banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/08/2019, 12:49 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/08/2019, 12:49 (GMT + 7)

Celsius Network đã tạo ra tới 2,2 tỷ đô la các khoản vay Crypto trong 12 tháng

Mục lục bài viết
  1. Nền tảng cho vay phát triển nhanh nhất

Theo một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 1 tháng 8,  nền tảng vay mượn (lending & borrowing) crypto Celsius Network đã có 300 triệu đô la gửi vào để lending trong 12 tháng và tạo ra hơn 2 tỷ đô la các khoản vay (loan) crytpo.

Nền tảng cho vay phát triển nhanh nhất

Kể từ tháng 7 năm 2018, khi Celsius bắt đầu hoạt động cho vay, nó đã tạo ra khoản vay trị giá hơn 2,2 tỷ đô la và vượt qua 300 triệu đô la tiền gửi của khách hàng và tài sản thế chấp từ các khoản vay. Tổng cộng, Celsius đã hoàn thành hơn 160.000 giao dịch cho vay crypto và lãi 3 triệu đô la.

Như công ty giải thích thêm, khách hàng của họ có thể kiếm được tiền lãi bằng cách chuyển coin vào Ví Celsius và vay đô la Mỹ so với coin thế chấp của họ. Bản thông cáo cũng tiết lộ:

Celsius đã trả nhiều tiền hơn bằng BTC và ETH kiếm được hơn bất kỳ ai. Chúng tôi trả lại tới 80% doanh thu cho người gửi tiền, so với Binance 20% lợi nhuận và Nexo chia 30% cổ tức.

Như đã báo cáo vào tháng 9 năm ngoái, Celsius đã trở thành người quản lý Quỹ tác động các mục tiêu phát triển bền vững (Quỹ tác động SDG) trong sáng kiến ​​Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc. Trong mối quan hệ hợp tác với Fifth Element, Celsius Network được cho là đã tìm cách mang lại sức mạnh cho người dân bằng cách cung cấp các dịch vụ ngân hàng thường dành cho các chủ sở hữu tài sản hàng đầu.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nền tảng cho vay phát triển nhanh nhất