banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/07/2020, 10:41 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/07/2020, 10:41 (GMT + 7)

Cardano (ADA) có thể được niêm yết trên Coinbase trước khi kết thúc năm 2020

Mục lục bài viết
  1. Thêm nhiều thông báo vào năm 2020
  2. Quỹ đầu tư $20 triệu IOHK 
  3. Động lực giá ADA

Cardano (ADA) có thể được liệt kê trên Coinbase vào cuối năm 2020. Điều này xuất hiện ngay sau thông báo rằng chủ sở hữu ADA sẽ có thể đặt cọc tài sản bị khóa của họ trong Coinbase custody.

Thêm nhiều thông báo vào năm 2020

Người phát ngôn của IOHK - công ty phát triển của Cardano - đã đưa ra tuyên bố sau:

Với việc phát hành Adrestria, bộ thư viện và API mới của chúng tôi, cho phép quy trình tích hợp Cardano liền mạch với các sàn giao dịch, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với một số sàn giao dịch và cộng đồng có thể mong đợi nhiều thông báo hơn trước khi kết thúc 2020.

Quỹ đầu tư $20 triệu IOHK 

Tin tức này được đưa ra trong bối cảnh Hội nghị thượng đỉnh Virtual Summit của Cardano, đã tiết lộ rất nhiều cập nhật tin tức cho dự án trong tuần này. Vào ngày 2 tháng 7, thông báo rằng IOHK sẽ ra mắt cFund hợp tác với Tập đoàn tài chính Wave. cFund sẽ là một quỹ đầu tư mạo hiểm nhằm mục đích thúc đẩy việc áp dụng các nền tảng blockchain của IOHK.

Công ty ban đầu đã cam kết $10 triệu, với $10 triệu khác sẽ được huy động bởi đối tác của mình. cFund dự kiến sẽ đầu tư trị giá khoảng $250.000 - $500.000 vào "các doanh nghiệp khởi nghiệp và giai đoạn đầu xây dựng các sản phẩm và dịch vụ của họ trên các công nghệ chuỗi khối của IOHK, bao gồm cả Cardano".

Động lực giá ADA

Trong một tweet gần đây, Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano đã chỉ ra rằng Hội nghị thượng đỉnh Cardano Virtual Summit đã có hơn 10.000 khách tham dự, quy mô lớn hơn hội nghị đồng thuận Blockchain Conference Consensus nổi tiếng.

Nguồn: Twitter

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thêm nhiều thông báo vào năm 2020
  2. Quỹ đầu tư $20 triệu IOHK 
  3. Động lực giá ADA