banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/09/2021, 16:09 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/09/2021, 16:09 (GMT + 7)

Cập nhật dự án Cere Network

Sau một mùa hè tích cực xây dựng, thử nghiệm và tối ưu hóa, Cere Network đã sẵn sàng cho giai đoạn lớn tiếp theo của dự án Cere! Trong bản cập nhật này, Cere Network sẽ cung cấp thông tin cho bạn về công nghệ, quy trình kỹ thuật, chương trình nhà phát triển bên ngoài, xem trước nền tảng NFT và ngày niêm yết!

“Với kế hoạch ra mắt mainnet dự kiến ​​phát hành trong những tuần tới, chúng tôi rất biết ơn vì đã nhận được sự hỗ trợ từ những người ủng hộ và đối tác kinh doanh của mình. Số lượng nhân viên của chúng tôi tại Cere đã tăng lên hơn 60 nhân viên trên toàn thế giới để đáp ứng nhu cầu về Đám mây dữ liệu phi tập trung khi ra mắt, đưa hệ sinh thái dữ liệu lên một cấp độ hoàn toàn mới về quyền riêng tư, tính tuân thủ, khả năng tương tác và tính linh hoạt.” Fred Jin, Giám đốc điều hành Cere Network cho biết.

Kỹ thuật

Nhóm Cere gồm 60 thành viên giàu kinh nghiệm đã làm việc hơn 3 năm về công nghệ cơ bản đang cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái của Cere Network. Trong những năm này, Cere Network đã vượt qua nhiều thách thức, xoay chuyển các quy trình của mình và quan trọng nhất: tiếp tục xây dựng. Giờ đây, họ đã sẵn sàng phát hành ngày càng nhiều phần công nghệ cốt lõi của mình cho cộng đồng và các nhà phát triển bên ngoài để giới thiệu giá trị thực, nội tại của hệ sinh thái.

Trong những tháng qua, nhóm kỹ sư của Cere Network đã làm việc trên kiến ​​trúc của hệ sinh thái và chuyển đổi từ testnet sang mainnet. Cùng với một loạt các nhà phát triển đặc biệt ở bên ngoài (đọc bản cập nhật trong đoạn tiếp theo), họ đã có thể kiểm tra, cải thiện và ổn định mainnet một cách liên tục.

Nhóm Core & Integration của doanh nghiệp Cere Network đã và đang làm việc để ổn định khung microservices, chuẩn bị thử nghiệm và sử dụng chúng cho nền tảng này. Để tăng khả năng sử dụng cho mainnet, phiên bản mới của trình tạo Cere.io SaaS / RealTimeExperience đã được phát hành, tài nguyên và hiệu suất máy tính DDC đã được cải thiện và hợp đồng thông minh NFT mới dành cho các thương hiệu đã được thiết lập. Tất cả đều nhằm mục đích giúp doanh nghiệp áp dụng công nghệ chuỗi khối vào điện thoại của bạn một cách liền mạch nhất có thể. Hãy nhớ đọc bản cập nhật kỹ thuật cuối cùng của họ  để tìm hiểu thêm về tầm nhìn của dự án.

Chương trình nhà phát triển bên ngoài

Chương trình dành cho nhà phát triển bên ngoài Cere Network đã được chứng minh là hành trình hoàn hảo để tìm hiểu thêm về chuỗi khối đang cung cấp năng lượng cho Cere và Đám mây dữ liệu phi tập trung. Những người tham gia chương trình trực tiếp trải nghiệm tiến bộ kỹ thuật đang được thực hiện, công nghệ này được sử dụng theo cách nào trong các trường hợp sử dụng trong thế giới thực và cách bạn có thể đóng góp vào sự phát triển với tư cách là người tham gia thông qua tiền thưởng xã hội, tiền thưởng kỹ thuật, tài trợ, thách thức và hơn! Nhóm Cere đang phát hành các chiến dịch khuyến khích hàng tuần để thu hút người tham gia nhằm đảm bảo họ đồng hành với dự án trong thời gian dài.

Mục tiêu là hướng tới việc tạo ra một nhóm người tâm huyết và hiểu biết sẽ là những người đầu tiên có thể làm việc theo các nhu cầu nhất định trong hệ sinh thái Cere. Một vài ví dụ là xây dựng các thành phần phần mềm, chạy trình xác thực, phát triển tích hợp phần mềm / ứng dụng bên ngoài và hơn thế nữa.

Để kiểm tra mainnet alpha của Cere Network ở mức giới hạn, họ đã tích cực làm việc với một nhóm nhỏ các nhà phát triển đáng tin cậy. Chương trình đang mở rộng với tốc độ nhanh chóng và mục tiêu đầu tiên là thu hút thêm 200 người tham gia. Cere Network đã nhận được rất nhiều đơn đăng ký tham gia chương trình và sẽ xem xét việc giới thiệu ngày càng nhiều người hơn trong thời gian dài. Cere Network đã tăng quy mô của các lô mới và sẽ tích cực làm việc theo các cách khác để mở rộng quy mô nhanh nhất có thể.

Để duy trì động lực cho những người tham gia, Cere Network đã tạo ra một hệ thống phân cấp giống như trò chơi, trong đó các nhà phát triển có thể phát triển và kiếm được nhiều phần thưởng hơn. Bằng cách này, các nhà phát triển được thưởng khi liên tục đóng góp vào hệ sinh thái của Cere Network, đôi bên cùng có lợi cho tất cả mọi người! Cere Network hiện đang làm việc trên một bản cập nhật mở rộng về chương trình và sẽ sớm được phát hành. Để biết thêm thông tin về chương trình dành cho nhà phát triển và cách tham gia: hãy nhớ xem bản cập nhật chương trình đã được đăng vào tuần trước!

Nền tảng NFT

Đến giờ, mọi người đều biết về sự bùng nổ gần đây trong thế giới NFT. Cyberpunks được bán với giá hàng triệu, đá được bán với số tiền điên rồ, các nghệ sĩ lớn cam kết với NFT và thanh khoản chung đang tăng lên đáng kể.

Một năm trước, trong khi xây dựng hệ sinh thái DDC cho Cere Network, rõ ràng DDC là giải pháp khả thi nhất cho tính độc quyền và khả năng thu thập của NFT.

Tiêu chuẩn NFT sắp được phát hành của chúng tôi sẽ kết hợp sức mạnh của 2 ứng dụng tầm cỡ của blockchain, dẫn đến một nền tảng đích độc quyền, cũng như giải pháp chìa khóa trao tay đáp ứng nhu cầu của mọi bên liên quan trong ngành NFT & giải trí.

Cere Network sẽ không làm thay đổi quá nhiều thứ trên nền tảng này, nhưng họ đảm bảo với bạn rằng đây sẽ là một gamechanger tuyệt đối. Theo dõi kênh thông báo Cere và các trang tin tức lớn để biết thêm thông tin sắp ra mắt về chủ đề này!

Phân phối mã thông báo

Khi nào lên sàn? Là câu hỏi hàng đầu của các nhà đầu tư dành cho dự án. Nhóm Cere đã làm việc về vấn đề này trong vài tháng qua và rất tiếc đã phải trì hoãn việc cung cấp của chúng tôi do một số yếu tố bên ngoài nằm ngoài tầm kiểm soát. Bây giờ họ đã dọn sạch con tàu và sắp ra mắt nền tảng mới với hàng tấn nội dung thú vị khác, đã đến lúc để cho lên sàn mã thông báo của Cere Network !

07/09/2021 Cere Network thông báo rằng Cere Network sẽ được niêm yết vào ngày 30 tháng 9 năm 2021 trên nhiều sàn giao dịch.

Với sự kiện niêm yết chỉ diễn ra trong hơn 3 tuần, Cere Network hiện đang ở vị trí hoàn hảo để tăng cường các nỗ lực tiếp thị của mình. Những tuần sắp tới sẽ có rất nhiều thông báo để làm cho sự ra mắt được chờ đợi từ lâu của Cere Network thành công nhất có thể. Để tương tác với cộng đồng tuyệt vời của Cere Network, họ sẽ tổ chức nhiều chiến dịch khuyến khích xã hội và tăng cường tình cảm của cộng đồng để đảm bảo tất cả các ngôi sao đều phù hợp cho sự ra mắt của Cere Network . Đối với tất cả các thành viên cộng đồng, những người đã háo hức chờ đợi sự ra mắt của Cere Network : đây là thời điểm để bạn bước lên! Quảng cáo về Cere, tham gia các chiến dịch thu hút và tham gia cùng Cere Network trong hành trình thú vị hướng tới sự ra mắt của cể , với nhiều nội dung khác trong chương trình!Bắt đầu chương tiếp theo của hành trình từ điểm khởi đầu là năm 2018. Nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng, đối tác, nhà đầu tư, các nhà phát triển bên ngoài và tất nhiên là đội ngũ làm việc chăm chỉ, Cere Network đã tạo ra một trong những các dự án tiền điện tử được chờ đợi vào năm 2021. Nhân thời điểm này Cere Network gửi lời cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào cuộc hành trình cho đến nay, và chào đón sự kiện sắp tới.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube