banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:35 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:35 (GMT + 7)

CEO Binance: Đồng Rúp Nga trở thành lựa chọn giao dịch fiat-crypto đầu tiên

Sàn giao dịch Binance sẽ sớm ra mắt các cặp giao dịch fiat-to-crypto đầu tiên.

Phát biểu tại  hội nghị Open Innovations 2019 tại Moscow vào thứ Hai, CEO Changpeng “CZ” Zhao khẳng định rằng các tùy chọn fiat đang đi đúng hướng, bắt đầu với đồng rúp của Nga:

Chúng tôi đang thêm hỗ trợ cho giao dịch fiat. Trong khoảng hai tuần hoặc lâu hơn, chúng ta nên trực tiếp hỗ trợ cho giao dịch đồng rúp của Nga.

Cho đến hiện tại, dịch vụ chính của công ty, binance.com, chỉ hỗ trợ giao dịch crypto-to-crypto. Tuy nhiên, sàn đã đưa ra các cổng fiat địa phương tại Uganda, Singapore, Jersey và gần đây nhất là Hoa Kỳ.

Trong tháng 9, Binance đã nói rằng các khoản thanh toán fiat đang đến với giao dịch OTC – giao dịch số lượng lớn, trực tiếp – trong tháng này. Tuy nhiên, bình luận của anh dường như chỉ ra rằng giao dịch chung trên sàn giao dịch cũng sẽ hỗ trợ các tùy chọn mới.

Cũng được công bố bởi sàn giao dịch vào thứ Hai, một token mới được gắn với giá trị của tiền điện tử bitcoin (BCH) đã được niêm yết trên sàn giao dịch phi tập trung của mình, Binance DEX. Binance cho biết token BCH-1FD của nó sẽ mang lại nhiều tùy chọn hơn cho người dùng DEX.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube