banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/04/2021, 00:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/04/2021, 00:18 (GMT + 7)

CERE sẽ bán token trên Republic, DAO Maker và Polkastarter

Cere Network, nền tảng Đám mây dữ liệu phi tập trung (DDC) đầu tiên, hôm nay công bố đợt chào bán công khai trên Republic (ngày 8 tháng 4), DAO Maker (ngày 15 tháng 4) và Polkastarter (ngày 19 tháng 4). Để đáp ứng nhu cầu phát hành mã thông báo $ CERE ra công chúng đầu tiên, Cere đang cung cấp quyền truy cập vào việc bán token trên ba nền tảng, phương pháp tiếp cận đa nền tảng này là phương pháp ưu tiên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu về Mã thông báo $ CERE,  đây sẽ là đợt chào bán công khai đầu tiên của mã thông báo, sau đợt bán mã thông báo Republic Note của chính nó.

Cere trước đây đã huy động được 10 triệu đô la từ một loạt các VC nổi tiếng, bao gồm Binance Labs, OKEx, Republic Labs, Arrington XRP Capital, Kenetic Capital, Fenbushi Capital và AU21 Capital, cùng vô sô những quỹ khác khác. Lần huy động 5 triệu đô la gần đây nhất đã được đăng ký quá mức 80 lần và kết thúc trước khi ra mắt công chúng trên Republic. Ra mắt vào năm 2019, Cere là một trong số ít công ty blockchain được xếp hạng trong số 1000 công ty trong danh sách Fortune 1000 là khách hàng của các công cụ CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) phi tập trung hàng đầu trong ngành của họ và nền tảng Đám mây dữ liệu phi tập trung. Cere Network cũng được hỗ trợ bởi một nhóm các VC và đối tác hệ sinh thái bao gồm Gate.io, ZB exchange, Ankr, Ledger Prime, quỹ Woodstock, JRR Capital, Spark Capital, LD Capital, NGC Capital, QCP Capital, Monday Capital, G1 Ventures ...

Fred Jin, Giám đốc điều hành của Cere Network cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp mã thông báo $ CERE lần đầu tiên cho công chúng theo một cách độc đáo và cởi mở như vậy. “Cách tiếp cận ba nền tảng này đảm bảo rằng mọi người có thể mua mã thông báo của chúng tôi trong môi trường mà họ cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi cũng tự hào về việc đã xây dựng một doanh nghiệp bền vững và giới thiệu các giải pháp blockchain trong thế giới thực cho các công ty trong danh sách Fortune 1000.”

Công ty được thành lập bởi các cựu giám đốc điều hành của Amazon, Twitch, D-Link và Bebo, đồng thời có cựu COO của Salesforce, Rajani Ramanathan, là thành viên trong Ban cố vấn của họ. Mã thông báo tiện ích của Cere đang cung cấp năng lượng cho khung SaaS DeFi có tính chuyển đổi, thúc đẩy Nền tảng đám mây dữ liệu phi tập trung, Cere Marketplaces và hệ sinh thái SaaS-DeFi, cũng như được sử dụng để đặt và quản trị.

Ba nền tảng có mã thông báo $ CERE đều là duy nhất theo những cách riêng biệt của chúng:

Republic: Republic là một nền tảng đầu tư cho phép bất kỳ ai đầu tư vào các giao dịch riêng tư trên các công ty khởi nghiệp, bất động sản, trò chơi và tiền điện tử. Republic đã hỗ trợ hơn 300 triệu đô la đầu tư thông qua cộng đồng toàn cầu với hơn một triệu thành viên. Republic cung cấp dịch vụ tư vấn về tài sản kỹ thuật số và bán mã thông báo thông qua Dịch vụ tư vấn của Republic. Để biết thêm thông tin về cách tham gia sale CERE trên Republic, hãy nhấn vào đây.

DAO Maker: DAO Maker’s DAO Pad là một nền tảng đa đầu tư được mong đợi cao cho phép các thành viên cộng đồng trung thành và siêng năng nhất của DAO Maker sở hữu các token DAO tham gia vào nhiều vòng gọi vốn công khai, tư nhân và thậm chí là hạt giống cho các dự án. Cere sẽ là dự án đầu tiên trên DAO Pad. Để biết thêm thông tin về cách tham gia sale “Cere x DAO Maker”, hãy nhấp vào đây.

Polkastarter: Với Polkastarter, các dự án như Cere có thể huy động vốn từ các nhà đầu tư dựa vào cộng đồng trên một nền tảng phi tập trung, không cần sự cho phép và có thể tương tác. Polkastarter tổ chức các dịch vụ DEX ban đầu (IDO) cho các dự án được xây dựng trong hệ sinh thái Polkadot. Bắt đầu từ ngày 19 tháng 4, những người tham gia quan tâm đến việc hỗ trợ Cere có thể tiếp cận mã thông báo CERE trong một môi trường an toàn và tuân thủ, mở khóa chức năng theo cách vượt qua tiêu chuẩn ERC20 hiện tại. Để biết thêm thông tin về cách tham gia sale CERE trên Polkastarter, hãy nhấp vào đây.

Trong vài tuần qua, nhóm Cere đã khen thưởng những người ủng hộ sớm vì sự kiên nhẫn của họ bằng cách giới thiệu một loạt các điểm truy cập độc đáo cho những người tham gia đã được đưa vào danh sách trắng. Các sự kiện này đã được hợp tác với các dự án blockchain nổi tiếng, bao gồm Polygon, Marlin, Ankr, Darwinia, Crust, v.v.

Về mạng Cere:

Cere Network là nền tảng Đám mây dữ liệu phi tập trung (DDC) đầu tiên phù hợp với Polkadot, được tối ưu hóa để tích hợp dữ liệu dịch vụ và cộng tác dữ liệu. Trong khi hầu hết các blockchain doanh nghiệp chỉ đơn giản là sổ cái phân tán, nền tảng Cere DDC được xây dựng từ đầu để cung cấp năng lượng cho thế hệ mới của hệ sinh thái dữ liệu khách hàng của bên thứ nhất. Khai thác các mục tiêu tương tự đối với các nền tảng đám mây như Snowflake, nền tảng DDC của Cere đang cung cấp trên một cấp độ phi tập trung mới về quyền riêng tư của dữ liệu, tính linh hoạt của dữ liệu và khả năng tương tác dữ liệu.

Cere Network được thành lập bởi các cựu giám đốc điều hành của Amazon, Twitch, D-Link và Bebo. Cere được hỗ trợ bởi Binance Labs, Arrington XRP Capital, Fenbushi Capital và Neo Global Capital, cùng với nhiều người khác. Công ty có trụ sở chính tại San Francisco, với các văn phòng tại New York và Berlin.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube