banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 15:56 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 15:56 (GMT + 7)

Cảnh sát Brazil bắt giữ nghi phạm buôn bán ma túy rửa tiền bằng Bitcoin

Cảnh sát Brazil đã bắt giữ một người đàn ông vì điều hành phòng thí nghiệm ma túy bí mật và sử dụng bitcoin để rửa tiền thu được, theo trang tin địa phương clicrbsthông báo ngày 24 tháng 4.

Cục phong chống buôn bán ma túy (Denarc) ở Porto Alegre đã phát hiện ra Rio Grande do Sul đặt một phòng thí nghiệm khai thác bitcoin bí mật trong một ngôi nhà nhỏ trong khi song hành cùng buôn bán ma túy trên mạng.

Các quan chức thực thi pháp luật đã tìm thấy 25 máy khai thác tiền kỹ thuật số, hoạt động 24 giờ một ngày, cũng như phần mềm và phần cứng “tinh vi”, với giá trị ước tính hơn 250.000 reals (63.000 đô la).

Theo cảnh sát, người chịu trách nhiệm về thiết bị này đã lập luận rằng ông đã thuê không gian và khai thác bitcoin như một khoản đầu tư – điều này không có gì bất thường. “Nghi phạm được cho là bị phạt vì sử dụng điện trái phép trong nhà .

Đầu tháng 4, luật sư quận Manhattan đã truy tố một nhóm cá nhân bị cáo buộc bán ma túy và rửa hàng triệu đô la bằng bitcoin. Các bị cáo được cho là đã vận hành các cửa hàng trên Dark Web đã bán và vận chuyển hàng trăm nghìn viên thuốc giả.

Gần đây, một bồi thẩm đoàn liên bang Hoa Kỳ đã kết án hai tội phạm mạng bị cáo buộc phát tán phần mềm độc hại để đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và khai thác trái phép tiền điện tử. Các máy tính bị nhiễm cũng đã đăng ký hơn 100.000 tài khoản email AOL được sử dụng để phát tán phần mềm độc hại hơn nữa với hàng triệu email được gửi đến các địa chỉ bị đánh cắp.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube