banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 19/03/2020, 13:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 19/03/2020, 13:10 (GMT + 7)

Cách xây dựng DApp thu hút một triệu người dùng hoạt động hàng ngày

Mục lục bài viết
  1. Khá tốn công sức
  2. Khách hàng luôn luôn đúng
  3. Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ nói rằng, không có công ty nào thành công
  4. Hệ thống tư tưởng

Chúng tôi khá chắc chắn trong những ngày đầu của Web 3.0 phi tập trung, nhưng có nhiều điểm tương đồng tồn tại với những gì chúng tôi đã trải qua trong những năm 1990 trong Web 1.0 và trong sự bùng nổ của Web 2.0 trên thiết bị di động. Điều tuyệt vời ở đây là chúng ta có rất nhiều mô hình để học hỏi và trong khi công nghệ thì khác, mục tiêu cuối cùng là như nhau: Tạo ra các ứng dụng tuyệt vời giúp mọi người, kiếm tiền, tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, học, chơi, tổ chức và một tấn những thứ quan trọng khác (và đôi khi ít quan trọng hơn).

Với ý nghĩ đó, tôi sẽ hướng dẫn bạn một vài suy nghĩ về cách xây dựng ứng dụng phi tập trung có được một triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Khá tốn công sức

Tạo một ứng dụng tuyệt hảo mất rất nhiều thời gian, chúng tôi phải tìm ra những gì mọi người muốn, phải tìm ra cách để cung cấp nó đến họ một cách hợp lý. Các nhà phát triển có thể có một ý tưởng tuyệt vời, nhưng không có toàn bộ hệ sinh thái, một ứng dụng (hoặc trong trường hợp này là DApp), sẽ có một thời gian cực kỳ khó khăn để đưa vào thực tiễn. Điều đó có nghĩa là cần có các công cụ thành thục để xây dựng chức năng trải nghiệm người dùng và khả năng mạng. Theo một số cách, Web 3.0 đi trước Web 2.0 ở chỗ có phần cứng và mạng mà cả người tiêu dùng và doanh nghiệp đều có thể xây dựng.

Điều đó nói rằng, không có gì tồn tại là hoàn hảo và có nhiều rào cản, vì không có cơ sở hạ tầng hiện tại nào được xây dựng nhằm mục đích tối ưu hóa cho các trải nghiệm blockchain phi tập trung. Cho dù là điện thoại được tối ưu hoá blockchain, máy chủ hoặc công cụ dev, toàn bộ hệ sinh thái đều cần phát triển. Rất có khả năng một cổng thông tin hoặc cửa hàng DApp sẽ cần phải được thiết lập để mọi người có một vài nơi đáng tin cậy để tìm DApps mà họ tìm kiếm. Có rất nhiều cấu trúc để thực hiện trên toàn bộ Web 3.0, và như họ nói, một đợt thủy triều dâng cao sẽ thúc đẩy tất cả các con tàu.

Khách hàng luôn luôn đúng

Vâng, không phải lúc nào cũng vậy, nhưng trong trường hợp này, vấn đề cấp thiết là lắng nghe những gì người tiêu dùng muốn. Một trong những bài học quan trọng nhất từ ​​những ngày đầu của ứng dụng di động là, nếu bạn muốn mọi người sử dụng ứng dụng của mình, nó không chỉ hữu ích mà còn dễ sử dụng.

Nhấn mạnh khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng hơn là có tất cả mọi thứ. Kiểm tra khả năng sử dụng có thể cung cấp một cái nhìn khách quan quan trọng về trải nghiệm người dùng DApp. Tìm một nhóm người dùng không có quan hệ thân thiết với người sáng tạo và nhận phản hồi của họ một cách thường xuyên.

Đừng quá phức tạp. Đưa các đối tượng mục tiêu của bạn vào một căn phòng nơi không bị phân tâm và ghi hình lại cách họ sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn có thể thấy họ sử dụng nó theo một cách hoàn toàn khác so với bạn nghĩ, hoặc tệ hơn - họ không hiểu cách sử dụng nó.

Làm điều này sớm hơn có thể giúp bạn tiết kiệm một lượng thời gian và tiền bạc đáng kể, thậm chí nó có thể khiến bạn xoay vòng hoặc thay đổi hướng. Nhưng nếu bạn muốn tăng quy mô lên tới một triệu người, bạn cần đảm bảo rằng những người khác thực sự có thể sử dụng DApp của bạn một cách dễ dàng và trực quan.

Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ nói rằng, không có công ty nào thành công

Để thành công, bạn cần có các công cụ phù hợp để quảng bá DApp của mình. Điều đó có nghĩa là sử dụng nhiều phương pháp truyền thống, cũng như những phương pháp mới chưa được khám phá.

Cho dù thông qua các phương pháp hữu cơ hoặc trả phí, DApps sẽ cần sử dụng một kho công cụ và kỹ thuật đầy đủ để đưa DApps của họ vào tay người tiêu dùng. Điều đó có nghĩa là tất cả mọi thứ, từ mua quảng cáo từ khóa đến tiếp thị nội dung đến tiếp cận người ảnh hưởng và quan hệ công chúng truyền thống. Thử nghiệm các chiến lược mới cho các vị trí blog hoặc làm việc trên thị trường DApp mới dựa trên biểu quyết token hóa cho DApp tốt nhất bởi người dùng DApp thực tế. Tất cả mọi thứ là trò chơi công bằng và chắc chắn có nhiều quy tắc có thể và nên được viết lại. Phi tập trung hóa là một công cụ vô cùng mạnh mẽ có thể và nên được đưa đến với công chúng. Chúng tôi phải giúp mọi người hiểu rằng đây là về quá trình dân chủ hóa kinh doanh và chúng tôi thực sự bắt đầu một cuộc cách mạng trên quy mô toàn cầu. Giống như mọi ý tưởng tuyệt vời, nó sẽ cần một chất xúc tác và nuôi dưỡng để phát triển.

Hệ thống tư tưởng

Blockchains sẽ cho phép các nhóm tự tổ chức và thiết kế các mô hình và quản trị chia sẻ lợi nhuận đáng tin cậy. Đây là một công nghệ tuyệt vời có tiềm năng biến đổi các mô hình kinh doanh, môi trường chính trị và chính phủ trên phạm vi toàn cầu. Nhưng chúng tôi muốn bắt đầu với ngày hôm nay và điều đó có nghĩa là tìm đúng trường hợp sử dụng, xây dựng các sản phẩm phù hợp và giúp người dùng tìm thấy DApp của bạn. "Không có nước sốt bí mật nào" để giúp tạo ra DApp đầu tiên (hoặc thứ hai hoặc thứ ba) đạt được một triệu người dùng hoạt động hàng ngày, nhưng để đạt được cần có niềm đam mê và sự kết hợp của cảm hứng, lập kế hoạch và thực hiện.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khá tốn công sức
  2. Khách hàng luôn luôn đúng
  3. Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ nói rằng, không có công ty nào thành công
  4. Hệ thống tư tưởng

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
19 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất