banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 10/11/2018, 22:00 (GMT + 7)
Thứ bảy, 10/11/2018, 22:00 (GMT + 7)

CEO của Shapeshift : "Sẽ tốt hơn cho Ethereum nếu vẫn còn Vitalik Buterin ."

Mục lục bài viết
  1. Eric Vorhees: Công nghiệp Blockchain xây dựng tương lai của tài chính
  2. Ethereum tốt hơn bởi vì Vitalik Buterin được tham gia
Trong một cuộc trò chuyện ngắn với Ran Neuner, người dẫn chương trình Crypto Trader của CNBC, Eric Vorhees, Giám đốc điều hành của ShapeShift đã chia sẻ quan điểm của ông về tương lai của các công nghệ tiền điện tử và blockchain. Theo Vorhees, có rất nhiều điều thú vị trong crypto-verse, ngoài sự suy đoán thuần túy mà nhiều người có xu hướng tập trung vào:
“Bất cứ khi nào tôi đến những sự kiện này, tôi cũng được gợi nhắc về công việc thú vị đang diễn ra. Trên phương tiện truyền thông xã hội bình thường, luôn có rất nhiều quảng cáo và bạn không bao giờ thấy được điều gì là thực, nhưng bạn đến một sự kiện và bạn thấy hàng nghìn người siêu tài năng cùng làm việc với nhau về những vấn đề thật sự thú vị và nó nhắc bạn tại sao Chúng tôi ở đây".

Eric Vorhees: Công nghiệp Blockchain xây dựng tương lai của tài chính

Khi Neuner hỏi ông có chia sẻ mối quan tâm và suy đoán của nhiều người về khả năng thay đổi của Ethereum hay không, Vorhees lưu ý rằng trong khi ông vẫn lạc quan về Ethereum, bất kỳ kết quả nào cũng sẽ mang ý nghĩa tích cực cho sự phát triển của cộng đồng:
“Ừ, ý tôi là nó sẽ xảy ra, hoặc mọi người sẽ chuyển sang các blockchains khác và các cryptos khác, và điều đó cũng ổn. Đây là một ngành công nghiệp siêu cạnh tranh, nơi mọi người đang xây dựng tương lai của tài chính, và có rất nhiều động cơ thúc đẩy theo mọi hướng ... Tất cả các kỹ nghệ phải tìm ra cách thức vượt quá những thách thức đối diện nó.”
Vorhees và Neuner đã nói về tương lai của Ethereum như một nền tảng toàn cầu kể từ khi cuộc đối thoại diễn ra ngay sau hội nghị của Vitalik Buterin trên Ethereum 2.0. Vorhees tin tưởng tuyệt đối rằng Ethereum có thể trở thành một chuỗi quan trọng. Với CEO của Shapeshift, sự thật rằng việc Ethereum đang có nhiều nhà phát triển nhất có thể là nguyên nhân hàng đầu để biến Ethereum trở thành ứng cử viên xuất sắc cho việc tạo dApps trong tương lai.

Ethereum tốt hơn bởi vì Vitalik Buterin được tham gia

Vorhees chấp nhận tầm ảnh hưởng của Vitalik Buterin không chỉ trên hệ sinh thái Ethereum nói riêng mà cả hệ sinh thái token nói chung. Tuy nhiên, ông chắc chắn rằng nếu không có anh ta - Vitalik Buterin thì crypto-verse sẽ tiếp tục phát triển mặc dù phải đi kèm với một số thất bại.
“Rõ ràng anh ta là tâm điểm của tập trung, nhưng nếu Vitalik bị một chiếc xe buýt đâm vào và biến mất, liệu Ethereum sẽ biến mất? Không, ý tôi là nó sẽ bị cắt giảm một nửa giá cho một tháng hoặc lâu hơn nhưng Vitalik không chạy Ethereum, anh ta không kiểm soát được nó. Anh ấy chỉ là một ảnh hưởng lớn, và anh ấy là một người lỗi lạc. Vì vậy, Ethereum  tốt hơn bởi vì anh ta có tham gia.”
Ông kết luận bằng cách nhấn mạnh quan điểm lạc quan của mình rằng tiền điện tử sẽ được chấp nhận đại trà trong tương lai nhưng vẫn chỉ ra rằng đó là một quá trình "dài hạn". Cũng như với Internet, công chúng cần thích ứng và cảm thấy thoải mái với việc sử dụng các công nghệ mới này. Xem trọn bộ cuộc phỏng vấn tại đây:

Theo Ethereumworldnews

Biên dịch bởi vic.news


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Eric Vorhees: Công nghiệp Blockchain xây dựng tương lai của tài chính
  2. Ethereum tốt hơn bởi vì Vitalik Buterin được tham gia