banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/02/2019, 12:04 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/02/2019, 12:04 (GMT + 7)

Cboe gửi lại bản đề xuất Bitcoin ETF cho VanEck / SolidX để SEC phê duyệt

Cuộc đua để ra mắt quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) đầu tiên của Hoa Kỳ đã trở lại, sau khi Cboe gửi lại đề xuất chung với VanEck và SolidX.

Được công bố vào thứ năm bởi nhà lãnh đạo chiến lược tài sản kỹ thuật số VanEck Gabor Gurbacs, việc nộp đơn vào ngày 30 tháng 1, nếu được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chấp thuận sẽ cho phép Sàn giao dịch Cboe BZX niêm yết cổ phiếu của quỹ tín thác ETF Bitcoin. Nhiều người đề xuất quỹ ETF Bitcoin tin rằng quỹ này sẽ giúp thu hút nguồn tiền mới, tạo ra một thị trường thanh khoản tốt hơn.

Đề xuất đã không được xem xét vào đầu tháng này do chính phủ Hoa Kỳ đóng cửa. Vào thời điểm đó, Giám đốc điều hành VanEck Jan van Eck giải thích rằng các công ty nộp đề xuất thay đổi quy tắc đã được đàm phán với SEC, nhưng các cuộc đàm phán này đã kết thúc khi chính phủ bắt đầu đóng cửa. Để tránh sự từ chối có thể xảy ra do việc đóng cửa, đề xuất đã được rút lại.

Trước đó, việc nộp đơn của VanEck/SolidX đã phải đối mặt với ngày phán quyết cuối cùng vào 27 tháng 2, sau vài lần SEC kéo dài thời gian kiểm tra.

Đề xuất thay đổi quy tắc chưa được công bố trong Đăng ký liên bang, có nghĩa là vẫn chưa tới lúc để SEC đưa ra quyết định. Sau khi đề xuất được công bố, SEC sẽ có tối đa 240 ngày để quyết định phê duyệt hay từ chối đề xuất.

Việc nộp đơn của Cboe được đưa ra vài tuần sau khi NYSE Arca đệ trình đề xuất của riêng mình với Bitwise Asset Management. Giống như việc nộp đơn của Cboe, đề xuất của NYSE Arca vẫn chưa được công bố trong Đăng ký liên bang, có nghĩa là nó cũng chưa phải đối mặt với bất kỳ thời hạn nào.

Tuy nhiên, bản sao Đăng ký Liên bang ngày 31 tháng 1 đã bao gồm tin tức về việc rút tiền trước đó của Cboe, ngày 23 tháng 1.

Đọc hồ sơ đầy đủ ở đây:

SR-CboeBZX-2019-004 trên Scribd.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube