance trong nửa đầu năm 2018 khoảng 300 triệu USD – lại một lần nữa bất chấp tình trạng giảm mạnh của thị trường. CZ dự đoán rằng lợi nhuận ròng sẽ đạt mức trong khoảng 500 triệu đến 1 tỷ USD vào cuối năm nay.

Mặc cho sự phát triển “hấp dẫn” của Binance, các doanh nghiệp khác trong ngành vẫn đang cảm thấy sức nóng tình hình sụt giảm của thị trường.

Trong tuần qua, một đối tác dày dặn kinh nghiệm tại 1 Quỹ đầu tư mạo hiểm đã tham gia một buổi dự đoán xu hướng giảm trong lĩnh vực tiền điện tử, nguồn số liệu từ báo cáo cho thấy Tổng khối lượng giao dịch giảm trong năm 2018. Những nhà phân tích từ Ngân hàng đầu tư toàn cầu JPMorgan Chase đã nhấn mạnh đến tác động nghiêm trọng của thị trường giá giảm đối với lợi ích của những tổ chức đầu tư tiềm năng.

Những người khác – đặc biệt là những người cho vay trong ngành này – được cho là đang vượt qua thời kỳ suy thoái tốt hơn, thị trường giá giảm là nơi thúc đẩy sự tăng trưởng cho các chủ nợ tiền điện tử.

Binance đã ghi nhận khoảng 546 triệu USD giao dịch trong 24 giờ tính tới thời điểm hiện tại, giảm gần 25% trong ngày, theo CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube