banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 04/11/2018, 21:44 (GMT + 7)
Chủ nhật, 04/11/2018, 21:44 (GMT + 7)

CEO Sundar Pichai của Google: "Con trai của tôi là một thợ đào Ethereum"

Mục lục bài viết
  1. "Tôi đã phải giải thích cách thức hoạt động của tiền giấy"
  2. Billionaire Google Co-Founder Sergey Brin is an Ethereum Miner
  3. Sergey Brin: ‘Chúng ta đang trong thời kỳ Phục hưng Công nghệ’
Hai nhà đồng sáng lập Google là Sergey Brin và CEO Sundar Pichai có nhiều điểm chung trong cuộc sống nhiều hơn trong công việc của họ. Cả hai tỷ phú công nghệ đều có những đứa con trai trẻ có hiểu biết về crypto. Theo Business Insider, Pichai cho biết con trai 11 tuổi của ông khai thác ethereum trên một máy tính gia đình mà Pichai tự xây dựng. Ông đã tiết lộ một cách thú vị tại hội nghị New York Times DealBook tuần này trong khi lại thảo luận (hàm ý mỉa mai Pichai) về nghiện công nghệ và tầm quan trọng của việc hạn chế thời gian màn hình cho trẻ em.
"Tuần trước tôi đã ăn tối với con trai, và tôi đang nói về một thứ gì đó như bitcoin và con trai tôi làm sáng tỏ những gì tôi đang nói đến là ethereum, có chút gì hơi khác", Pichai kể lại. "Nó 11 tuổi, và nó nói với tôi rằng nó đang khai thác ETH."
Khi được hỏi liệu anh có xây dựng một máy chủ để giúp đỡ những nỗ lực khai thác crypto của con trai mình hay không, Pichai nói không, và khăng khăng rằng gia đình anh chỉ có một máy tính ở nhà.

"Tôi đã phải giải thích cách thức hoạt động của tiền giấy"

Pichai cho biết con trai của ông hiểu nhiều hơn về tiền ảo hơn là về tiền tệ fiat, vì vậy ông đã phải giải thích tiền hoạt động như thế nào trong đời thực. “Tôi đã giải thích cho nó cách tiền giấy thực sự hoạt động,” Pichai cười. “Tôi nhận ra nó hiểu ethereum tốt hơn so với cách thức hoạt động của tiền giấy. Tôi đã phải nói chuyện với nó về hệ thống ngân hàng, tầm quan trọng của nó. Đó là một cuộc trò chuyện tốt. ” Như CCN đã báo cáo, vào tháng 7 năm 2018, người đồng sáng lập Google Sergey Brin tiết lộ rằng anh ta khai thác ethereum với con trai mình.
CCN@CryptoCoinsNews
Billionaire Google Co-Founder Sergey Brin is an Ethereum Miner https://www.ccn.com/billionaire-google-co-founder-sergey-brin-is-an-ethereum-miner/ … 10:26 PM - Jul 9, 2018

Billionaire Google Co-Founder Sergey Brin is an Ethereum Miner

Sergey Brin, President of Google’s parent company Alphabet Inc., appeared on the panel on emerging technologies at the ongoing Blockchain Summit in Morroco. At his last-minute surprise appearance at...

ccn.com

Trích dẫn tiêu đề bài báo liên quan đến tỷ phú Sergey Brin (Theo CCN)

“Một hay hai năm trước, con trai tôi khăng khăng đòi chúng tôi cho nó một máy tính chơi game,” Brin nói. “Tôi nói nó ‘Được ',nếu chúng ta có một máy tính chơi game, chúng ta phải khai thác tiền điện tử. Vì vậy, chúng tôi thiết lập một thợ đào ethereum trên đó." Brin - người có giá trị tài sản khổng lồ lên đến 47 tỷ đô la - nói thêm rằng ông và con trai ông đã kiếm được một số tiền từ việc khai thác crypto. “Chúng tôi đã kiếm được vài xu, vài đô la,” anh nói đùa.

Sergey Brin: ‘Chúng ta đang trong thời kỳ Phục hưng Công nghệ’

Theo báo cáo của CCN, trước đây Brin đã ghi nhận tín thác ethereum với vai trò trung tâm trong sự bùng nổ điện toán gần đây như là đang thúc đẩy cho “sự phục hưng công nghệ”. Brin đã đưa ra những tiết lộ trong một bức thư gửi các nhà đầu tư, ông đã nói: “Chúng ta thực sự đang trong thời kỳ phục hưng công nghệ, một thời điểm thú vị để chúng ta có thể thấy các ứng dụng trên hầu hết mọi bộ phận của xã hội hiện đại.” Brin nói thêm: “Có nhiều yếu tố trong sự bùng nổ của máy tính. Đầu tiên, tất nhiên, là sự câm lặng của Luật Moore … Yếu tố thứ hai là nhu cầu lớn hơn, xuất phát từ đồ họa tiên tiến trong trò chơi và đáng ngạc nhiên là từ các thuật toán bằng chứng công việc (Proof-of-work) - GPU được tìm thấy trong một số tiền điện tử hàng đầu hiện nay đơn cử như ethereum.”

Theo CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. "Tôi đã phải giải thích cách thức hoạt động của tiền giấy"
  2. Billionaire Google Co-Founder Sergey Brin is an Ethereum Miner
  3. Sergey Brin: ‘Chúng ta đang trong thời kỳ Phục hưng Công nghệ’