banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 07/09/2020, 09:17 (GMT + 7)
Thứ hai, 07/09/2020, 09:17 (GMT + 7)

Cập nhật vòng bán Crowsale RFUEL

Phản ứng của cộng đồng tiền điện tử đối với sự ra mắt của Token RFUEL Community Crowdsale không có gì là choáng ngợp. Kể từ khi mở cổng danh sách trắng hai tuần trước, và đã nhận được hơn 12.000 lượt đăng ký cá nhân với cam kết hơn 58 triệu đô la.

Một trong những điều bất ngờ lớn nhất đến từ việc thu hút hỗ trợ qua vòng pre-sale sẽ bắt đầu vào ngày mai và chỉ dành riêng cho những người stakers token OM.

Trong ngày đầu tiên cổng danh sách trắng đi vào hoạt động, hàng nghìn người Sherpa của MANTRA DAO đã bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với RioChain bằng cách cam kết đóng góp gấp ba lần tổng mục tiêu tài trợ của RFUEL community crowdsale..

Được niêm yết trên các sàn giao dịch vào mùa hè với thành công rộng rãi, token OM là token gốc của MANTRA DAO, ứng dụng phi tập trung đầu tiên được phát hành trên RioChain.

Mục đích của đợt pre-sale RFUEL là ghi nhận sự đóng góp của MANTRA DAO Sherpas vào hệ sinh thái RioDeFi bằng cách giảm giá đặc biệt cho RFUEL cho những người đã staking OM trên các sàn giao dịch.

Và cuộc đua vẫn chưa kết thúc! Ngày mai, thứ Hai, ngày 7/9/2020 lúc 6 giờ sáng theo giờ UTC, vòng pre-sale RFUEL sẽ chính thức mở cửa và đối với chương trình danh sách trắng, và sẽ tuân thủ chính sách nghiêm ngặt “đến trước được phục vụ trước” bất kể số lượng OM được stake bởi những người đóng góp.

Như với mọi vòng của RFUEL Community Crowdsale, đã thiết lập giới hạn tối đa để cho phép nhiều thành viên cộng đồng hơn tham gia vào việc bán hàng. Chiến lược này sẽ cho phép phân phối RFUEL phi tập trung hơn và giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái trong dài hạn.

Về RioDeFi:

RioDeFi đẩy nhanh việc áp dụng hàng loạt tài sản kỹ thuật số bằng cách kết nối giữa tài chính truyền thống và phi tập trung. Tầm nhìn của chúng tôi là một thế giới trong đó mọi người đều có quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi). Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi phát triển các ứng dụng kết nối mọi người với tài sản kỹ thuật số, thanh toán di động và các dịch vụ DeFi như tiết kiệm và cho vay. Các giải pháp của chúng tôi cho phép phí giao dịch thấp hơn, xác nhận nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng, lưu trữ an toàn và phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Nguồn: Rio DeFi

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất