banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 28/01/2019, 12:31 (GMT + 7)
Thứ hai, 28/01/2019, 12:31 (GMT + 7)

CEO Van Eck Associates: Các nhà đầu tư Bitcoin đang chuyển sang vàng

Jan Van Eck – CEO của Van Eck Associates – cho rằng các nhà đầu tư Bitcoin đã chuyển sang đầu tư vào vàng trong một cuộc phỏng vấn với CNBC được công bố hôm 26 tháng 1.

Van Eck tuyên bố rằng Bitcoin đã rút một chút nhu cầu khỏi vàng vào năm ngoái.

Thật thú vị, chúng tôi vừa thăm dò 4.000 nhà đầu tư Bitcoin và khoản đầu tư số một của họ cho năm 2019 là vàng. Vì vậy, vàng đã từng thua Bitcoin, nhưng bây giờ, thời thế đã thay đổi.

Trong cùng một cuộc phỏng vấn trong khi nói về các Bitcoin ETF, Tim Seymour – người sáng lập và cũng là giám đốc đầu tư của Seymour Asset Management – đã tuyên bố rằng chức năng của Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị là đáng nghi ngờ:

Nó không chỉ mất toàn bộ thanh khoản trên [hàng hóa] cơ bản mà thực sự nằm ngoài đối số Blockchain tồn tại, rất khó để tranh luận về kho lưu trữ giá trị thực sự từ những gì chúng ta nghe thấy. Vàng là một kho lưu trữ giá trị và không có gì phải bàn cãi.

Công ty của Van Eck đã tạo ra những gì mà chúng tôi định nghĩa là các quỹ vàng ETF nổi tiếng nhất, cụ thể là các công ty khai thác vàng GDX ETF và các công ty khai thác vàng cơ sở GDXJ. Van Eck tuyên bố rằng những tài sản đó đã hoạt động rất tốt trong hai hoặc ba tháng qua trước khi nhấn mạnh rằng họ dường như đã làm ngược lại với những gì thị trường chứng khoán đã làm.

Ông nói:

Trong phần lớn những ngày trong quý 4 khi S&P ngừng hoạt động, GDX đã tăng giá… Điều này làm cho tôi thực sự hào hứng về cổ phiếu vàng như một cách để đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Hơn nữa, GDX ETF đã tăng 14% trong quý IV, đây là hiệu suất tốt nhất kể từ quý 2 năm 2016.

Vào cuối năm ngoái, sự biến động giá trung bình hàng ngày của Bitcoin có giá trị thấp nhất được báo cáo trong chín năm qua.

Nguồn: Cointelegraph, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube