banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/02/2019, 15:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/02/2019, 15:36 (GMT + 7)

CEO của Binance: “Ngành công nghiệp tiền điện tử cần những người kiến thiết và các dự án thay vì là ETF”

Changpeng Zhao, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance, nói rằng ông không nghĩ ETF “là thứ cốt lõi trong sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử”, trong buổi phát biểu phát biểu trực tiếp trên Periscope, ngày 6 tháng 2.

Ông Zhao – hay còn gọi là CZ – đã khẳng định rằng ngành công nghiệp tiền điện tử này sẽ phát triển dù có hay không Quỹ giao dịch (ETF) Bitcoin, trích lời CEO CZ:

Tôi nghĩ để ngành công nghiệp của chúng ta phát triển, chúng ta cần nhiều doanh nhân hơn để xây dựng những dự án thực sự.

Như Cointelegraph đưa tin tuần trước, sàn giao dịch Chicago Board Options, cùng với công ty đầu tư VanEck và công ty dịch vụ tài chính SolidX, đã tái đề xuất với Ủy bản giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ về việc thay đổi quy định niêm yết Bitcoin ETF, sau khi đã rút bản đề xuất này vào tuần trước đó. Nhiều lời dự đoán cho rằng sự ra đời của Bitcoin ETF ở Mỹ có thể làm tăng giá trị thị trường tiền điện tử.

Khi được hỏi về ý kiến của mình trước những rắc rối hiện tại đang bao phủ sàn giao dịch tiền điện tử QuadrigaCX, Zhao nói rằng, tuy ông không muốn bình luận các sàn giao dịch khác nhưng “hình như có gì đó không ổn đang xảy ra ngoài kia”.

Gần đây, báo chí đã đưa tin về cái chết bất ngờ của nhà sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử QuadrigaCX thuộc Canada, Gerry Cotten. Theo báo cáo sàn này đang mất khoảng 190 triệu đô Canada (145 triệu USD) giá trị tài sản kỹ thuật số. Cũng như Cointelegraph gần đây đưa tin, mặc dù sàn này đã đưa sự việc trên ra tòa để thoát khỏi sự sụp đổ nhưng nhiều thành viên trong cộng đồng cho rằng QuadrigaCX không hề có ví lạnh như họ đã nói.

CEO của Binance cũng cho rằng trong khi sàn giao dịch này nói “chúng tôi đang án binh bất động” thì họ lại đang có dự định sẽ hợp tác với Ripple (XRP) thông qua việc sử dụng hệ thống xRapid. Như Cointelegraph giải thích, khi hệ thống này đi vào hoạt động vào tháng 10 năm 2018, xRapid sẽ là nền tảng giải pháp thực sự được thiết kế để gia tăng tốc độ thanh toán quốc tế, tìm nguồn cung ứng thanh khoản từ XRP.

Trong 1 bài đăng trên Twitter vào ngày 2 tháng 2, CZ đã phát biểu rằng gã bán lẻ khổng lồ Amazon chắc chắn sẽ tự tạo ra 1 đồng coin riêng của mình sau này.

Binance hiện tại đang là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện nay dựa trên khối lượng giao dịch được hiệu chỉnh mỗi ngày theo dữ liệu từ CoinmarketCap.

Nguồn: Cointelegraph, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube