banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/09/2021, 14:16 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/09/2021, 14:16 (GMT + 7)

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape đã bán 96 triệu đô la NFT Ape trong một giờ

Dự án NFT đã bán 10.000 Mutant Apes. Giá khởi điểm của Mutant Apes là 3 ETH, tương đương 9.550 đô la Mỹ, nhưng giá trung bình của OpenSea trên thị trường bán lại NFT đã đạt 7,47 ETH, tương đương 24.296 đô la Mỹ.Chủ sở hữu Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape đã nhận được NFT Mutant Ape miễn phí vào ngày hôm qua.

Dự án đã bán thêm 10.000 Mutant Apes cho công chúng với giá khoảng 10.000 đô la mỗi con.

Giá chào bán thấp nhất cho một Mutant Apes trên thị trường NFT OpenSea là khoảng $ 22.400.

Với dự án NFT Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape đã huy động được 96 triệu đô la trong việc bán công khai 10.000 Mutant Apes trong một giờ duy nhất vào đêm thứ Bảy và phát sóng thêm 10.000 lọ huyết thanh đột biến cho phép những người sở hữu NFT dựa trên Ethereum hiện tại có thể chế biến miễn phí những Apes mới.

Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape ban đầu bao gồm 10.000 NFT được tạo ngẫu nhiên. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau, ví dụ một số mặc bộ đồ vải tuýt trong khi những người khác hút thuốc. Dự án tương tự như CryptoPunks, với 10.000 hình đại diện do máy tính tạo ra trông giống nhau bị bỏ trống và thậm chí còn đắt hơn.

Những người nắm giữ mã thông báo Bored Ape đã được airdrop một trong ba loại huyết thanh: M1, M2 hoặc Mega Mutant (M3). Nếu một con khỉ được tiêm huyết thanh M1 hoặc M2, thì con khỉ đột biến thu được sẽ giữ lại các đặc điểm của con khỉ ban đầu. Huyết thanh M3 tạo ra một loài khỉ hoàn toàn khác, với những đặc điểm hiếm hơn  và do đó có giá trị hơn .

Airdrop là một thỏa thuận tuyệt vời đối với những người nắm giữ Bored Ape, vì họ có thể giữ NFT ban đầu của mình trong khi tạo ra một mã thông báo bổ sung có giá trị.

Mutant Apes được chủ sở hữu nhận miễn phí hoặc được mua với giá 3 ETH trong đợt bán công khai, hiện được bán với giá tối thiểu là 7 ETH (22.400 USD) mỗi con. The Mutant Apes đã tạo ra khoảng 88,4 triệu đô la khối lượng giao dịch kể từ khi chúng ra mắt, theo dữ liệu từ thị trường OpenSea của NFT.

Các chủ sở hữu của Bored Ape (bao gồm cả ngôi sao NBA, Stephen Curry, kể từ ngày hôm qua) thường sử dụng con vượn của họ làm ảnh đại diện Twitter để báo hiệu tư cách thành viên của họ trong câu lạc bộ. Curry đã mua Ape của mình với giá 180.000 đô la.

Bored Apes là dự án thu tiền điện tử thành công thứ năm mọi thời đại. Theo dữ liệu từ CryptoSlam, loài khỉ này đã tạo ra doanh số 354 triệu đô la. Giá chào bán cho Bored Ape rẻ nhất (không đột biến) hiện là 25 ETH (80.000 USD).

Đầu tháng này, những người sở hữu Bored Ape đã được airdrop một chú chó đồng hành NFT từ bộ sưu tập Bored Ape Kennel Club. Một con chó Bored Ape đồng hành này đã được bán với giá 1 triệu đô la vào ngày 10 tháng 8.

Vào ngày 2 tháng 9, nhà đấu giá Sotheby's sẽ bán đấu giá bộ sưu tập Bored Apes. Mặc dù cuộc đấu giá sẽ mang lại cho dự án sự lan tỏa đáng kể, nhưng không phải ai cũng hài lòng với cuộc bán đấu giá:

“Tại sao chúng tôi bán ảnh JPEG của mình thông qua Sotheby's và Christie’s để bị cắt mất 25%?” Meltem Demirors của CoinShares đã tweet vào đêm qua. “Chúng ta cần ngừng tìm đến các cơ sở giáo dục cũ để xác nhận.”

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube