banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/07/2019, 14:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/07/2019, 14:43 (GMT + 7)

Cách giao dịch margin với thua lỗ hạn chế và lợi nhuận không giới hạn

Mục lục bài viết
  1. Smart Leverage Tokens (SLTS) là gì?
  2. Một loại giao dịch đòn bẩy mới thú vị
  3. Tóm lại

DX.Exchange tung ra một sáng kiến đột phá mới trên thị trường tài chính. Đó là tài sản ảo bản địa của sàn giao dịch thông qua đó các nhà đầu tư có thể có quyền đầu tư phân đoạn vào tài sản truyền thống của Phố Wall. Bạn có thể nhớ DX vì việc token hóa các tài sản dựa trên blockchain giống như các cổ phiếu Tesla (TSLA) và Apple (AAPL) cũng như các quỹ ETF như QQQ và SPY.

Trước đây, các rào cản gia nhập Phố Wall đã giữ cho thị trường tài chính mở chủ yếu cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Chẳng hạn, giá giao dịch $1,988 hiện tại của Amazon (AMZN) khiến nó trở nên đắt đỏ đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, đầu tư phân đoạn giúp bạn dễ dàng mua một phần nhỏ cổ phần khi bạn không đủ khả năng để mua một cổ phần đầy đủ. DX tạo điều kiện cho việc mua gián tiếp tài sản của Phố Wall cho người dùng thông qua nền tảng được blockchain hỗ trợ và được xây dựng trên công cụ phù hợp với công nghệ giám sát thị trường của Nasdaq.

DX đang đưa nghiên cứu đột phá của mình vào thị trường tiền điện tử với việc ra mắt loại Smart Leverage Tokens (SLT) đầu tiên, được gọi là Turbo Tokens. Cuộc cách mạng kỹ thuật số mới do DX cung cấp kết hợp công nghệ blockchain và Phố Wall để cung cấp cho các trader tiền điện tử một cách mới để truy cập giao dịch ký quỹ.

Smart Leverage Tokens (SLTS) là gì?

Smart Leverage Tokens (SLTs) là một loại tài sản tiền điện tử mới mà cuối cùng có thể trở thành giải pháp thực tế cho giao dịch đòn bẩy trong tiền điện tử. SLT của DX là một chỉ số phi tập trung tạo điều kiện cho giao dịch ký quỹ cho người dùng mà không có nợ, phí cao và quy trình ký quỹ phức tạp của các sàn giao dịch khác. Với SLT, trader có thể nhận được hiệu ứng số nhân có khả năng mang lại lợi nhuận vượt qua hiệu suất của tài sản cơ bản.

Turbo Tokens thực chất là các tài sản có đòn bẩy được thiết kế để theo dõi những thay đổi về giá theo từng giây của một tài sản tiền điện tử so với USDT hoặc DX Cash. Bạn có thể sử dụng Turbo Token để long (một giao dịch dự kiến ​​giá sẽ tăng) hoặc short (một giao dịch dự kiến ​​giá sẽ giảm). Đòn bẩy vốn có của Turbo Tokens giờ đây sẽ mở ra hiệu ứng số nhân mang lại lợi nhuận lớn hơn.

Điều tuyệt vời nhất là Token Turbo không yêu cầu bạn phải vay tiền từ một sàn giao dịch; do đó, bạn có thể sở hữu rủi ro của mình mà không sợ các Margin Call hoặc số dư âm. Trong khi các giao dịch đòn bẩy hiện có cho bạn vay tiền để đặt một giao dịch, do đó bắt buộc bạn phải trả nợ ngay cả khi giao dịch đi ngược lại dự đoán của bạn thì Turbo Tokens giới hạn món nợ của bạn với số tiền duy nhất bạn đầu tư vào giao dịch. Bản chất gộp độc đáo của Turbo Tokens cũng khiến cho giá trị của danh mục đầu tư không thể trở về con số 0 trừ khi giá trị của tài sản cơ bản bằng 0.

Một loại giao dịch đòn bẩy mới thú vị

Turbo Tokens cung cấp một cơ hội để tận dụng lợi thế của giao dịch ký quỹ trong thị trường tiền điện tử. Chẳng hạn, nếu đánh giá của bạn về thị trường cho thấy giá BTC sẽ tăng và bạn có một vị thế trong giao dịch BTC/USDT 10X Turbo Token, giá BTC tăng 1% sẽ kích hoạt mức tăng 10% tương ứng trong giá của giao dịch long 10X Turbo Token của bạn. Trong khi danh mục đầu tư của một giao dịch thông thường sẽ chỉ tăng 1%, danh mục đầu tư của bạn sẽ tăng 10%. Điều ngược lại cũng đúng với các giao dịch short nếu phân tích thị trường của bạn cho thấy giá của một tài sản tiền điện tử cơ bản sẽ giảm.

Tuy nhiên, các trader có thể lầm tưởng rằng lợi nhuận được sử dụng được tạo ra liên tục, do đó, nếu giá cơ bản tăng 5% trong một ngày, 10x Turbo Token sẽ tăng 50% trong cùng khung thời gian – tuy nhiên, đây là một giả định không chính xác.

Giao dịch đòn bẩy với Turbo tokens được xác định trên cơ sở thứ hai dựa trên tài sản tiền điện tử cơ bản. Sự biến động nội tại và lợi nhuận của một giao dịch không phụ thuộc vào viễn cảnh của các khung thời gian dài như ngày, tuần hoặc tháng. Giao dịch đòn bẩy với Turbo Token mô phỏng một chỉ mục.

(DELTA) của giá trong tài sản cơ bản theo gia số thời gian nhỏ (GIÂY) và giá trị của giao dịch thay đổi liên tục dựa trên dữ liệu được theo dõi liên tục.

Chẳng hạn, giả sử rằng bạn đã mua một Turbo Token Long 5X với giá $100 trong khi giá BTC/USDT là $10,000. Nếu giá BTC/USDT tăng 1% lên $10,100 ($ 10.000 + 1%) trong 1 giây thì Turbo Token Long 5X của bạn sẽ tăng 5% vì bạn long 5X; do đó, Turbo Token Long 5X của bạn bây giờ sẽ có giá trị $105 ($ 100 + 5%).

Sau 1 giây, nếu giá BTC/USDT tăng thêm 1% nữa, giá BTC/USDT bây giờ sẽ là $10,201 ($10,100 + 1%) trong khi giá mới của Turbo Token Long 5X sẽ là $110.25 ($105 + 5%).

Đối với các giao dịch short, hãy giả sử rằng bạn đã mua Turbo Token Short 5X với giá $100 trong khi giá BTC/USDT là $10,000. Nếu giá BTC/USDT giảm 1% xuống còn $9,900 ($10,000 – 1%) trong 1 giây, Turbo Token Short 5X của bạn sẽ tăng thêm 5%; do đó, Turbo Token Short 5X của bạn bây giờ sẽ có giá trị $105 ($100 + 5%).

Sau 1 giây, nếu giá BTC/USDT giảm thêm 1%, giá BTC/USDT bây giờ sẽ là $9,801 ($9,900 – 1%) thì giá mới của Turbo Token Short 5X sẽ là $110.25 ($ 105 + 5 %).

Tóm lại

DX đã chủ động thực hiện các bước chiến lược để đảm bảo tính minh bạch và tránh thao túng bằng cách tổng hợp nguồn cấp dữ liệu của các sàn giao dịch lớn như Binance, Bitmex, OKex, Bitfinex và Houbi. Turbo Tokens của DX là những kẻ thay đổi trò chơi tiềm năng và thật thú vị khi chứng kiến mức độ chấp nhận của của chúng khi chúng được ra mắt trên thị trường tiền điện tử. Các giao dịch đòn bẩy có thể là cách tốt nhất để nhận được nhiều giá trị nhất trên thị trường hiện nay khi phe bò và phe gấu đang đấu tranh lẫn nhau trong một cuộc chiến giành quyền kiểm soát. Với Turbo Tokens, các nhà đầu tư dài hạn có thể phòng ngừa các vị thế của mình và các trader có thể tìm thấy cơ hội kiếm lợi nhuận bất kể thị trường đang giao dịch tăng hay giảm trong ngắn hạn.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Smart Leverage Tokens (SLTS) là gì?
  2. Một loại giao dịch đòn bẩy mới thú vị
  3. Tóm lại