banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:06 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:06 (GMT + 7)

CEO của Binance chia sẻ các mẹo giao tiếp mà các doanh nhân khao khát

Mục lục bài viết
  1. Giám đốc điều hành Binance nói rằng mọi người nên là người bắn thẳng khi tiếp cận các nhà đầu tư
  2. CEO không phải là người bạn nên tiếp cận

CEO của Binance Changpeng Zhao, nói rằng cách bạn nói chuyện thường quan trọng hơn những gì bạn đang nói. Trong một bài đăng trên blog, Zhao đã chia sẻ nhiều mẹo giao tiếp khác mà anh nói sẽ cho phép các doanh nhân tham vọng tiếp cận anh với các nhà đầu tư khác một cách tự tin.

Giám đốc điều hành Binance nói rằng mọi người nên là người bắn thẳng khi tiếp cận các nhà đầu tư

Trở thành CEO của một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới có nghĩa là thời gian là tài nguyên quý giá nhất mà bạn có. Mặc dù rất háo hức được gặp và nói chuyện với mọi người về các dự án của họ, nhưng số lượng người tiếp cận với bạn khiến bạn không thể dành thời gian cho tất cả họ.

Theo Changpeng Zhao, điều này có thể tránh được bằng cách hiệu quả trong khi giao tiếp và chọn thời điểm thích hợp để tiếp cận các nhà đầu tư. Trong một bài đăng trên blog, Zhao đã chia sẻ những lời khuyên của mình cho các doanh nhân khao khát muốn tiếp cận anh ta hoặc các nhà đầu tư khác, nói rằng giao tiếp không hiệu quả là trở ngại lớn nhất để nhận được đầu tư.

Zhao viết trong bài đăng của mình :

Cách bạn giao tiếp thường quan trọng hơn nội dung bạn đang cố gắng truyền tải.

Anh ấy nói rằng các doanh nhân nên luôn luôn chuẩn bị ý tưởng trong 1 phút, để tránh bị lạc hướng khi có cơ hội nói về dự án của họ. Khi tiếp cận các nhà đầu tư, các doanh nhân cũng nên rất trực tiếp với những gì họ muốn. Zhao nói rằng việc đánh đập xung quanh bụi rậm và mơ hồ về bản chất của dự án và yêu cầu của bạn thường khiến anh ta mất hứng thú với dự án.

CEO không phải là người bạn nên tiếp cận

Theo Zhao, các CEO thường là những người ít làm việc và mất tập trung nhất trong bất kỳ tổ chức nào, đó là lý do tại sao họ không phải là những doanh nhân nên tiếp cận khi tìm kiếm đầu tư hoặc trợ giúp.

Khi nói đến Binance, Zhao nói rằng anh ta không tham gia vào các khoản đầu tư, sáp nhập và mua lại, Binance Launchpad hoặc danh sách tiền xu trên Binance. Anh nói :

Thông thường tốt hơn là đi qua các kênh thích hợp để hoàn thành công việc thay vì trực tiếp đến CEO.

Nếu một cuộc họp với CEO là điều bạn mong muốn, Zhao nói rằng sân của bạn sẽ không dài quá 5 phút. Ông tin rằng điều này làm cho các doanh nhân chỉ tập trung vào những điều quan trọng, làm tăng cơ hội thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiềm năng của họ.

Một cách khác bạn có thể đảm bảo tên và dự án của bạn dễ nhớ là sử dụng danh thiếp. Zhao đề nghị luôn luôn đưa ra một danh thiếp, bất kể bạn đã gặp người mà bạn đang trao nó.

Tuy nhiên, Zhao lưu ý rằng những lời khuyên này có thể không hiệu quả với tất cả mọi người. Bản tính thẳng thắn và toàn năng của anh ấy trên Twitter khiến anh ấy trở thành một trong những giám đốc điều hành dễ tiếp cận nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, dường như là con dao hai lưỡi.

Nguồn: Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giám đốc điều hành Binance nói rằng mọi người nên là người bắn thẳng khi tiếp cận các nhà đầu tư
  2. CEO không phải là người bạn nên tiếp cận