banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/05/2019, 13:41 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/05/2019, 13:41 (GMT + 7)

Dịch vụ lưu ký của Coinbase đang có 1 tỷ đô la tiền điện tử được quản lý

Giám đốc điều hành của Coinbase, Brian Armstrong, cho biết dịch vụ lưu ký của sàn giao dịch, có tên là Coinbase Custody, hiện đang có 1 tỷ đô la tài sản thuộc quyền quản lý (AUM) chỉ trong 12 tháng sau khi ra mắt.

Trong một cuộc thảo luận trên sân khấu tại sự kiện Consensus 2019 vào hôm thứ Tư, Armstrong đã được hỏi bởi người điều hành hội thảo và phóng viên Paul Vigna về tình trạng tham gia của tổ chức trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Armstrong đã trả lời rằng:

Chúng tôi đã ra mắt dịch vụ lưu ký 12 tháng trước, và chúng tôi đã vượt qua 1 tỷ đô la được quản lý, 70 tổ chức đã đăng ký, thêm khoảng 150 triệu đô la được quản lý mỗi tháng, vì vậy điều này đã được coi là một sự thành công ở góc độ lớn.

Anh nói thêm rằng các tổ chức không chỉ đơn thuần quan tâm đến việc tiền của họ yên vị trong dịch vụ lưu ký.

"Họ muốn được đặt cược và bỏ phiếu, thực hiện quản trị trên chuỗi,” Armstrong nói. “Tôi nghĩ rằng nó sẽ phát triển nhanh chóng.”

Anh cũng lưu ý rằng Bitcoin vẫn là tài sản nằm trong mối quan tâm chính của các tổ chức, nhưng sự quan tâm đối với các loại tiền điện tử khác cũng đang tăng lên, vì vậy Coinbase hiện cung cấp dịch vụ cho 30 loại coin cho các tổ chức, bao gồm cả dịch vụ đặt cọc.

Cả hai thành viên tham gia hội thảo, Armstrong và đối tác của Union Square Ventures, Fred Wilson, lưu ý rằng các tổ chức có liên quan không nhất thiết phải là những người chơi lớn hay truyền thống, như BlackRock.

“Các quỹ token và quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ tạo thành hai quỹ tổ chức lớn đầu tiên,” theo Wilson. “Đối với các tổ chức truyền thống họ sẽ đặt cược hết tất cả, tôi không thấy điều đó trong một hoặc hai năm tới.”

Wilson nói thêm:

Khi mọi người đọc trên Tạp chí Phố Wall rằng các tổ chức đang bước vào không gian tiền điện tử, họ nghĩ rằng Goldman cũng đang đến, nhưng trên thực tế, có thể 100 quỹ token ở Hoa Kỳ và 100 ở châu Á đều đã tham gia vào.

Nền tảng giao dịch Coinbase hướng đến các nhà giao dịch tiên tiến hơn, có tên là Coinbase Pro, cũng đang chứng kiến sự tham gia tích cực của các tổ chức, Armstrong cho biết, với hơn một nửa khối lượng giao dịch của họ hiện đến từ các tổ chức nói trên.

“60% khối lượng giao dịch của chúng tôi đến từ các tổ chức,” Armstrong cho biết.

Mặc dù cho đến nay Coinbase đã ghi nhận sự thành công, tuy nhiên việc trở thành nhà giám sát duy nhất các quỹ của người dùng không phải là mục tiêu cuối cùng của sàn giao dịch này.

Armstrong hình dung bản thân người dùng đóng vai trò tích cực hơn trong quy trình giám sát, anh cho biết:

Tôi rất muốn được ở trong một thế giới nơi mà mọi người có thể tự giám sát tài sản của mình… và vẫn tham gia vào các sàn giao dịch, chúng tôi nói chuyện với mọi người tại StarkWare về điều đó.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube