banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 05/06/2021, 22:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 05/06/2021, 22:48 (GMT + 7)

Cập nhật hệ sinh thái Chipstars

Chipstars đã quyết định giới thiệu những ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hệ sinh thái tổng thể, bao gồm một mã token mới và hệ thống đặt cược sáng tạo.

Những bản cập nhật mới này đã sẵn sàng để thực sự biến đổi dự án của chúng tôi và đưa chúng tôi tiến thêm một bước nữa để thúc đẩy sự tham gia của người chơi và sự tham gia vào các trò chơi poker của chúng tôi.

Tổng quan về mã token $ SHARK

Mã token SHARK được thiết kế để đại diện cho những người chơi poker mạnh nhất (được biết đến nhiều nhất là Shark) trong trò chơi - những người đáng sợ và được tôn trọng nhất.

Nó sẽ đóng vai trò là đơn vị tiền tệ riêng và mỗi người chơi có thể tham gia vào hệ sinh thái thông qua việc nuôi các token $ SHARK. Bằng cách chơi poker trên nền tảng Chipstars, người dùng sẽ kiếm được một phần tiền chip, số tiền này sẽ được thanh toán bằng token $ SHARK.

Giá trị của $ SHARK có được từ các token nó - token sẽ được mua lại để cung cấp phần thưởng cho người dùng nếu có quá nhiều người chơi trên nền tảng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các chỉ số token để tham khảo:

Mã token: $ SHARK

Tổng cung: 490 tỷ

Vốn hóa thị trường ban đầu: 85% Fairlaunch Pancakeswap

11% Chipstars Plattform 

3% Tiếp thị & Thanh khoản Dự trữ DEX / CEX khác

1% Chihua Meme Launcher (50% cho DuckDAO cho FarmDrop và 50% cho TipJar Chihuatoken.com)

Chipstars sẽ bắt đầu mua lại SHARK từ thị trường để giữ cho nền tảng thanh khoản bất cứ lúc nào

Mã token $ SHARK sẽ cùng tồn tại với $ CHIPS, mã token gốc của nền tảng của chúng tôi giúp cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái tổng thể. $ CHIPS có thể được sử dụng cho các lợi ích của nền tảng, kiếm phần thưởng và tham gia mà không cần chơi poker.

Hệ thống đặt cọc sáng tạo

Người dùng sẽ có thể nhận được phần thưởng bằng mã thông báo $ SHARK thông qua việc giữ $ CHIPS trong ví của họ mà không có bất kỳ rủi ro nào đối với đối tác. Đó là một quá trình liền mạch và dễ dàng, không yêu cầu bất kỳ nỗ lực nào khác ngoài việc chỉ cần giữ mã thông báo thực tế.

Hệ số nhân cũng sẽ được cung cấp để người dùng có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi đặt cược $ CHIPS hoặc nắm giữ mã thông báo của nhà cung cấp thanh khoản trong các nhóm thanh khoản phổ biến của Chipstars. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể kiếm thêm 5–10% tiền thưởng khi giữ các mã thông báo $ EBOX, $ DDIM hoặc $ CHIHUA trong ví của họ.

Thông tin cụ thể hơn sẽ được công bố trong tuần tới, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Về Chipstars

Chipstars là một nền tảng poker trực tuyến tận dụng công nghệ blockchain để cách mạng hóa trò chơi sòng bạc bằng cách giới thiệu các dòng doanh thu mới cho người dùng. Bằng cách tạo ra một nền tảng độc đáo và sáng tạo, mô hình trò chơi công bằng và hệ thống dựa trên khuyến khích. Người chơi có quyền truy cập vào tất cả các trò chơi poker hay nhất, bao gồm những trò chơi dùng tiền mặt, giải đấu, sit & go’s, spin, v.v.

$ CHIPS đóng vai trò là mã token quản trị của chúng tôi, giúp tạo điều kiện và quản lý hệ sinh thái Chipstars tổng thể. Nó được coi là “người gác cổng” để tham gia vào các giải đấu, truy cập vào các cuộc chơi, cho thuê bàn ​​của riêng bạn và kiếm thu nhập thụ động khi trở thành nhà cung cấp thanh khoản.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube