banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 16:25 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 16:25 (GMT + 7)

Cardano là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Cardano coin (ADA) là gì?

Mục lục bài viết
  1. Cardano là gì?
  2. Đội ngũ phát triển dự án Cardano
  3. Tiềm năng của đồng tiền ảo ADA coin
  4. Tiền ảo ADA coin được mua bán ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của Cardano coin

Cardano là gì?

Cardano (ADA) là một dự án Blockchain mới và cũng là một loại tiền kỹ thuật số phân quyền dựa trên nền tảng mã nguồn mở hoàn chỉnh. Cardano đang phát triển một nền tảng hợp đồng thông minh nhằm cung cấp các tính năng cao cấp hơn bất kỳ giao thức nào đã được phát triển trước đó. Nhóm phát triển của đồng tiền ảo Cardano là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực crypto của IOHK.


Cardano là gì?

Dự án Cardano được lấy cảm hứng từ những tính năng tốt nhất của các “đàn anh” đi trước như Bitcoin, Ripple và Ethereum. Bên cạnh đó, Cardano có một sự đổi mới nổi bật khi nó là Blockchain đầu tiên sử dụng thuật toán proof-of-stake trong khi Bitcoin và hầu hết các đồng tiền số khác sử dụng thuật toán proof-of-workCardano có thể mở rộng và được thiết kế theo các lớp riêng biệt, dễ dàng cho phép nâng cấp phần mềm trong tương lai.

Đội ngũ phát triển dự án Cardano

Dự án Cardano được phát triển từ năm 2014 bởi 3 tổ chức là Cardano Foundation, IOHK và Emurgo. Trong đó Cardano Foundation – cơ quan tiêu chuẩn độc lập có trụ sở tại Thụy Sĩ với nhiệm vụ chính là hỗ trợ cộng đồng người sử dụng Cardano và làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề pháp lý và thương mại.

IOHK – một công ty nghiên cứu và phát triển cryptocurrency hàng đầu, có nhiệm vụ giữ hợp đồng để phát triển nền tảng này cho đến năm 2020. Cuối cùng là Emurgo đối tác kinh doanh của Cardano, hỗ trợ vốn đầu tư cho các doanh nghiệp mới thành lập và hỗ trợ các dự án thương mại xây dựng trên Cardano Blockchain.


Đội ngũ phát triển dự án Cardano

Tiềm năng của đồng tiền ảo ADA coin

Đồng tiền ADA coin mới đây đã được niêm yết trên sàn Bittrex và khối lượng giao dịch đã tăng đột biến khi giá trị của nó trên bittrex tăng gấp nhiều lần, tuy nhiên sau đó đã giảm đáng kể. Cardano cũng có mặt trong 20 đồng coin có vốn hóa thị trường lớn nhất trên Coin Market Cap, điều này chứng tỏ nó không hề đơn giản chút nào.

Theo một số chuyên gia trên thế giới nhận định thì giá trị của Cardano trong dài hạn sẽ tăng, tất nhiên nó chỉ là dự đoán và đã là dự đoán thì có thể sai hoặc đúng. Với những nhà đầu tư tiền điện tử cần có thêm những nghiên cứu riêng của mình về đồng coin này nếu thấy nó tiềm năng và xác định đầu tư dài hạn.

Tiền ảo ADA coin được mua bán ở đâu?

Hiện tại đồng ADA coin đã được niêm yết trên 2 sàn giao dịch là Binance và Bittrex, 2 sàn giao dịch uy tín và lớn nhất trên thế giới hiện nay. Mình khuyến nghị các bạn sử dụng Binance vi quá trình đăng ký và xác minh tài khoản nhanh, giao dịch nhanh và phí giao dịch thấp hơn hẳn Bittrex. Nếu bạn có nhu cầu mua bán ADA coin thì có thể xem bài viết hướng dẫn mua bán coin từ A – Z của Blog tiền ảo dưới đây nhé.

Tỷ giá hiện tại của Cardano coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền thuật toán Cardano

Tại thời điểm Blogtienao viết bài này giá 1 ADA = $0.021629 và có tổng vốn hóa thị trường là 560,789,572 USD tương đương với 130,932 BTC, đồng thời xếp vị trí thứ 17 trên Coinmarketcap. Bạn có thể theo dõi và cập nhật tỷ giá của đồng Cardano coin tại đây để nắm được biến động của nó, từ đó đưa ra hướng đầu tư hợp lý nhất nhé.

Theo dõi dự án Cardano tại:

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cardano là gì?
  2. Đội ngũ phát triển dự án Cardano
  3. Tiềm năng của đồng tiền ảo ADA coin
  4. Tiền ảo ADA coin được mua bán ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của Cardano coin