banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 03/09/2019, 12:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 03/09/2019, 12:58 (GMT + 7)

Cập nhật AMA CZ và sự thay đổi của hệ sinh thái Binance

Mục lục bài viết
  1. Đặt cược (Staking)
  2. Chương trình giới thiệu mới
  3. Tương lai (Nền tảng Future)
  4. Binance X
  5. Binance Lending
  6. Binance DEX / Chuỗi
  7. Binance Launchpad
  8. Binance US
  9. Cloud Token KHÔNG phải là đối tác của Binance

Cuối tháng 8, CZ đã đăng đàn trò chuyện với cộng đồng tiền điện tử, cung cấp thông tin về những sự thay đổi trong hệ sinh thái của Binance. Sau đây là tóm tắt về AMA vừa rồi.

Đặt cược (Staking)

Gần đây, Binance bổ sung đặt cược năm mã thông báo … Binance tin rằng stake sẽ là một tính năng cần thiết để giao dịch trong tương lai gần.

Nó tốn công sức, nhưng có thể kiểm soát tương đối, vì vậy Binance sẽ cung cấp sản phẩm này miễn phí. Binance hỗ trợ khoảng 11 mã thông báo và sẽ thêm nhiều hơn.

Nhìn về khía cạnh thiết kế, có một số đồng tiền yêu cầu bạn giữ tiền của mình trên nút, trực tuyến 24/7 để đặt cược. Điều đó khôngnhằm mục đích giao dịch. Với số lượng tiền Binance nắm giữ, 98% số tiền phải ở trong ví lạnh, theo mặc định không thể trực tuyến. Nếu các dự án có thiết kế đồng xu bắt buộc trực tuyến sẽ được khuyến nghị của Binance, nếu không sẽ không được đặt cược.

Chương trình giới thiệu mới

Chương trình giới thiệu mới sẽ giúp bạn có thể kiếm tới 40% khi giới thiệu ai đó khi họ giao dịch.

Tương lai (Nền tảng Future)

Binance đã đầu tư vào hai nền tảng Future, trong đó có một dự án được mua lại (dự án JEX), còn dự án khác do đội ngũ nội bộ thực hiện. Binance sẽ xem xét để sử dụng 1 trong 2, hoặc có thể cả hai, vì chúng là những sản phẩm hơi khác nhau. Dự kiến phát hành nền tảng Future vào tháng 9. Cả hai sản phẩm đều rất cạnh tranh về tính năng. Lần đầu tiên, CZ nói về

Tôi biết lần đầu tiên CZ nói về Future vào tháng 7, ở Đài Loan và phải mất vài tháng để truyền thông về nó.

Venus

Venus là một sáng kiến ​​mở để tăng sự chấp nhận tiền điện tử, đặc biệt là stablecoin. Binance vẫn trong quá trình tìm kiếm thêm đối tác. Quan điểm của chúng tôi là stablecoin phục vụ một mục đích tương đối quan trọng trong tiền điện tử, bởi vì nó đóng vai trò là trung gian giữa tiền tệ fiat và tiền điện tử.

Binance X

Binance X là một phần tách biệt của Binance Labs. Có một vài sáng kiến ​​trong Binance Labs. Có các khoản đầu tư trực tiếp của Phòng thí nghiệm Binance, sau đó là các chương trình ươm tạo, là chương trình 10 tuần với các dự án được chọn …

Sau đó, chúng tôi chỉ cung cấp cho các nhà phát triển từ tiền điện tử trị giá 5.000 USD hoặc 15.000 USD với sự tham gia của Binance X, nhằm tài trợ hoặc phát triển ý tưởng giai đoạn đầu. Hầu hết những ý tưởng đó có liên quan đến Binance Chain, Binance Launchpad hoặc Binance API, thúc đẩy cộng đồng nhà phát triển xung quanh hệ sinh thái của Binance.

Binance Lending

Khi ra mắt sản phẩm Margin Trading, người dùng đã vay từ Binance, nhưng với số lượng sở hữu hạn chế, Binance muốn cung cấp cho thị trường một kênh đầu tư, đồng thời tính năng cho vay sẽ bị tắt. Bạn có thể mượn BNB, USDT, ETC tại thời điểm ra mắt và Binance sẽ tiếp tục thêm các token/coin mới. Sự khác biệt của sản phẩm Lending tại Binance là sự minh bạch sử dụng cho việc tham gia Margin, thay vì chúng có thể bị chuyển đi và sử dụng cho mục đích khác tại nhiều sàn giao dịch khác hiện nay. Đồng thời, Binance sẽ thiết lập quy trình thanh lý, đảm bảo quản lý rủi ro ký quý hoạt động tốt.

Các Coin/Token trên Binance Lending

Với lãi suất cao nhất là 15% hàng năm, đồng thời BNB cho vây vẫn được tính vào các vòng chơi Launchpad, Binance tin rằng đây sẽ là một hình thức đầu tư tốt, an toàn và thu hút nhiều người tham gia.

Có những rủi ro trong mọi mô hình kinh doanh, bao gồm cả ngân hàng và fiat. Chúng tôi muốn giải thích cho mọi người biết Lending là để làm gì và những rủi ro nào có liên quan. Ngay bây giờ, Margin của chúng tôi cung cấp đòn bẩy gấp 3 lần và với sự biến động của thị trường hiện tại, chúng tôi có thể thoải mái quản lý rủi ro trên phần đó.

Tất cả tiền điện tử trong Binance.com được bảo hiểm bởi chương trình SAFU. Vào cuối ngày, nếu SAFU sẽ được cân đối lại để đảm bảo.

Binance DEX / Chuỗi

Bạn có thể giao dịch trực tiếp trên Biance DEX từ di động, trong đó có Trust Wallet thông qua WalletConnect. Có khoảng 20-30 ví di động hỗ trợ Binance DEX. Trang web Binance.org đang được tối ưu hóa cho trải nghiệm di động.

Có một số ý tưởng trên di động được để trải nghiệm trên Binance DEX, Binance.com và tất cả các dịch vụ của Binance.

Có một số cuộc thảo luận về các hợp đồng thông minh trên Binance Chain, nhưng một sự thay đổi, phát triển nào. Binance dự định sẽ hoàn thiện Binance Chain thành mã nguồn mở hoàn toàn, nhưng muốn các chuỗi khối khác thực hiện thử nghiệm của riêng họ, không dùng mã nguồn từ Binance Chain.

Binance Launchpad

Chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều mô hình xổ số khác nhau trong các thời điểm khác nhau theo từng nhóm khách hàng.

Ví dụ, ở các nước đang phát triển, họ thực sự thích mô hình trong đó mỗi vé có một lượng nhỏ, trong khi đó, ở các nước phát triển hơn, mọi người có thu nhập tốt hơn và muốn số tiền trên mỗi vé cao hơn. Bằng cách này, họ cảm thấy đáng giá để đầu tư. Vì vậy, tìm một giải pháp cân bằng khá khó khăn.

Các mô hình được lặp lại nhiều lần các được điều chỉnh lớn ở giai đoạn trước, nhưng gần đây, Binance đang thực hiện các điều chỉnh nhỏ hơn. Binance tin rằng mô hình hiện tại là tương đối hợp lý. Binance vẫn tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện mô hình launchpad.

Dự án launchpad tiếp theo đang được nhóm Launchpad thảo luận và CZ chưa có thời gian chính xác. Hãy đợi thông báo tiếp theo!

Khoảng 1 tháng trước, CZ đã nói rằng chúng tôi sẽ khởi động khoảng 5 dự án trong 3 tháng tới. Binance vẫn theo dõi sát sao.

Binance US

Thời gian chính xác ra mắt cho Binance US phụ thuộc rất nhiều vào đối tác BAM Trading tại Hoa Kỳ. Giám đốc điều hành Binance US, Catherine Coley sẽ cung cấp tin tức theo thời gian. Binance liên quan tới khía cạnh kỹ thuật, mọi thứ đang tiến triển tương đối tốt, vì vậy sẽ có một số tính năng mới sẽ được phát triển cho thị trường Mỹ.

Về việc BNB/USD giảm trong tháng vừa qua, CZ cho rằng là do cuỗi mỗi dự án Launchpad sẽ có một số biến động nhỏ, không thể kiểm soát. Binance đã nỗ lực để giữ ổn định giá BNB. Trong đó, các nỗ lực làm việc 16h/ngày, tăng cường, khuyến khích các tổ chức, áp dụng BNB, phát triển tính năng mới, tăng cường hệ sinh thái của Binance.

Cloud Token KHÔNG phải là đối tác của Binance

Binance không làm việc với Cloud Token. Một số người sáng lập của họ có thể là người giao dịch trên Binance. Ngoài ra, không có mối quan hệ nào khác. Nói chung, mọi người đều có thể tự nhận là đối tác của Binance, vì vậy hãy cẩn thận.

VIC.News | Nguồn: Binance.com

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đặt cược (Staking)
  2. Chương trình giới thiệu mới
  3. Tương lai (Nền tảng Future)
  4. Binance X
  5. Binance Lending
  6. Binance DEX / Chuỗi
  7. Binance Launchpad
  8. Binance US
  9. Cloud Token KHÔNG phải là đối tác của Binance