banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/03/2021, 15:32 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/03/2021, 15:32 (GMT + 7)

Cere Network huy động 5 triệu đô la để tạo ra nền tảng đám mây dữ liệu phi tập trung

Cere Network đã huy động được 5 triệu đô la cho nền tảng đám mây dữ liệu phi tập trung (DDC), sẽ ra mắt hôm nay cho các nhà phát triển. Tham vọng của công ty là nắm quyền lãnh đạo đám mây dữ liệu Snowflake.

Khoản đầu tư được dẫn đầu bởi Republic Labs, chi nhánh đầu tư của nền tảng tài trợ nguồn lực cộng đồng Republic. Các nhà đầu tư khác bao gồm Quỹ Woodstock, JRR Capital, Ledger Prime, G1 Ventures, sàn giao dịch ZB và sàn giao dịch Gate.io. Cere Network trước đây đã huy động được 5 triệu đô la từ Binance Labs và Arrington XRP Capital, trong số những người khác, nâng tổng số tiền huy động được lên 10 triệu đô la.“Các doanh nghiệp sử dụng Snowflake vẫn bị hạn chế bởi các quy trình thu thập dữ liệu quan liêu, các phương thức bảo mật đám mây phức tạp và không đầy đủ cũng như quản trị AI / ML kém”, Giám đốc điều hành của Cere Network, Fred Jin cho biết trong một email gửi tới VentureBeat, “Công nghệ của Cere cho phép dữ liệu nhanh hơn và khả năng tương tác dữ liệu trên các tập dữ liệu và đối tác khác nhau, giúp chiết xuất nhiều giá trị hơn từ dữ liệu nhanh hơn so với thiết lập phân vùng truyền thống”.

Nền tảng Cere DDC ra mắt cho các nhà phát triển ngày hôm nay, cho phép hàng nghìn truy vấn dữ liệu được lưu trữ trên blockchain, sổ cái kỹ thuật số minh bạch và an toàn.

Nền tảng này cung cấp nền tảng dữ liệu của bên thứ nhất an toàn hơn trên đám mây bằng cách sử dụng mã hóa dữ liệu và nhận dạng blockchain để tích hợp và phân đoạn dữ liệu người tiêu dùng cá nhân. Dữ liệu này sau đó được tự động hóa thành các tập dữ liệu ảo có thể tùy chỉnh và tương thích cao, có thể truy cập trực tiếp trong thời gian thực bởi tất cả các đơn vị kinh doanh, đối tác / nhà cung cấp và quy trình học máy.

Mã thông báo Cere sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng cho đám mây dữ liệu phi tập trung và cung cấp năng lượng cho thị trường dữ liệu mở của Cere cho phép chia sẻ dữ liệu không tin cậy giữa các doanh nghiệp và các chuyên gia dữ liệu bên ngoài, cũng như đặt cược và quản trị. Việc bán mã thông báo Cere công khai sẽ được tổ chức trên Republic, đợt bán mã thông báo đầu tiên trên nền tảng.Boris Revsin, giám đốc điều hành của Republic Labs, cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Cere Network một thời gian và rất ấn tượng với đội ngũ cũng như sự phù hợp của thị trường - và nhu cầu - đối với một đám mây dữ liệu phi tập trung.”. Ông nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng tổ chức đợt bán mã thông báo của Cere Network trên Republic, điều này sẽ đảm bảo một mạng lưới phi tập trung và áp dụng nhanh hơn trong không gian doanh nghiệp của công nghệ blockchain. DDC của họ cải thiện dựa trên Snowflake bằng cách sử dụng mã hóa dữ liệu và nhận dạng blockchain để tích hợp và phân đoạn dữ liệu người tiêu dùng cá nhân.”.

Các nhà phát triển có thể truy cập Cere DDC tại https://ddc.dev.cere.network/. Việc bán công khai cho mã thông báo Cere được lên kế hoạch vào ngày 31 tháng 3 trên Republic. Công ty cho biết họ đang làm việc với 1.000 khách hàng trong danh sách Fortune.“Có rất nhiều cơ hội trong không gian đang thay đổi nhanh chóng này trong những năm tới. Chúng tôi chưa có kế hoạch tiếp nhận những thứ như Snowflake mà thay vào đó tập trung vào các giải pháp và ngành dọc cụ thể, nơi chúng tôi có thể mang lại nhiều tùy chỉnh và hiệu quả hơn”, Jin nói, “Chúng tôi đang mang đến một thị trường dữ liệu mở, sẽ mở ra khả năng truy cập dữ liệu vượt ra ngoài giới hạn của hệ sinh thái dữ liệu silo truyền thống, bao gồm Snowflake và các hệ sinh thái tương tự như Salesforce.”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube