banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/07/2019, 15:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/07/2019, 15:10 (GMT + 7)

CEO Binance: Các giao dịch nhỏ lẻ vẫn đang thúc đẩy sự phục hồi của thị trường

Mặc dù sự xuất hiện của các tổ chức là một trong những lý do được trích dẫn nhiều nhất bởi những người đề xuất tiền điện tử giải thích cho đợt phục hồi trong năm nay, người đứng đầu sàn giao dịch trực tuyến lớn nhất thế giới nói rằng các nhà đầu tư cá nhân vẫn đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy giá tăng mạnh mẽ.

Trong quá khứ chúng ta chưa từng thấy các tổ chức phát triển nhanh như thế này”, Changpeng Zhao, CEO Binance có trụ sở tại Malta cho biết. “Số lượng các tổ chức gia nhập ngành này chưa từng tăng mạnh mẽ như vậy cho đến năm 2019.

Trong khi cả giao dịch tổ chức và giao dịch bán lẻ đang phát triển tại Binance, các nhà đầu tư cá nhân chiếm khoảng 60% khối lượng giao dịch – cùng tỷ lệ như năm ngoái, CZ nói. Ngay cả khi các công ty như Facebook Inc. và JPMorgan Chase & Co. đã có những nỗ lực lớn với tiền kỹ thuật số, dự kiến sẽ thúc đẩy nhiều công ty và quỹ hơn để cung cấp cho tiền điện tử một cái nhìn cận cảnh cụ thể.

Sự tăng trưởng này một phần nhờ vào sự có sẵn lớn của giao dịch ký quỹ. Vào ngày 11/07, Binance bắt đầu cho phép tất cả các trader vay gấp ba lần số tiền họ có và 10,000 trader đã đăng ký vào ngày đầu tiên, vay số tiền tổng cộng là 15 triệu đô la.

Ảnh chụp màn hình margin của Binance.

Một sàn giao dịch lớn khác, Bitfinex, gần đây đã cho phép các trader vay tới 100 lần tiền gửi của họ trên một số sản phẩm. Được trang bị nhiều tiền hơn để đầu cơ, các trader đã khiến giá Bitcoin tăng 36% kể từ đầu tháng 6.

Tôi cho rằng phần lớn mọi người vào cuối năm nay sẽ sử dụng tiền ký quỹ”, Zhao nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. “Nó thực sự khá an toàn để sử dụng. Khối lượng giao dịch sẽ tăng lên nhiều hơn và khả năng biến động sẽ cao hơn.

Nguồn: Bloomberg, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube