banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/03/2021, 22:25 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/03/2021, 22:25 (GMT + 7)

Cere Network công bố thông tin Public sale, Nền tảng & Whitelist.

Kính gửi cộng đồng Cere,

Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo một cột mốc quan trọng khác hướng tới đợt public sale được mong đợi nhiều của Cere Network!

Trong blog này, chúng tôi sẽ chính thức thông báo về việc bán công khai Cere, trả lời các câu hỏi được hỏi nhiều nhất về nền tảng Republic và thông báo cho cộng đồng về các giai đoạn tiếp theo của quy trình whitelisting.

Bán công khai Cere

Chúng tôi biết rằng nhiều người trong số các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi đợt bán công khai này, với câu hỏi thường được đặt ra "Tại sao bạn không nhanh tay gọi vốn trong thị trường tăng giá này ?!"

Chúng tôi đã đề cập ngắn gọn về câu hỏi lặp lại này trong cộng đồng Telegram của chúng tôi vài ngày trước:

“Nếu chúng tôi muốn thiết lập một hợp đồng thông minh và niêm yết nó trên Uniswap, chúng tôi có thể hoàn thành trong 2 ngày.”

Đó không phải là lộ trình mà chúng tôi đang thực hiện để bán công khai Cere. Nếu bạn muốn có một quy trình bán công khai chuyên sâu, huy động vốn đầu tư private  từ các nhà đầu tư tổ chức gia tăng giá trị, làm việc với các nhóm tuyệt vời như Republic, hoàn thành tài trợ Web3 và giới thiệu các doanh nghiệp Hoa Kỳ vào mạng trước khi ra mắt để đảm bảo tất cả (SEC ) các hộp mã token tiện ích được chọn, nó đơn giản là mất thời gian.

Chúng tôi đã đạt được những gì chúng tôi đã hứa. Cuối tháng này (trong Q1!), Đối tác TGE của chúng tôi là Republic sẽ tổ chức đợt cung cấp mã token $ CERE đã được chờ đợi từ lâu cho các nhà đầu tư đủ điều kiện!

Giữa thời điểm phát triển lịch sử của ngành công nghiệp blockchain, đây sẽ là một trong những đợt cung cấp mã token lớn đầu tiên cho những người tham gia đủ điều kiện ở Hoa Kỳ vào năm 2021. Người tham gia từ khắp nơi trên thế giới cũng sẽ có thể tham gia, theo các hướng dẫn quy định của địa phương. Bên cạnh đó, các dịch vụ $ CERE sẽ hỗ trợ mua hàng trên thiết bị di động, một cột mốc quan trọng khác cho không gian trưởng thành nhanh chóng!

Cere’s x Republic

Những tháng trước khi có thông báo về Republic của chúng tôi, nhiều người trong số các bạn đã cố gắng đoán Cere sẽ ra mắt trên nền tảng nào. Không ai trong số các bạn đoán được. Điều đó có thể hiểu được, vì sau đợt bán Republic Note của chính Republic, thu về 26 triệu $  chỉ trong vài giờ, Cere sẽ là đợt bán token lớn đầu tiên trên nền tảng Republic!

Trong Câu hỏi thường gặp ngắn dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác này và cách bạn có thể tham gia trên nền tảng Republic.

1. Tại sao chúng tôi chọn Republic

Trong 6 tháng qua, Cere đã đàm phán với tất cả các nền tảng TGE lớn. Với mong muốn giải quyết được những vấn đề xa xỉ của mình.

Qua đánh giá của chúng tôi, nền tảng Republic nổi bật về uy tín, với một nền tảng bách chiến, một đội ngũ các cựu chiến binh trong ngành, những người ủng hộ nổi tiếng trên thế giới và tuân thủ liền mạch luật KYC / AML của Hoa Kỳ.

Nhóm Republic đã là nhà đầu tư ban đầu vào Cere thông qua chi nhánh liên doanh tiền điện tử Republic Labs của họ. Republic Labs không chỉ đầu tư seed round của chúng tôi mà thậm chí còn dẫn đầu vòng bán riêng mới nhất của Cere. Mức độ hỗ trợ và là skin trong trò chơi thì khó có thể đứng đầu. Nhóm Cere và Republic đang cùng nhau tiếp cận quy trình bán công khai này, nhằm mục đích làm cho quy trình đầu tư trở nên hoàn hảo nhất có thể cho những người sở hữu mã token $ CERE trong tương lai.

2. Ai có thể đầu tư vào Republic?

Như chúng tôi đã đề cập gián tiếp ở trên, chúng tôi vui mừng thông báo rằng nền tảng tuân thủ SEC cho phép các nhà đầu tư Hoa Kỳ đầu tư vào đợt bán công khai của Cere, một điều hiếm có đối với ngành tiền điện tử. Có một số tác động đối với quá trình này, chẳng hạn như việc miễn trừ các mã token được bán cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ không thể 'tiếp cận' thị trường Hoa Kỳ trong vòng 12 tháng kể từ khi hoàn tất đợt bán công khai.

(Mã thông báo Cere không và sẽ không được cung cấp hoặc bán, trực tiếp hoặc gián tiếp, cho bất kỳ người nào là cư dân, tổ chức hoặc sinh sống tại bất kỳ quốc gia hoặc vùng lãnh thổ nào chịu các chương trình trừng phạt toàn diện của OFAC vào từng thời điểm, bao gồm Cuba, Crimea khu vực Ukraine, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, Iran, Syria, bất kỳ người nào được tìm thấy trong các công dân được chỉ định đặc biệt của OFAC, danh sách người bị chặn, bất kỳ danh sách người bị cấm tổng hợp nào khác được xác định bởi bất kỳ cơ quan chính phủ hiện hành nào.)

3. Tôi có thể đầu tư vào Republic bằng cách nào?

Republic cung cấp cho người dùng khả năng đầu tư bằng USD (bằng chuyển khoản ngân hàng / CC) cũng như tiền điện tử. Republic sẽ cung cấp các tùy chọn thanh toán $ BTC, $ ETH và $ USDC.

4. Quy trình đăng ký Republic hoạt động như thế nào?

Bất kỳ ai cũng có thể tạo tài khoản miễn phí tại Republic.co. Để đầu tư, bạn phải chấp nhận các điều khoản và điều kiện nhất định, bao gồm cả việc xác nhận rằng bạn hiểu rủi ro liên quan. Để bất kỳ nhà đầu tư nào tham gia bán Cere, bạn phải hoàn thành hồ sơ nhà đầu tư đầy đủ để tuân thủ chính sách tuân thủ chống rửa tiền (AML) của nền tảng.

Xin lưu ý rằng đối với các nhà đầu tư Hoa Kỳ và Canada, Republic chấp nhận tất cả các hình thức nhận dạng do chính phủ cấp, bao gồm hộ chiếu, để thực hiện xác minh danh tính AML bắt buộc. Đối với các nhà đầu tư không phải là Hoa Kỳ, Republic chỉ chấp nhận hộ chiếu để xác minh danh tính. Ngoài ra, các nhà đầu tư Hoa Kỳ sẽ cần xác minh tư cách là nhà đầu tư được công nhận để hoàn tất khoản đầu tư của họ.

Chúng tôi đặc biệt khuyến khích những người quan tâm tham gia hoàn thành tốt quy trình đăng ký trước này trước khi mở bán công khai để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào có thể xảy ra trong việc xử lý thông tin của bạn và sẽ sớm công bố thông tin và hướng dẫn bổ sung.

Danh sách trắng

Trong các cuộc đàm phán thương lượng về nền tảng TGE, luôn có khả năng tự tổ chức bán mã thông báo Cere nếu chúng tôi không tìm thấy đối tượng phù hợp. Vì lý do này, chúng tôi đưa ra danh sách trắng đầu tiên mà nhiều bạn đã đăng ký, để đảm bảo rằng chúng tôi có thể thông báo cho các thành viên cộng đồng quan tâm về quy trình bán công khai.

Nhưng đừng lo lắng, điều này không có nghĩa là bạn không đăng ký gì cả! Như đã nêu trước đây, đây chỉ là bước đầu tiên trong quá trình lập danh sách trắng.

Chúng tôi sẽ không thể thêm mọi người nộp đơn vào danh sách trắng của Republic. Nói như vậy, chúng tôi đã theo dõi tỉ mỉ các kênh Cere khác nhau để chọn ra những thành viên cộng đồng chứng minh được rằng họ là những đại sứ Cere tiềm năng trong tương lai. Chúng tôi sẽ liên hệ với những thành viên này (những người hiện không biết về trạng thái danh sách trắng của họ) trong những ngày tới.

Chúng tôi có một số vị trí danh sách trắng được chỉ định trên Republic dành cho các thành viên cộng đồng Cere và các sự kiện chính thức trong danh sách trắng. Nhóm Cere, cùng với các thành viên cộng đồng địa phương, sẽ thêm các thành viên cộng đồng vào danh sách này trong những tuần tới, cho đến 48 giờ trước khi bắt đầu bán Republic.

Điều này có nghĩa là quá trình lập danh sách trắng sẽ diễn ra cho đến 48 giờ trước khi mở bán công khai.

Chúng tôi liên tục khuyến khích các thành viên trong cộng đồng của mình phân biệt bản thân với đám đông bằng cách tăng thêm giá trị cho cộng đồng của chúng tôi. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tạo video, tham gia vào cộng đồng, dịch bài báo, viết bài, chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội, v.v.

Để thưởng cho những thành viên cộng đồng này vì những nỗ lực của họ, chúng tôi muốn (có khả năng) thưởng cho họ một vị trí trong đợt bán công khai. Nhóm sẽ liên hệ với các thành viên cộng đồng này và sẽ được thêm vào.

Ngoài việc lựa chọn cá nhân các thành viên trong cộng đồng, nhóm Cere sẽ tiến hành chọn ngẫu nhiên cũng như tổ chức các sự kiện (cộng đồng chéo) có thể giúp bạn giành được vị trí trong danh sách trắng!

Các sự kiện trong danh sách trắng sắp tới

Để tận dụng tốt biểu mẫu danh sách trắng cũ (và hiện đã đóng!) Của chúng tôi, sự kiện danh sách trắng đầu tiên sẽ là một cuộc lựa chọn ngẫu nhiên để rút ra 100 người tham gia may mắn đầu tiên cho đợt bán công khai vào Thứ Hai, ngày 15 tháng 3, 3 giờ chiều CET.

Để giữ tốc độ và điền vào danh sách trắng, chúng tôi sẽ khởi động sự kiện tiếp theo của mình ngay sau đó. Sự kiện này sẽ yêu cầu các thành viên cộng đồng của chúng tôi trò chuyện vui vẻ với Cere Bot sắp được nâng cấp.

Cùng với chuyên gia về bot của chúng tôi @dblama (❤), chúng tôi đã tạo ra một bot chống đánh lừa sẽ cho phép cộng đồng của chúng tôi dễ dàng tăng cơ hội được đưa vào danh sách trắng chính thức. Những người đã đăng ký danh sách trắng trước đó sẽ có (một số) lợi thế trong quá trình lựa chọn Bot.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 3, 4 giờ chiều CET, các thành viên cộng đồng của chúng tôi sẽ có 72 giờ để trò chuyện với Cere Bot, người sẽ thách thức bạn tìm hiểu thêm về Cere và cũng sẽ thông báo cho bạn về cách đóng góp cho dự án. Vào ngày 19 tháng 3, 3 giờ chiều CET, chúng tôi sẽ chúc mừng 50 người tham gia may mắn tiếp theo có được vị trí trong danh sách trắng chính thức của họ.

Hai sự kiện trong danh sách trắng này là một phần của chuỗi các sự kiện (cộng đồng chéo) trong những tuần sắp tới. Hãy yên tâm, sẽ có cơ hội cho tất cả mọi người đọc blog này tham gia vào đợt bán công khai Cere!

Kết thúc

Hãy theo dõi kênh thông báo Telegram của chúng tôi để cập nhật tất cả những tin tức thú vị mà chúng tôi sẽ phát hành trong những tuần tới, trong số đó là các tokenomics Cere sắp hoàn thiện.

Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn và chúng tôi đảm bảo sẽ thưởng cho bạn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube